Top 5 Mẫu bàn phím cơ tốt nhất dành cho MacBook

Vũ Minh Hoàng 3382 0 Báo lỗi

MacBook là mẫu laptop có thiết kế bàn phím gần như tốt nhất hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên những người phải gõ phím nhiều hàng ngày vẫn muốn lựa chọn cho ... xem thêm...

  1. Tận hưởng sự thoải mái và tiện dụng khi gõ trên điện thoại thông minh, máy tính bằng bàn phím Bluetooth Logitech K380 kết nối với tất cả thiết bị Bluetooth® không dây hỗ trợ bàn phím ngoài. Logitech K380 biến mọi không gian trở nên hiện đại, xịn xò, đa thiết bị, dễ dàng kết nối cùng lúc ba thiết bị với nhau, chuyển đổi dễ dàng ở bất kỳ đâu sau lần pair đầu tiên.

    Logitech K380 có thiết kế mỏng, nhẹ với kết nối bluetooth, chỉ cần một chiếc ba lô nhỏ gọn bạn đã có thể mang đi bất kỳ đâu, là làm việc tại nhà, trên xe, văn phòng...Bàn phím dễ dàng kết nối bluetooth với các thiết bị có hỗ trợ bàn phím ngoài có phép bạn làm việc trên hầu hết các hệ điều hành hiện nay như Windows, Mac, Chrome Os, Android, IOS, và cả Apple TV. Bàn phím sẽ tự động lưu hành bàn phím đã cài đặt, nhớ các phím tắt giúp bạn làm việc trên các nền tảng yêu thích của mình tốt hơn, nhanh hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, các phím bấm của Logitech K380 được bố trí trong 1 thiết kế tối giản. Phím bấm nhỏ vừa ngón tay giúp bạn có thêm diện tích tích để chuột, nhờ vậy tay bạn có nhiều không gian để điều khiển các phụ kiện hơn, thoải mái. Đặc biệt, phím bấm low-profile vừa vặn tạo cảm giác bấm phím yên tĩnh nhanh chóng, tương tự gõ trên laptop cho bạn cảm giác quen thuộc, thoải mái. K380 Multi-Device có tuổi thọ dài lâu với hai pin kiềm AAA được lắp sẵn, được tính toán dựa trên mức ước tính 2 triệu lần nhấn phím/năm trong môi trường công sở, thời lượng pin lâu cho bạn sử dụng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-ELCL7-giảm-7-đơn-300K-Bàn-phím-không-dây-Bluetooth-Logitech-K380-giảm-ồn-gọn-nhẹ-đa-thiết-bị-Mac-PC-i.52679373.843639885?

    Bàn phím Bluetooth Logitech K380
    Bàn phím Bluetooth Logitech K380
    Bàn phím Bluetooth Logitech K380
    Bàn phím Bluetooth Logitech K380

  2. Bàn phím Logitech MX Mechanical Mini là sản phẩm bàn phím tối giản với cảm giác, độ chính xác và hiệu suất tuyệt vời. Trải nghiệm gõ cơ học phím thấp đem lại phản hồi đầy thỏa mãn với lựa chọn phím switch của bạn - Tactile yên tĩnh. MX Mechanical Mini được chế tạo để đem lại sự thoải mái công thái học, với khả năng chiếu sáng nền thông minh và Easy-Switch cho phép bạn kết nối với tối đa 3 thiết bị và tập trung trong luồng công việc của mình trong hàng giờ liền.


    Bàn phím MX Mechanical Mini với các phím switch cơ cấu hình thấp low-profile mang đến trải nghiêm gõ hoàn toàn mới. Bố cục bàn phím được thiết kế để gõ chính xác dễ dàng, với hình dạng nhỏ gọn và các phím switch cơ học thấp giúp cải thiện tính công thái học. Các phím được chiếu sáng nền sẽ sáng lên khi tay bạn tiến đến gần bàn phím không dây và tự động điều chỉnh để phù hợp với điều kiện ánh sáng thay đổi. Tùy chỉnh các phím Fn, gán các hiệu ứng chiếu sáng nền, bật Flow trên nhiều máy tính, điều khiển trên nhiều thiết bị và nhiều hơn nữa trong Logi Options+. Ghép cặp bàn phím Bluetooth không dây MX Mechanical Mini với tối đa 3 thiết bị trên hầu như mọi hệ điều hành như Windows® 10, 11 trở lên macOS 10.15 trở lên, iOS 14 trở lên(4), iPadOS 14 trở lên (4), Linux® (4), ChromeOS (4), Android 8.0 trở lên (4) thông qua Bluetooth cho mọi hoạt động của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Bàn phím MX Mechanical Mini giữ năng lượng lên tới 15 ngày trong một lần sạc đầy hoặc lên tới 10 tháng khi tắt chức năng chiếu sáng nền cho bạn thoải mái sử dụng và pin không phải là vấn đề quan tâm khi sử dụng sản phẩm bàn phím này.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bàn-phím-cơ-không-dây-Logitech-MX-Mechanical-Mini-–-Tactile-chiếu-sáng-nền-sạc-USB-C-mac-OS-Win-i.52679373.23714309894?

    Bàn phím Logitech MX Mechanical Mini
    Bàn phím Logitech MX Mechanical Mini
    Bàn phím Logitech MX Mechanical Mini
    Bàn phím Logitech MX Mechanical Mini
  3. Bàn phím Apple Magic Keyboard With Touch ID for Mac models With Apple Silicon với Touch ID mang lại trải nghiệm gõ phím cực kỳ thoải mái và chính xác. Sản phẩm không dây và có thể sạc lại, với pin bên trong cực kỳ lâu, sẽ cung cấp năng lượng cho bàn phím của bạn trong khoảng một tháng trở lên giữa các lần sạc. Nó tự động ghép nối với máy Mac của bạn, vì vậy bạn có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức. Và nó bao gồm Cáp USB-C to Lightning cho phép bạn ghép nối và sạc bằng cách kết nối với cổng USB-C trên máy Mac của bạn.


    Sản phẩm tương thích với hầu hết các dòng Mac của Apple từ MacBook Air (15-inch, M2, 2023), MacBook Air (13-inch, M2, 2022)...đến Mac mini (M1, 2020) cho bạn thoải mái khi tin mua sản phẩm. Apple Magic có thiết kế tương tự các bàn phím trước đây của Apple nhỏ gọn, tinh tế với màu trắng chủ đạo, khung viền bo góc ôm tròn vào sản phẩm. Các phím tắt được thiết kế vừa vặn các đầu ngón tay giúp tiết kiệm không gian phím, đồng thời không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng, tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, sản phẩm được nhà sản xuất thiết lập thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng cho bạn thoải mái sử dụng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Trả-góp-0-Apple-Magic-Keyboard-with-Touch-ID-for-Mac-models-with-Apple-silicon-Hàng-Chính-Hãng-Futureworld-APR--i.92532150.11082041593?

    Apple Magic Keyboard With Touch ID for Mac models With Apple Silicon
    Apple Magic Keyboard With Touch ID for Mac models With Apple Silicon
    Apple Magic Keyboard With Touch ID for Mac models With Apple Silicon
    Apple Magic Keyboard With Touch ID for Mac models With Apple Silicon
  4. Là hãng công nghệ hàng đầu thế giới, do đó các sản phẩm của Apple luôn được xem là chuẩn mực trong thiết kế, tính năng sử dụng mà bất cứ nhà sản xuất nào cũng đều muốn hướng tới. Bên cạnh, các thiết bị di động như iPhone, Macbook, Apple còn sản xuất cả phụ kiện cao cấp trong đó phải kể đến bàn phím Magic Keyboard with Numeric Keypad. Sở hữu thiết kế bắt mắt, khả năng gõ phím tuyệt vời, đây chính là công cụ hỗ trợ đắc lực dành cho dân văn phòng hoặc những ai có nhu cầu sử dụng gõ văn bản nhiều.


    Khác với những mẫu bàn phím thông thường, Magic Keyboard thu hút người dùng nhờ ngoại hình siêu mỏng với thiết kế nguyên khối cao cấp. Để được kích thước mỏng nhẹ như vậy, nhà sản xuất đã lược bỏ đi phần khoang chứa pin AA thay vào đó là pin Li-ion cho độ bền cũng như thời gian sử dụng tốt hơn. Người dùng có thể sạc pin một cách dễ dàng thông qua cổng Lighting được tích hợp phía sau bàn phím. Magic Keyboard sử dụng hệ thống bàn phím fullsize, tích hợp thêm dãy phím số thứ hai. Chất lượng hoàn thiện của chiếc bàn phím mới này được đánh giá rất cao, cảm giác cầm nắm chắc chắn, không hề bị ọp ẹp như trên các mẫu bàn phím thông thường. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng Magic Keyboard, thiết bị cho khả năng đánh máy chính xác và thoải mái, các phím được sắp xếp với khoảng cách vừa phải.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Apple-Magic-Keyboard-with-Numeric-Keypad-Hàng-Chính-Hãng-i.92532150.4786267752?

    Bàn phím Apple Magic Keyboard With Numeric Keypad
    Bàn phím Apple Magic Keyboard With Numeric Keypad
    Bàn phím Apple Magic Keyboard With Numeric Keypad
    Bàn phím Apple Magic Keyboard With Numeric Keypad
  5. Không giống laptop mang hệ điều hành Windows dễ dàng tìm được các sản phẩm phụ kiện máy tính bền, đẹp mà giá thành lại phải chăng. Các Macbook đâu đó luôn đòi hỏi những sản phẩm ít nhất là tương tự hoặc là chính hãng Apple mới tương thích sử dụng và dĩ nhiên những sản phẩm này luôn có giá thành tương đối cao cho các bạn học sinh, sinh viên hiện nay. Tuy nhiên không cần quá lo lắng về điều này, bởi nay, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm bàn phím Gaming Rapoo V500 Alloy đáp ứng đủ các tiêu chí của một chiếc bàn phím cơ thông thường, giá thành hợp lý mà còn phù hợp cho Macbook.


    Bàn phím Gaming Rapoo V500 Alloy trang bị 87 phím cơ bản đủ đáp ứng mọi nhu cầu trên 1 bàn phím làm việc, chơi game thông thường. Có 2 lựa chọn màu chữ trên keycap cho người dùng: đỏ hoặc vàng với kiểu dáng đậm chất gaming làm nổi bật không gian học tập, làm việc của bạn. Bàn phím có khung viền kim loại với lớp phủ hợp kim nhôm mặt chính diện tạo khung bao chắc chắn cho toàn bộ hệ thống phím, gia cố thêm độ bền cho thiết bị. Các phím FN trên V500 Ally có chức năng điều khiển phương tiện dành riêng để bạn có thể phát, tạm dừng và tắt tiếng ngay lập tức. Bỏ qua tới bài tiếp theo với một lần nhấn phím, hoặc tăng âm lượng bài hiện tại. Với khả năng nhấn phím đồng thời cho phép bạn nhấn nhiều phím cùng các phím mệnh lệnh (Control, Alt, Shift) theo bất kỳ thứ tự nào và nhận được điều bạn muốn. Ngoài ra, các phím nhấn đồng thời chú trọng vào hiệu suất cho bạn khả năng kiểm soát đáng tin cậy khi đưa ra nhiều lệnh chơi game đồng thời.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bàn-Phím-Cơ-Có-Dây-Gaming-Rapoo-V500-Alloy-(-Rapoo-V500Alloy-)-Hàng-Chính-Hãng-i.987193101.19588884932?

    Bàn phím Gaming Rapoo V500 Alloy
    Bàn phím Gaming Rapoo V500 Alloy
    Bàn phím Gaming Rapoo V500 Alloy
    Bàn phím Gaming Rapoo V500 Alloy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy