Võng xếp Tín Thành Phát

top 4
Nhung Trần

Công ty Tín Thành Phát là đơn vị chuyên hoạt động trong ngành Gia dụng nội thất cao cấp Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia dụng nội dụng nội thất như võng xếp, võng xếp inox cao cấp trên thị trường toàn quốc với chất lượng uy tín và giá thành hợp lý.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm võng xếp Tín Thành Phát sở hữu khung võng được làm từ chất liệu inox hay thép cao cấp. Đặc điểm chung của các chất liệu này là khả năng chịu lực tốt mang đến độ bền cao cùng sự bền bỉ theo thời gian dài sử dụng.
  • Hệ thống chân đế được bọc bởi cao su nguyên chất nhờ đó tạo độ ma sát cao. Đây là cách giúp võng chống trơn trượt, trầy xước nền nhà nên rất an toàn trong suốt quá trình sử dụng.
  • Chi tiết của võng xếp đều được mạ một lớp crom cao cấp hay sơn tĩnh điện công nghệ cao. Cách thức này giúp cho sản phẩm có một bề mặt sáng đẹp, dễ dàng vệ sinh cũng như tuyệt đối không bị oxi hóa, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta.
  • Hệ thống lưới võng được làm từ chất liệu Polyester 100% nhập khẩu, dày hai lớp. Chúng không chỉ tạo nên sự bền bỉ, chắc chắn và sang trọng mà còn giúp người sử dụng có thể tìm được cảm giác thoải mái, thư thái cũng như thích hợp với mọi không gian nhà ở.

Hiện nay, trên thị trường thương hiệu Tín Thành Phát mang đến sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và màu sắc võng xếp khác nhau. Nhờ đó, mà sản phẩm có giá thành thích hợp với chế độ bảo hành cực tốt. Công ty đã thiết kế nên những sản phẩm võng xếp trang nhã, sang trọng với hệ thống các góc cạnh của khung võng được xử lý cơ khí tỉ mỉ, kỹ lưỡng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 413/56/19/48 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0948 857 442 & 0962 988 843

Email: vongxeptinthanh@gmail.com

Website: https://vongxeptinthanhphat.com/

Fanpage: www.facebook.com/vongxeptinthanhphat/

Võng xếp Tín Thành Phát
Võng xếp Tín Thành Phát
Hiện nay trên thị trường thương hiệu Tín Thành Phát mang đến sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và màu sắc võng xếp khác nhau
Hiện nay trên thị trường thương hiệu Tín Thành Phát mang đến sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và màu sắc võng xếp khác nhau

Top 7 Thương hiệu võng xếp chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Võng xếp Duy Lợi
  2. top 2 Võng xếp Chấn Thái Sơn
  3. top 3 Võng xếp Vinanoi
  4. top 4 Võng xếp Tín Thành Phát
  5. top 5 Võng xếp Trường Thọ
  6. top 6 Võng xếp Duy Phương
  7. top 7 Võng xếp Ban Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy