Bảng Phấn Mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance (0.7g x 14)

Anastasia Beverly Hills không chỉ “nắm trùm” những sản phẩm makeup chân mày, thương hiệu đình đám này còn tạo tiếng vang với những dòng sản phẩm khác. Mỗi sản phẩm tung ra đều để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử ngành công nghiệp làm đẹp, một trong những “chiến binh” sáng giá chính là bảng phấn mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance.


Phải nói người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm này rất chú trọng chất lượng sản phẩm, ngay ở khâu thiết kế vỏ hộp. Bảng màu được bọc vô cùng chắc chắn với lớp nhung chống sốc, vỏ hộp được phủ một màu hồng phấn nhã nhặn, nữ tính. Ngoài ra, sản phẩm còn được tặng kèm gương, chổi lông 2 đầu chất lượng cho những bạn yêu thích makeup được thỏa sức đam mê.

Ưu điểm vượt trội:


  • Chất phấn mịn, dễ tán, lên màu chuẩn xác.
  • Độ bám màu cực cao dù bạn không sử dụng kem lót trước đó.
  • Bảng mắt gồm 14 tông màu nghiêng sắc ấm nóng, gồm 3 màu nhũ, 11 màu lì, nhưng khi phối hợp lại vô cùng “ăn rơ” tạo nên ánh nhìn đầy ngọt ngào cũng đầy lôi cuốn. Những màu sắc nổi bật rực rỡ nhất gợi ý cho bạn là Venetian Red, Love Letter, Red Orche.
  • Sản phẩm được bao bọc bởi vỏ hộp màu hồng bọc nhung vừa sang chảnh lại đảm bảo an toàn cho sản phẩm, có thể chống sốc chống vỡ phấn.
  • Bảng phấn mắt vừa sở hữu ô màu dạng shimmer và lì giúp các nàng dễ dàng kết hợp make up cho cả ban ngày và ban đêm.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi đã phủ đều khắp bầu mắt gam màu sáng nhất, bạn cần ngừng lại khoảng vài giây để thực hiện thao tác tán phấn trước khi chuyển sang những bước kế tiếp.
  • Sau đó chúng ta thực hiện thao tác đưa cọ “đi qua đi lại”, nói vui thì nó trông giống như sự chuyển động của kính chắn gió xe hơi vậy. Tán dọc theo phần nếp gấp hốc mắt giúp màu mắt trông mềm mại, tự nhiên và đều màu hơn.
  • Nếu như bạn sử dụng từ hai màu mắt trở lên, thì hãy chịu khó lặp lại động tác này với từng gam màu mà chúng ta sử dụng để phủ lên bầu mắt. Nhờ thủ thuật blend tốt, bạn có thể sở hữu bầu mắt ombre vô cùng ấn tượng đấy.
  • Và sau khi chúng ta đã tiến hành đánh phấn mắt tông tối ở ngoài vùng đuôi mắt, thì chúng ta nên chuyển sang sử dụng một loại cọ tán khác, nhằm giữ vệ sinh và đảm bảo phấn lên màu chuẩn hơn và thực hiện kỹ thuật tán phấn mắt chuyên nghiệp ban nãy.

Giá tham khảo: 1.250.000 đồng

Link bán: https://nuty.vn/san-pham/bang-phan-mat-anastasia-beverly-hills-modern-renaissance

Bảng Phấn Mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance (0.7g x 14)
Bảng Phấn Mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance (0.7g x 14)
Bảng Phấn Mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance (0.7g x 14)
Bảng Phấn Mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance (0.7g x 14)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy