Son Kem Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick (3.2g)

Son Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick là son kem lì nổi tiếng của hãng Anastasia Beverly Hills đứng đầu danh sách những thỏi son siêu lì mà không bị khô môi.


Son Kem Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick (3.2g) được thiết kế dạng ống tròn đẹp mắt với thân son in biểu tượng Anastasia Beverly Hills, nắp son bạc vô cùng sang trọng. Vỏ trong suốt có, trên thân son là chất liệu trong nên bạn có thể nhìn được rõ màu son bên trong. Thân son được in thêm tên thương hiệu Anastasia màu ánh nhũ rất nổi bật, sang trọng, chữ này còn được viết cách điệu nên càng tăng vẻ đẹp của cây son này.

Ưu điểm vượt trội:


  • Thiết kế đẹp, nắp son thiết kế dạng xoắn, dễ dàng để bạn sử dụng và tạo cảm giác chắc chắn. Cây son nhỏ giúp bạn có thể dễ dàng bỏ túi, nắp son là chất liệu nhựa giả kim loại rất sang.
  • Liquid Lipstick có độ bám màu lâu, ít nhất có thể giữ màu được trong 4 giờ, chất son lỳ, chất kem, hơi đặc một chút, mùi son hơi nồng một chút, nhưng chỉ cần ngay khi thoa lên môi 3 đến 4 phút là mùi này sẽ bay nhanh.
  • Nhiều tông màu để các bạn tha hồ lựa chọn.
  • Chất son mịn màng, nhẹ nhàng có thể những rãnh môi sâu khô nẻ, khiến môi trở nên căng mọng, gợi cảm và tràn trề sức sống.
  • Màu son lên môi khá chuẩn nên chỉ cần 1 lớp đánh là bạn đã có thể cảm nhận màu son tuyệt vời trên môi.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Đầu tiên các bạn nên lắc hoặc trộn đều trước khi dùng, để son không bị lắng, son mềm và khi đánh lên môi sẽ đều màu hơn.
  • Sử dụng chì kẻ viền môi (nếu có) bước này các bạn có thể bỏ qua. Tuy nhiên nếu kẻ trước viền môi sẽ giúp bạn định hình trước được dáng môi của mình nên khi đánh son kem sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Sau khi đã có một lớp viền môi hoàn hảo, các bạn bắt đầu sử dụng son kem lì. Tuy nhiên điểm lưu ý đầu tiên chính là không được bặm môi khi đánh son kem lì, tốt nhất là khi đánh son kem lì các bạn nên há chữ a vừa phải để son không dính nhé.
  • Lấy một lượng son kem lì vừa phải, tô đều vào môi dưới trước, sau khi đợi môi dưới khô lại các bạn bắt đầu chuyển lên môi trên và bắt đầu từ phần giữa môi.
  • Nếu không kẻ viền môi trước thì các bạn hãy tô nhẹ nhàng từ ngoài viền môi rồi di dần vào trong để tránh son bị lem.
  • Khi đánh son, nếu có bất kỳ phần nào bị lem ra phía ngoài mà lúc đó son chưa khô thì các bạn hãy dùng tay gạt nhẹ đi là được.

Giá tham khảo: 520.000 – 600.000 đồng

Link bán: nuty.vn/san-pham/son-kem-anastasia-beverly-hills-liquid-lipstick-3-2g

Son Kem Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick (3.2g)
Son Kem Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick (3.2g)
Các tông màu của dòng son Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick
Các tông màu của dòng son Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy