Top 8 Máy tiệt trùng bàn chải đánh răng hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 9608 0 Báo lỗi

Máy tiệt trùng bàn chải là biện pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ sức khỏe răng miệng khỏi vi trùng, vi khuẩn lây lan từ bàn chải. Trong bài viết hôm nay Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, 1 chiếc bàn chải đánh răng sau 3 tuần sử dụng có khoảng 1 triệu vi khuẩn tồn tại trên đó. Có rất nhiều phương pháp giúp làm sạch bàn chải đánh răng phổ biến nhất là sử dụng nước muối nhưng cách đó không thể giúp làm sạch bàn chải hoàn toàn. Máy khử trùng bàn chải đánh răng tự động Solove sẽ là một thiết bị giúp ích rất lớn trong việc làm sạch, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn trên bàn trải giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe của cơ thể của bạn. Có thể nói đây sẽ là một thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế trượt dễ dàng lắp đặt, với kích thước nhỏ gọn có thể lắp ở mọi nơi trong nhà tắm của bạn.
    • Hỗ trợ sạc nhanh TypeC dung lượng 4000mAh, sạc 1 lần dùng 2 tháng.
    • Tự động khử trùng sạch sẽ 8 lần mỗi ngày.
    • Với công nghệ sấy đối lưu giữ cho môi trường để bàn chải luôn khô ráo ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.
    • Sử dụng ánh sáng tím UVC tiêu diệt hết vi khuẩn sinh sôi.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT300-giảm-đến-300K-Máy-Khử-Trùng-Bàn-Chải-Đánh-Răng-Tự-Động-SOLOVE-001G-Khử-Trùng-Sạch-99.9-Vi-Khuẩn-i.573131485.10864600325?

    Máy khử trùng bàn chải đánh răng tự động SOLOVE
    Máy khử trùng bàn chải đánh răng tự động SOLOVE
    Máy khử trùng bàn chải đánh răng tự động SOLOVE
    Máy khử trùng bàn chải đánh răng tự động SOLOVE

  2. Một trong những vật dụng cá nhân mà chúng ta sử dụng hàng ngày chính là bàn chải đánh răng. Một ngày chúng ta sử dụng bàn chải đánh răng ít nhất 2 lần để chăm sóc răng miệng, để có một hàm răng khỏe mạnh và một hơi thở thơm mát. Tuy nhiên không phải ai cũng biết bàn chải là một nơi lý tưởng để vi khuẩn và các mầm bệnh phát triển. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, có khoảng hơn 12 triệu virus nằm trong 1 chiếc bàn chải đánh răng của chúng ta, và bọn virus này sống vui vẻ, khỏe mạnh hàng tháng trời mà chúng ta không hề hay biết. Chúng là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh cho con người. Việc sử dụng một thiết bị giúp khử khuẩn bàn chải đánh răng là một điều cần thiết. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn máy cắm bàn chải khử khuẩn ECOCO, sản phẩm vừa có thể nhả kem đánh răng vùa giúp tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn bằng tia cực tím đạt hiệu quả cao nhất.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng cần thiết.
    • Băng tần kép UVC + UVA và bộ phản quang khuếch đại bao quanh cho tác dụng khử trùng vi khuẩn đến 99,99%.
    • Chu trình khử trùng 05 phút, thời gian sạc pin nhanh trong 3 giờ đồng hồ.
    • Pin Lithium dung lượng 2000mAh cho thời gian sử dụng lên đến 60 ngày. Pin Lithium có độ bền & an toàn cao trong quá trình sử dụng.
    • Cổng sạc USC Type-C, giao diện phổ thông của nhiều loại thiết bị.
    • Cảm biến tự động khử trùng khi có bàn chải đánh răng và tự động dừng chu trình khi mở nắp đảm bảo an toàn tránh khỏi tia UV cho người sử dụng.
    • Nhựa ABS cao cấp thân thiện và an toàn cho người sử dụng chịu được nước nóng & nhiệt độ cao lên đến 140 độ C.

    Link mua hàng: shopee.vn/-MÃ-LIFEMC11SA-giảm-30K-Máy-cắm-bàn-chải-khử-khuẩn-ECOCO-kèm-nhả-kem-tiệt-trùng-bằng-tia-cực-tím-i.744756202.21948515675?

    Máy cắm bàn chải khử khuẩn ECOCO
    Máy cắm bàn chải khử khuẩn ECOCO
    Máy cắm bàn chải khử khuẩn ECOCO
    Máy cắm bàn chải khử khuẩn ECOCO
  3. Bàn chải đánh răng là một dụng cụ chúng ta phải sử dụng thường xuyên để làm sạch răng miệng của mình. Nhìn bằng mắt thường chúng ta sẽ thấy bàn chải đã sạch sau khi rửa với nước sạch. Tuy nhiên theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, có khoảng hơn 12 triệu virus nằm trong 1 chiếc bàn chải đánh răng của chúng ta, và bọn virus này sống vui vẻ, khỏe mạnh hàng tháng trời mà chúng ta không hề hay biết. Chúng là virus gây sâu răng, virus cảm cúm, E.coli gây tiêu chảy, tụ cầu khuẩn, nấm, streptococcus,herpes gây mụn nước, và rất nhiều vi khuẩn có trong toilet... Chúng là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh không những về răng miệng mà còn về đường ruột, vòm họng... Máy khử trùng UV bàn chải đánh răng Sothing giúp tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn với thời gian hoạt động nhanh, pin sạc tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn, cho phép người dùng có thể lắp đặt ở bất kỳ đâu mà không cần đi dây điện.


    Ưu điểm:

    • Thời gian hoạt động nhanh, pin sạc tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn, cho phép người dùng có thể lắp đặt ở bất kỳ đâu mà không cần đi dây điện lằng nhằng.
    • Máy tự khởi động quá trình và khử trùng sau khi người dùng đóng nắp. Thời gian quá trình là 7 phút. Bạn có thể tắt hoặc bật bằng nút bấm tiện lợi.
    • Máy được trang bị viên pin sạc lên đến 2400mAh giúp bạn có thể sử dụng thời gian dài gấp 3 lần so với các loại thông thường. Việc không phải cắm dây điện cũng khiến bạn thoải mái lắp đặt ở mọi vị trí không cần phụ thuộc việc đi dây điện.
    • Bên cạnh tính năng khử trùng, sản phẩm còn có công dụng bảo quản và lưu trữ, tránh để đầu bàn chải tiếp xúc ngăn ngừa sự lây nhiễm chéo và nhiễm bẩn giữa các bàn chải với nhau, giữ cho bàn chải đánh răng luôn sạch sẽ, đảm bảo quá trình đánh răng, làm sạch răng miệng hiệu quả hơn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-khử-trùng-UV-bàn-chải-đánh-răng-Sothing-diệt-99.9-vi-khuẩn-bằng-tia-cực-tím-i.516321004.14221044509?

    Máy khử trùng UV bàn chải đánh răng Sothing
    Máy khử trùng UV bàn chải đánh răng Sothing
    Máy khử trùng UV bàn chải đánh răng Sothing
    Máy khử trùng UV bàn chải đánh răng Sothing
  4. Bạn đang tìm kiếm một thiết bị hỗ trợ cho các loại bản chải đánh răng cho cả gia đình nhà mình thì chắc chắn không thể bỏ qua máy khử trùng bàn chải đánh răng Dr.Meng. Bởi sản phẩm sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn trên bàn chải, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.


    Có thể bạn chưa biết theo các nghiên cứu đã chỉ ra 1 bàn chải đánh răng sau 3 tuần sử dụng có khoảng 1 triệu vi khuẩn. Nếu chỉ vệ sinh bàn chải đánh răng bằng các thiết bị thông thường thì chắc rằng bạn sẽ không thể loại bỏ những loại vi khuẩn này. Máy khử trùng bàn chải đánh răng Dr.Meng sẽ là 1 trang bị hợp lý nhằm loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn trên bàn chải, đảm bảo sức khỏe răng miệng cho bạn.


    Ưu điểm:

    • Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn trong 3 giây thì đã có thể khởi động tính năng khử trùng cho bàn chải đánh răng bằng tia UVC không độc hại đồng thời quá trình khử trùng diễn ra trong máy giúp khử trùng toàn diện xung quanh bàn chải đánh răng, ức chế hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn.
    • Bạn hoàn toàn có thể an tâm về quá trình làm việc của thiết bị này vì khả năng bảo vệ người dùng rất cao. Trong quá trình hoạt động một đèn sáng sẽ biểu thị trạng thái làm việc của máy. Bên cạnh đó với chức năng cảm ứng hồng ngoại cơ thể người thông minh, máy khử trùng sẽ tự động ngừng làm việc khi có người đến gần và tiếp tục khử trùng sau khi con người rời đi.
    • Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, tiện lợi sử dụng: Bạn có thể lắp đặt thiết bị ở những vị trí phù hợp nhờ kết cấu dạng dán tường đơn giản. Ngoài ra kết cầu này còn tránh việc đục tường gây mất tính thẩm mỹ. Máy khử trùng được trang bị keo dán 3M cao cấp cho lực hút mạnh, không làm rơi sản phẩm dù sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra sản phẩm được thiết kế có thể tháo rời để việc sinh khi cần thiết. Bên cạnh đó máy khử trùng bàn chải đánh răng được gia công từ vật liệu ASA và silicone cao cấp, bền bỉ và không độc hại, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
    • Thiết kế thông minh: Thiết bị được thiết kế với chỗ để bàn chải trên máy khử trùng Dr. Meng khá rộng và phân chia rõ ràng giúp cho bàn chải đánh răng có khu vực để phù hợp, tránh chạm vào nhau dẫn đến việc lây nhiễm chéo vi khuẩn. Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng nhận biết vị trí để bàn chải đánh răng tiện lợi nhờ vào khả năng hiển thị vị trí ở mặt trước của máy.
    • Ngoài chức năng khử trùng, máy Dr.Meng còn có thể được sử dụng như là công cụ giữ bàn chải và kem đánh răng tiện lợi. Bên cạnh đó máy còn có khả năng lấy kem đánh răng tự động bằng cách người dùng đẩy tấm bảng bên dưới kem đánh răng.
    • Thiết bị được cung cấp năng lượng bởi hai 2 viên pin lithium có dung lượng 2600mAh cho khả năng sử dụng trong vòng 5 tháng. Tuy nhiên hầu hết các nhà sản xuất đều khuyến nghị nên sạc trong 6h.

    Link mua hàng: https://chiemtaimobile.vn/may-khu-trung-ban-chai-danh-rang-dr-meng.html

    Máy khử trùng bàn chải đánh răng Dr.Meng
    Máy khử trùng bàn chải đánh răng Dr.Meng
    Máy khử trùng bàn chải đánh răng Dr.Meng
    Máy khử trùng bàn chải đánh răng Dr.Meng
  5. Máy Tiệt Trùng Bàn Chải Đánh Răng O2 Care Hàn Quốc có khả năng diệt tới 90% vi khuẩn trên bàn chải. Máy O2 Care sử dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại để sấy và tiệt trùng toàn bộ bàn chải. Với thiết nhỏ gọn và thanh mảnh, dễ sử dụng, dễ dàng lắp đặt trên tường nhà tiết kiệm không gian và diện tích cho gia đình. Sản phẩm được Hiệp hội nha sĩ Mỹ và Hội người tiêu dùng châu Âu khuyên dùng.


    Ưu điểm:

    • O2 Care dùng tia hồng ngoại để tiệt trùng đến 99.9% vi khuẩn có trong bàn chải đánh răng. Nhiệt độ trung bình trên thanh sấy là 85 độ C, giữ cho bàn chải khô ráo và tiêu diệt vi khuẩn 24/24 (máy còn có thể tiệt trùng dao cạo râu của các đấng nam nhi).
    • Máy tiệt trùng bàn chải O2 Care chỉ có 5.3w, tiêu thụ điện năng ít, tiết kiệm tiền và thời gian. Không chỉ vậy, máy gọn nhẹ, thiết kế tinh tế, sang trọng, sẽ góp phần trang trí cho không gian phòng tắm hiện đại của bạn.
    • Ngoài O2 Care, một số máy tiệt trùng bàn chải thương hiệu khác cũng có công dụng tương tự, có cả loại dành cho cá nhân gọn nhẹ như hộp bút, bạn có thể mang theo trong túi xách khi đi chơi, đi học, đi làm, đi công tác... rất tiện lợi.

    Link mua hàng: https://mekhoeconthongminh.com/may-tiet-trung-va-say-kho-ban-chai-o2-care-han-quoc

    Máy tiệt trùng bàn chải O2 Care của Hàn Quốc
    Máy tiệt trùng bàn chải O2 Care của Hàn Quốc
    Máy tiệt trùng bàn chải O2 Care của Hàn Quốc
    Máy tiệt trùng bàn chải O2 Care của Hàn Quốc
  6. Máy Tiệt Trùng Bàn Chải Đánh Răng Iriver Blank sử dụng tia hồng ngoại có bước sóng dài hỗ trợ tiêu diệt hơn 90% vi khuẩn bám trên bàn chải. Ngoài ra, sản phẩm còn giải phóng các Ion âm hỗ trợ khử mùi, hỗ trợ lọc không khí, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩm và ẩm mốc trong nhà vệ sinh của bạn.


    Ưu điểm:

    • Máy tiệt trùng bàn chải đánh răng Blank TM6500 có mẫu mã hiện đại và cao cấp
    • Thiết kế tiện lợi kết hợp đặt trên kệ/ treo tường tiết kiệm diện tích cho gia đình
    • Đã được thử nghiệm tỷ lệ sát khuẩn lên đến 90% (Hiệp hội hồng ngoại xa Hàn Quốc)
    • Khả năng giải phóng 162 triệu ion hỗ trợ khử mùi, hỗ trợ lọc không khí, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩm và ẩm mốc trong nhà vệ sinh của bạn
    • Sát khuẩn bằng tia hồng ngoại ở nhiệt độ cao.
    • Chức năng khử trùng và sấy khô cùng lúc làm cho bàn chải và dao cạo râu luôn khô thoáng , sạch sẽ
    • Đèn khử trùng bán cố định.
    • Có thể cùng nhiều lúc bàn chải và dao cạo để tiệt trùng cùng lúc
    • Áp dụng công nghệ luồng khí chống ngưng tụ đầu tiên tại Hàn Quốc.
    • Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.
    • Có thêm đồng hồ cát tính thời gian tiệt trùng của máy.
    • Công suất vận hành thấp, tiết kiệm điện cho gia đình

    Link mua hàng: https://chiaki.vn/may-tiet-trung-ban-chai-danh-rang-iriver-blank-han-quoc

    Máy Tiệt Trùng Bàn Chải Đánh Răng Iriver Blank
    Máy Tiệt Trùng Bàn Chải Đánh Răng Iriver Blank
    Máy Tiệt Trùng Bàn Chải Đánh Răng Iriver Blank
    Máy Tiệt Trùng Bàn Chải Đánh Răng Iriver Blank
  7. Máy Khử Khuẩn Bàn Chải Xiaomi Youpin Sothing có thiết kế kiểu dáng đơn giản, kích thước nhỏ nhẹ lắp đặt dễ dàng, khử trùng bằng tia cực tím UVC lên tới 99,99%, ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi, giúp cho các sản phẩm đánh răng luôn khô ráo, sạch sẽ, màn hình hiển thị các biểu tượng đèn. Pin máy khử trùng UV Xiaomi dung lượng 2400mAh sạc đầy chỉ khoảng 5 tiếng cho thời gian sử dụng lên tới 30 ngày.


    Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt với miếng dán đi kèm, cùng với đó là cơ chế nắp trượt thông minh tiện lợi và đơn giản mỗi khi lấy, khử trùng Xiaomi dễ dàng đóng mở khi sử dụng. Với kích thước 200 x 72 x 42mm bạn có thể dán tường linh hoạt ở mọi vị trí nắp đặt, cũng tránh việc đục tường gây mất thẩm mỹ.


    Ưu điểm:

    • Sử dụng đèn diệt khuẩn bằng tia cực tím cấp y tế để phá hủy nhanh chóng cấu trúc phân tử của vi khuẩn và ức chế sự phát triển của vi khuẩn và quá trình chết và tái sinh của vi khuẩn, tỷ lệ chuyển hóa nho cao tới 99,99%.
    • Quạt thông gió tăng áp tích hợp nhanh chóng thổi nước ra khỏi các giọt nước trên lông bàn chải đánh răng, đồng thời đuổi vi khuẩn và vi rút cực nhỏ.
    • Thiết kế nắp trượt đầu tiên, chạm nhẹ và mở nắp, dễ dàng sử dụng và trải nghiệm
    • Màn hình có các chức năng hiển thị đèn diệt khuẩn, hiển thị nhiệt độ và kiểm tra nguồn điện
    • Tự động bóp kem đánh răng, bóp định lượng kiểu đẩy nhẹ nhàng
    • Pin đôi, dung lượng lớn 2400mAh, sử dụng khoảng 30-60 ngày

    Link mua hàng: https://tiki.vn/xiaomi-youpin-sothing-may-tiet-trung-ban-chai-danh-rang-bang-tia-cuc-tim-thong-minh-p76588945.html

    Máy Khử Khuẩn Bàn Chải Xiaomi Youpin Sothing
    Máy Khử Khuẩn Bàn Chải Xiaomi Youpin Sothing
    Máy Khử Khuẩn Bàn Chải Xiaomi Youpin Sothing
    Máy Khử Khuẩn Bàn Chải Xiaomi Youpin Sothing
  8. Máy tiệt trùng bàn chải Wilit UVC07 là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, Bởi sản phẩm có tác dụng giúp loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn bám trên bàn chải, bảo vệ tối ưu sức khỏe răng miệng của bạn và gia đình bạn.


    Máy tiệt trùng bàn chải Wilit UVC07 sử dụng tia UV để chiếu tia cực tím UVC lên bàn chải giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi và những vi khuẩn gây bệnh mà mắt thường không thể thấy được. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị một hệ thống quạt gió thông minh giúp làm khô bàn chải đánh răng chỉ trong vòng 5 phút. Không chỉ giữ cho bàn chải của bạn luôn sạch sẽ máy tiệt trùng còn có hệ thống turbo khử khuẩn đa chiều có khả năng loại bỏ vi khuẩn bám lại xung quanh thân bàn chải lên tới 99%.


    Ưu điểm:

    • Sử dụng được 4 bàn chải và 4 đèn tia UV để khử khuẩn đến 99% vi khuẩn.
    • Lấy kem đánh răng dễ dàng bằng cách ấn đầu bàn chải vào khoang lấy kem, phù hợp với nhiều kích cỡ bàn chải.
    • Quạt gió bên trong máy có chức năng làm khô bàn chải trong 300s. Được trang bị hệ thống thông gió tích hợp (turbo) làm khô không khí để đảm bảo không khí khô ráo, trong lành và tránh ô nhiễm, đảm bảo quá trình khử trùng của máy.
    • Tính năng cảm biến chuyển động: có thể cảm nhận chuyển động trong phạm vi 1,5 mét. Khi một người đến gần trong vùng hồng ngoại, thiết bị sẽ dừng lại. Sau khi người đó đi, đèn báo khử trùng sẽ bật sáng.

    Link mua hàng: https://thegioidogiadung.com.vn/sieu-thi-hang-tieu-dung/may-tiet-trung-ban-chai-wilit-uvc07

    Máy tiệt trùng bàn chải Wilit UVC07
    Máy tiệt trùng bàn chải Wilit UVC07
    Máy tiệt trùng bàn chải Wilit UVC07
    Máy tiệt trùng bàn chải Wilit UVC07



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy