Top 14 Máy đánh trứng dùng cho gia đình chất lượng và được tin dùng nhất

Mai Tuyet Nguyen 908 0 Báo lỗi

Máy đánh trứng là một dụng cụ hỗ trợ chế biến các món ăn, giúp quá trình chế biến món ăn đơn giản, gọn nhẹ hơn nên được sử dụng phổ biến trong ... xem thêm...

  1. Bluestone là một trong những thương hiệu đồ điện gia dụng nổi tiếng tại Mỹ, hiện đang trực thuộc tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC). Tuy mới chỉ du nhập vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng với tầm nhìn rõ ràng và không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm đã giúp Bluestone từng bước chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Việt. Tại thị trường Việt Nam thì đa phần các sản phẩm của hãng như lò nướng, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy làm sữa đậu nành, nồi chiên không khí hay bếp từ…có chất lượng tương đối ổn định và được công ty Tara độc quyền phân phối.


    Các sản phẩm máy đánh trứng Buestone được thiết kế khá đẹp, chủ yếu làm bằng kim loại chắc chắn ở các bộ phận quan trọng giúp máy có độ bền lâu và được đánh giá khá cao về chất lượng. Sản phẩm cũng có giá bán ở phân khúc bình dân nên phù hợp với nhiều gia đình. Máy đánh trứng BlueStone HMB-6333S có vỏ máy được làm bằng thép không gỉ, độ cứng cao, đảm bảo độ bền và không gây độc hại cho sức khỏe. Chất liệu Inox, không gỉ sét đảm bảo chất lượng, vệ sinh cho hỗn hợp trứng, kem, sinh tố. Máy đánh trứng cầm tay BlueStone HMB-6333S có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cầm tay dễ dàng. Máy đánh trứng đi kèm 2 bộ dụng cụ giúp đánh trứng, nhào bột và các loại thực phẩm khác và thuận tiện, dễ thay thế khi cần thiết. Hai bộ dụng cụ này được làm bằng chất liệu inox, không gỉ sét đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy đánh trứng cầm tay BlueStone HMB-6333S có 6 mức tốc độ giúp lựa chọn tốc độ phù hợp cho mọi loại thực phẩm khác nhau. Công suất 300W giúp máy hoạt động êm ái, không bị rung khi chạy với tốc độ mạnh.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-BlueStone-HMB-6333S-i.189615586.5302398171

    Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S
    Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S
    Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S với 6 tốc độ đánh khác nhau
    Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S với 6 tốc độ đánh khác nhau

  2. Đối với người Việt chúng ta thì những món trứng chiên, bánh flan, bánh kem làm từ bột luôn có mặt trong các bữa ăn, buổi tiệc sinh nhật,.... Công việc chuẩn bị nguyên liệu chế biến món ăn đó giờ đây vô cùng tiện dụng, dễ dàng và nhanh chóng với máy đánh trứng đa năng Daewoo. Máy đánh trứng Daewoo DWHM-318 có thiết kế gọn nhẹ với tay cầm chắc chắn để bạn sử dụng dễ dàng mà không bị mỏi tay khi sử dụng lâu. Các bộ phận dễ dàng tháo rời và vệ sinh được trong máy rửa chén.


    Vỏ ngoài của thiết bị phủ sơn phối màu xanh dương – trắng trang nhã, tô điểm cho không gian căn bếp hai nhà bạn. Máy đánh trứng Daewoo DWHM-318 này có mức công suất 150W tương ứng với 7 tốc độ khác nhau để bạn linh hoạt điều chỉnh. Công suất cao giúp đánh trứng nhanh, nhuyễn, mịn giúp bạn có được món ngon vừa ý mà không mất nhiều thời gian. Đặc biệt, cây đánh được làm bằng Inox cao cấp, đa chức năng, có thể dùng để nhào trộn bột, đánh kem, đánh trứng và các loại thực phẩm khác nhau để bạn có thể tự tay chế biến những món ăn lạ và ngon miệng. Ngoài ra, sản phẩm máy đánh trứng Daewoo DWHM-318 được bảo hành chính hãng trong 12 tháng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-cầm-tay-Daewoo-DWHM-318-i.71710875.5220082850

    Máy đánh trứng cầm tay Daewoo DWHM-318
    Máy đánh trứng cầm tay Daewoo DWHM-318
    Máy đánh trứng cầm tay Daewoo DWHM-318
    Máy đánh trứng cầm tay Daewoo DWHM-318
  3. Máy đánh trứng cầm tay 5 tốc độ Bear DDQ-B01K1 có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn kết hợp với màu sắc cá tính nổi bật, vừa là thiết bị chế biến thức ăn trong gia đình, vừa là một điểm nhấn trong bộ sưu tập đồ dùng bếp của bạn. Đặc biệt, máy có thiết kế chống rung của bộ trục xoay tránh tình trang mỏi tay, tê tay cho người dùng. Công suất của máy đánh trứng cầm tay 5 tốc độ Bear DDQ-B01K1 cao 125W giúp việc nấu nướng của bạn được trôi chảy, nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian.


    Bear DDQ- B01K1 được thiết kế với phong cách đơn giản, màu sắc cá tính. Thiết kế này được đánh giá là thân thiện với người dùng, phù hợp các bà nội trợ. Chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với inox không gỉ an toàn cho sức khỏe người dùng lại còn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng quan tâm ở việc sử dụng những chiếc máy đánh trứng, đó là quá trình và hiệu quả tản nhiệt của máy. Khu vực tản nhiệt của Bear DDQ- B01K1 được thiết kế đa hướng, giúp làm mát máy nhanh chóng, chống quá nhiệt.


    Link mua hàng:
    shopee.vn/Máy-Đánh-Trứng-Cầm-Tay-5-Tốc-Độ-Bear-DDQ-B01K1-Chính-Hãng-BH-18-Tháng-i.342015257.2915706575?
    Máy đánh trứng cầm tay 5 tốc độ Bear DDQ-B01K1
    Máy đánh trứng cầm tay 5 tốc độ Bear DDQ-B01K1
    Máy đánh trứng cầm tay 5 tốc độ Bear DDQ-B01K1
    Máy đánh trứng cầm tay 5 tốc độ Bear DDQ-B01K1
  4. Máy đánh trứng Daewoo DWHM-831S sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tay cầm chắc chắn, không bị mỏi tay khi sử dụng lâu, dễ dàng tháo rời và vệ sinh được trong máy rửa chén. Máy đánh trứng này có mức công suất 250W giúp đánh trứng nhanh, nhuyễn, mịn giúp bạn có được món ngon vừa ý mà không mất nhiều thời gian. Ngoài ra, Daewoo DWHM-831S còn được trang bị thêm giá đựng máy bằng nhựa giúp cho việc cất trữ sản phẩm được dễ dàng, gọn gàng và trông tinh tế hơn.


    Với dòng sản phẩm máy đánh trứng Daewoo DWHM-831S có thể dùng để đánh trứng, trộn hỗn hợp bột khô, bột ướt, hỗn hợp thức ăn chín hay salad trộn... Đặc biệt, máy đánh trứng cầm tay này được thiết kế tinh tế cùng 5 tốc độ trộn khác nhau và 1 nút tăng cường đem lại sự thuận tiện khi sử dụng. Sản phẩm máy đánh trứng cầm tay DWHM-831S được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và thép không gỉ với bề mặt bóng sáng, hạn chế bám bẩn và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Máy đánh trứng, trộn bột đa năng DWHM-831S đi kèm hai que đánh cấu tạo bằng thép không gỉ cực bền đồng thời không chứa các hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-Daewoo-DWHM-831S-i.71710875.1205613873

    Máy đánh trứng Daewoo DWHM-831S
    Máy đánh trứng Daewoo DWHM-831S
    Máy đánh trứng Daewoo DWHM-831S
    Máy đánh trứng Daewoo DWHM-831S
  5. Máy đánh trứng cầm tay Daewoo DWHM-354 là sản phẩm đặc biệt hữu dụng cho việc đánh trứng, làm bánh với thiết kế gọn nhẹ cùng 7 tốc độ xoay khác nhau, chất liệu bằng nhựa cao cấp và thép không gỉ sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Với thiết kế chuyên nghiệp, công suất 150W mạnh mẽ máy đánh trứng cầm tay Daewoo DWHM-354 giúp đánh kem, đánh trứng, nhào bột dễ dàng, nhanh chóng.

    Máy đánh trứng cầm tay Daewoo DWHM-354 được trang bị 7 tốc độ xoay giúp bạn dễ dàng chế biến món ăn theo ý thích. Chỉ cần lựa chọn tốc độ phù hợp, đặt que đánh vào và chọn tốc độ là bạn đã có thể tạo được nguyên liệu phù hợp cho món ăn của bạn. Chất liệu thanh trộn và que đánh trứng cấu tạo bằng thép không gỉ cực bền đồng thời không chứa các hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Que đánh trứng thiết kế dạng lồng giúp đánh trứng, kem, bơ mềm hiệu quả hơn. Thiết kế sản phẩm giúp tháo lắp phụ kiện một cách dễ dàng. Sản phẩm có chiều dài dây điện 100cm thuận tiện khi sử dụng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, hoạt động bền bỉ, an toàn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-Daewoo-DWHM-354-i.71710875.1205613872

    Máy đánh trứng Daewoo DWHM-354
    Máy đánh trứng Daewoo DWHM-354
    Máy đánh trứng Daewoo DWHM-354
    Máy đánh trứng Daewoo DWHM-354
  6. Một trong những niềm vui của các bà nội trợ chính là có thể tự tay chế biến những món ăn ngon để đãi cả gia đình và bạn bè đến chơi thưởng thức. Và để cho công việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn, các chị em sẽ rất cần những sản phẩm thông minh làm trợ thủ đắc lực cho mình. Với chiếc máy đánh trứng Philips HR3705 được dùng cho các công đoạn: trộn, nhào các loại bột, đánh kem, đánh trứng và loại thực phẩm khác chắc chắn giúp các bà nội trợ thỏa sức sáng tạo và thể hiện sự khéo tay của mình trong việc bếp núc.


    Máy đánh trứng Philips HR3705 dùng trong việc đánh trứng, trộn bột, trộn các nguyên liệu làm bánh hoặc làm kem,...sản phẩm dùng hoàn toàn tự động bằng các nút bấm điện với 5 tốc độ khác nhau theo các mức độ mạnh và nhanh, thêm 1 nút Turbo cho chức năng nhào trộn siêu tốc. Máy đánh trứng cầm tay Philips gồm dụng cụ đánh trứng, trộn, nhào bột đều được làm từ thép không gỉ. Với chất liệu thép không gỉ, bạn sẽ thoải mái sử dụng với các nguyên liệu mà không lo phai sắt ra thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Thân máy bằng nhựa APS mang lại độ bền chắc và sự sang trọng cho sản phẩm. Bộ phụ kiện đi kèm 02 bộ dụng cụ (2 thanh đánh bột và 2 thanh đánh trứng) dùng cho các chức năng, nhào, trộn, đánh trứng... phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau. Với công suất là 300W, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tối đa cho việc chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, làm bánh hay làm các món kem ngon miệng mà không lo tốn điện năng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-cầm-tay-Philips-HR3705-bảo-hành-24-tháng-i.43536544.2028714353

    Máy đánh trứng cầm tay Philips HR3705
    Máy đánh trứng cầm tay Philips HR3705
    Máy đánh trứng cầm tay Philips HR3705
    Máy đánh trứng cầm tay Philips HR3705
  7. Tiross là thương hiệu đến từ Ba Lan chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng nổi tiếng với các mặt hàng như: Nồi, chảo, lò vi sóng, quạt sưởi, tủ sấy quần áo, máy hút bụi, lò sưởi,...Tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng bằng nỗ lực cải tiến sản phẩm, hàng hoá được thiết kế đẹp và sang trọng, kiểu dáng mới với chức năng vượt trội, thuận lợi trong khi sử dụng đã giúp Tiross được mọi người biết đến và nhanh chóng có được vị thế trên thị trường đồ điện tử với rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ như hiện nay.


    Máy đánh trứng Tiross TS5400 có thiết kế gọn nhẹ, tay cầm chắc chắn, thân máy được làm bằng thép cao cấp mang đến sự chắc chắn khi sử dụng. Sản phẩm bao gồm 4 que, trong đó có 2 que trộn và 2 que móc nhào được làm bằng inox cao cấp không gỉ, không sản sinh các chất độc hại trong khi sử dụng đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Máy được trang bị 5 tốc độ giúp dễ dàng tuỳ chỉnh mức độ đánh thích hợp tuỳ theo nhu cầu, công việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Động cơ được thiết kế với công suất tới 300W đặc biệt hoạt động rất êm ái, không rung lắc ở tốc độ cao và chế độ Tubor máy hoạt động ở chế độ nhanh nhất, khỏe nhất giúp việc nhào trộn trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian rất nhiều. Đặc biệt, máy đánh trứng Tiross TS5400 được thiết kế tháo rời các bộ phận giúp công đoạn vệ sinh máy được nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-TIROSS-TS5400-i.18645997.2146125108?

    Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400
    Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400
    Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400
    Máy đánh trứng cầm tay Tiross TS5400
  8. Máy đánh trứng Bear DDQ-A01G1 với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn kết hợp với màu sắc cá tính nổi bật, vừa là thiết bị chế biến thức ăn trong gia đình, vừa là một điểm nhấn trong góc bếp của bạn. Thông thường, người sử dụng sẽ bị tê, mỏi tay trong quá trình sử dụng. Với Bear DDQ-A01G1, bởi thiết kế chống rung của bộ trục xoay, vấn đề mỏi tay trong khi sử dụng sẽ giảm đáng kể. Công suất mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng. Máy đánh trứng Bear DDQ-A01G1 sở hữu công suất 125W, bên cạnh đó, với 5 mức lực tùy chỉnh đơn giản, người dùng hoàn toàn làm chủ chiếc máy mạnh mẽ này, giúp việc nấu nướng của bạn được trôi chảy, nhẹ nhàng và tiết kiệm.


    Bear DDQ-A01G1 là thế hệ máy đánh trứng cầm tay mới nhất của Bear – công ty chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng chất lượng cao của Trung Quốc. Với mục tiêu hướng đến sức khỏe của người dùng, Bear sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp ABS chất lượng cao, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, thanh trộn làm từ thép không gỉ có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Một trong những yếu tố quan trọng được người dùng quan tâm ở việc sử dụng những chiếc máy đánh trứng, đó là quá trình và hiệu quả tản nhiệt của máy. Khu vực tản nhiệt của máy đánh trứng Bear DDQ-A01G1 được thiết kế đa hướng, giúp làm mát máy nhanh chóng, không gây khó chịu cho người dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Đánh-Trứng-Cầm-Tay-Bear-DDQ-A01G1-Phiên-bản-Quốc-Tế-Chính-Hãng-BEAR-bảo-hành18-Tháng-i.331141944.6578776687

    Máy đánh trứng Bear DDQ-A01G1
    Máy đánh trứng Bear DDQ-A01G1
    Máy đánh trứng Bear DDQ-A01G1
    Máy đánh trứng Bear DDQ-A01G1
  9. Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM3407 có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, các nút điều chỉnh được bố trí tiện lợi nhất trên thân máy giúp bạn thao tác dễ dàng, nhanh chóng. Máy đánh trứng có 5 tốc độ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với từng loại bánh khác nhau. Que đánh trứng và các thanh trộn được làm bằng thép cao cấp, không gỉ sét, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe gia đình bạn.


    Đặc biệt, máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM3407 hoạt động với công suất 450W, không gây nhiều tiếng ồn giúp việc nấu nướng của bạn thật tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể dùng máy đánh trứng này để giúp cho công đoạn đánh trứng hay đánh bông kem được tốt hơn, tiết kiệm thời gian hơn và cũng giúp bánh có thể ngon hơn nhờ sự trợ giúp tối ưu này. Sở hữu vẻ ngoài với màu trắng tinh tế, máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM3407 nhất định sẽ hòa hợp với thiết kế của mọi căn bếp trong mọi gia đình và tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian ấy. Khi mua máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM3407, bạn sẽ nhận được bộ sản phẩm đi kèm gồm hai que đánh trứng bằng thép không gỉ và hai thanh trộn bằng thép không gỉ, giúp cho công cuộc làm bánh của những người đầu bếp trở nên thuận lợi hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Máy-đánh-trứng-Electrolux-EHM3407-i.34896130.1454398215?

    Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM3407
    Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM3407
    Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM3407
    Máy đánh trứng cầm tay Electrolux EHM3407
  10. Bear DDQ- B03V1 là thế hệ máy đánh trứng với công suất mạnh mẽ nhất của Bear – công ty chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng chất lượng cao của Trung Quốc. Máy đánh trứng Bear DDQ-B03V1 với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn kết hợp với màu sắc tươi trẻ nổi bật, với kiểu dáng cao cấp, màu sắc trang nhã, sang trọng, vừa là thiết bị chế biến thức ăn trong gia đình, vừa là một điểm nhấn trong bộ sưu tập đồ dùng bếp của bạn. Đặc biệt, sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng.


    Chiếc máy đánh trứng Bear DDQ- B03V1 sở hữu công suất hoạt động 300W, với công suất mạnh mẽ giúp giảm thời gian sử dụng. Từ đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình. Dù có công suất cao, bạn vẫn hoàn toàn làm chủ chiếc máy đánh trứng với 9 cấp độ lực khác nhau này để vận dụng vào các mục đích khác nhau một cách hiệu quả. Máy đánh trứng Bear DDQ- B03V1 được cấu tạo chủ yếu từ nhựa tổng hợp ABS chất lượng và độ bền cao, tránh bám bẩn, không để lại mùi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Lồng trộn và thanh trộn được làm từ thép không gỉ dễ dàng vệ sinh và bảo quản, an toàn cho người sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Trộn-Bột-và-Đánh-Trứng-Kết-Hợp-Bear-DDQ-B03V1-Phiên-bản-Quốc-tế-Chính-Hãng-BEAR-bảo-hành-18-Tháng-i.331141944.3878869977

    Máy đánh trứng Bear DDQ-B03V1
    Máy đánh trứng Bear DDQ-B03V1
    Máy đánh trứng Bear DDQ-B03V1
    Máy đánh trứng Bear DDQ-B03V1
  11. Máy đánh trứng cầm tay Panasonic MK-GH3WRA thiết kế đơn giản, gọn đẹp, màu trắng trẻ trung, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại. Sản phẩm thiết kế cải tiến, kết cấu chắc chắn hơn và đảm bảo chống mỏi tay khi sử dụng lâu. Máy hoạt động với công suất 175 W cho khả năng đánh trứng, đánh kem, nhào trộn bột linh hoạt, nhanh chóng, thiết lập 5 mức tốc độ tùy chỉnh theo loại nguyên liệu, công thức chế biến cho món ăn, đồ uống thơm ngon, hấp dẫn hơn.


    Máy đánh trứng có 2 que đánh trứng, 2 que đánh bột làm bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe, các móc dễ tháo rời, làm sạch đơn giản, tiện lợi. Đặc biệt, sử dụng an toàn với tính năng tự ngắt điện khi máy bị quá nhiệt, chỉ hoạt động khi các bộ phận được lắp ráp đúng khớp. Máy đánh trứng Panasonic MK-GH3WRA thiết kế đơn giản, chức năng đa dạng, dễ sử dụng, giá tốt, lựa chọn đúng đắn cho chị em nội trợ hiện đại. Để sử dụng máy hiệu quả, người dùng nên chọn tốc độ phù hợp với từng nguyên liệu, công thức nấu, không sử dụng máy liên tục trong thời gian dài và lắp các móc đúng khớp trước khi vận hành máy.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-cầm-tay-Panasonic-MK-GH3WRA-Hàng-Chính-Hãng-i.489990082.19042155011?

    Máy đánh trứng cầm tay Panasonic MK-GH3WRA
    Máy đánh trứng cầm tay Panasonic MK-GH3WRA
    Máy đánh trứng cầm tay Panasonic MK-GH3WRA
    Máy đánh trứng cầm tay Panasonic MK-GH3WRA
  12. Máy đánh trứng cầm tay Bear DDQ-B02P5 với kiểu dáng hoàn toàn mới, hiện đại, nhỏ gọn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra các nút điều chỉnh được bố trí phù hợp trên thân máy giúp bạn dễ dàng thao tác. Bear DDQ-B02P5 sở hữu hình dáng nhỏ gọn, thiết kế tháo rời tiện lợi, dễ dàng vệ sinh và cất trữ khi không sử dụng.


    Máy đánh trứng cầm tay Bear DDQ-B02P5 được set up sẵn tới 5 tốc độ quay từ nhẹ đến mạnh, phù hợp với nhiều công thức bánh khác nhau. Thanh gạt điều chỉnh tốc độ được tích hợp trên tay cầm tiện lợi và cực kỳ dễ sử dụng. Để thay đổi tốc độ, bạn chỉ cần dùng ngón cái đẩy lên đến mức bạn mong muốn. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp 2 que đánh trứng thiết kế hình cầu 4 nhánh, vừa dày dặn vừa chắc chắn, góp phần tăng cường độ lực và hiệu quả của đánh bông đa tầng một cách tốt nhất. Nhờ đó mà sản phẩm tạo nên sự khác biệt về chất lượng với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Là dòng máy đánh trứng mini nhưng sản phẩm được trang bị động cơ hiện đại với công suất tới 125W mạnh mẽ. Nhờ đó, tốc độ đánh sẽ nhanh và mạnh hơn, chỉ sau vài phút là thực phẩm đạt đến độ bông xốp nhất định. Để đảm bảo độ bền cho động cơ, phần thân máy còn được thiết kế hệ thống tản nhiệt đa hướng cả phía trước và sau, giúp máy tản nhiệt nhanh chóng. Hệ thống tản nhiệt còn giúp làm giảm tiếng ồn tối đa khi máy hoạt động.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-Bear-DDQ-B02P5-cao-cấp-chính-hãng-125W-CheapMall-i.91309965.23329453521?

    Máy đánh trứng cầm tay Bear DDQ-B02P5
    Máy đánh trứng cầm tay Bear DDQ-B02P5
    Máy đánh trứng cầm tay Bear DDQ-B02P5
    Máy đánh trứng cầm tay Bear DDQ-B02P5
  13. Máy trộn bột, đánh trứng cao cấp DSP KM3015 giúp trộn bột nhuyễn, nhanh và tiết kiệm thời gian, công sức. Máy thiết kế nhỏ gọn có thể đặt ở bàn bếp không chiếm nhiều diện tích. Có thể sử dụng kiểu để bàn hoặc cầm tay linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng. Đặc biệt, được thiết kế cải tiến, chống mỏi tay khi dùng lâu (trong trường hợp bạn nhấc máy ra khỏi thân trụ để sử dụng đánh trộn nguyên liệu). Người dùng có thể sử dụng máy để đánh trứng, đánh bột, đánh kem, nhào trộn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian với công suất mạnh mẽ 300 W.


    Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ phù hợp phù hợp với từng công thức nấu, nguyên liệu đảm bảo thực phẩm được chế biến thơm ngon, bổ dưỡng, đạt tỉ lệ chế biến thành công cao hơn. Sau khi vệ sinh, bạn muốn sử dụng thì cần lắp các bộ phận đúng khớp, vì máy chỉ hoạt động khi được lắp đặt đúng. Ngoài ra, máy đánh trứng cao cấp DSP KM3015 còn tự ngắt khi chạy quá tải, bạn cần lưu ý để sử dụng máy an toàn, hiệu quả hơn. Để sử dụng máy tốt hơn, bạn nên vệ sinh và bảo quản máy đánh trứng DSP nơi khô thoáng, tránh làm rơi hay va chạm mạnh, tránh làm biến dạng phụ kiện, nên kiểm tra xem que trộn đã được lắp đúng khớp trước khi cho máy hoạt động và không nên để máy hoạt động liên tục trong thời gian dài.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-trộn-bột-đánh-trứng-cao-cấp-thương-hiệu-DSP-KM3015-Hàng-Nhật-Khẩu-Chính-Hãng-i.353241023.16578474851?

    Máy trộn bột, đánh trứng cao cấp DSP KM3015
    Máy trộn bột, đánh trứng cao cấp DSP KM3015
    Máy trộn bột, đánh trứng cao cấp DSP KM3015
    Máy trộn bột, đánh trứng cao cấp DSP KM3015
  14. Máy đánh trứng Shardor HM315S có các chức năng chính là đánh trứng, đánh bột, đánh kem, giúp chị em có thể làm bánh mì, bánh bông lan và nhiều loại bánh khác, làm kem tại nhà dễ dàng. Que đánh trứng và que trộn đều được làm bằng thép không gỉ, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Vỏ máy được làm bằng inox và nhựa cao cấp, chịu va đập tốt.


    Máy đánh trứng Shardor HM315S đi kèm đế đựng, 2 que trộn và 2 que đánh trứng, hỗ trợ bạn thực hiện công việc đánh trứng, trộn bột đơn giản hơn, nhanh chóng hơn. Que trộn dễ tháo rời ra khỏi thân máy để vệ sinh sau khi sử dụng. Máy đánh trứng Shardor HM315S có 5 mức tốc độ đánh cho người dùng lựa chọn, đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng. Chức năng Turbo gia tốc nhanh giúp máy làm việc thêm hiệu quả, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng. Để giúp máy có thể hoạt động tốt và gia tăng tuổi thọ, người dùng nên vệ sinh và bảo quản máy nơi khô thoáng, tránh làm rơi hay va chạm mạnh, tránh làm biến dạng phụ kiện, nên kiểm tra xem que trộn đã được lắp đúng khớp trước khi cho máy hoạt động và không nên để máy hoạt động liên tục trong thời gian dài.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-bánh-và-đánh-trứng-cầm-tay-thương-hiệu-cao-cấp-Shardor-HM315S-HÀNG-CHÍNH-HÃNG-i.76322504.21220891723?

    Máy đánh trứng Shardor HM315S
    Máy đánh trứng Shardor HM315S
    Máy đánh trứng Shardor HM315S
    Máy đánh trứng Shardor HM315S




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy