Top 11 Ghế massage toàn thân chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 3072 0 Báo lỗi

Ghế massage là một loại thiết bị hỗ trợ hiện đại chăm sóc sức khỏe cực kỳ tốt và giúp bạn giảm đau mỏi, thư giãn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi căng ... xem thêm...

  1. Vị trí hàng đầu trong danh sách ghế massage toàn thân là ghế massage MCP-906 của Poongsan - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Đây là mẫu ghế massage mang lại trải nghiệm cảm giác massage 9D đầu tiên tại Việt Nam, cũng là một trong những mẫu ghế massage toàn thân cao cấp nhất đến nay của thương hiệu Poongsan. Poongsan MCP-906 khẳng định đẳng cấp là một chiếc ghế massage hàng đầu trong phân khúc ghế massage hạng sang thông qua các công nghệ chăm sóc sức khỏe đột phá và thiết kế khác biệt trên từng chi tiết.

    Điểm nhấn của Poongsan MCP-906 chính là ở bộ cơ massage dành riêng cho cổ vai gáy. Lần đầu tiên bộ cơ massage cổ vai gáy trên dòng ghế massage toàn thân được mô phỏng hình dạng bàn tay con người, mang đến cảm giác xoa bóp chân thực như bàn tay người thật thực hiện.

    MCP-906 cho bạn cảm giác trải nghiệm massage 9D, âm thanh thư giãn, mùi hương chữa lành, ánh sáng trị liệu, không gian riêng tư với mái vòm vũ trụ và thiết kế Ergonomic ôm sát hoàn hảo cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái và giúp bạn tận hưởng các phương pháp massage hoàn hảo nhất.


    Thiết kế “đôi bàn tay” công nghệ của MCP-906 xóa nhòa khoảng cách giữa thiết bị và người thật. Các tính năng hiện đại kết hợp hoàn hảo với thao tác massage chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả massage tốt nhất cho người dùng. Tay đấm có thể căn chỉnh linh hoạt theo vóc dáng từng người với độ chính xác cao, các động tác massage được thực hiện nhuần nhuyễn, giải phóng cơn đau nhanh chóng.


    Công nghệ đột phá chỉ có trên ghế massage Poongsan MCP-906:

    • Thiết kế công thái học Ergonomic Therapy: Sự kết hợp của công nghệ massage 4D toàn thân và bộ cơ massage cổ vai riêng biệt sử dụng con lăn 3D vô cùng đặc biệt chỉ có ở trên MCP-906, công nghệ chưa từng xuất hiện ở một chiếc ghế massage nào trên thị trường. 2 bộ cơ massage với khả năng hoạt động độc lập, bộ cơ cổ vai tự động căn chỉnh chiều cao ngang vai, linh hoạt với nhiều cấp độ điều chỉnh phù hợp với thể trạng của từng người chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.
    • Bộ cơ massage 3D cổ vai riêng biệt “thổi bay” đau mỏi cổ vai gáy: Không chỉ có duy nhất bộ cơ chạy dọc từ vai xuống lưng hông, MCP-906 Premium còn sở hữu bộ cơ massage 3D riêng biệt dành riêng cho vùng cổ vai gáy, nó mô phỏng chính xác các thao tác massage. Giống như bàn tay chuyên gia massage, bộ cơ này có thể len lỏi vào những khu vực "khó nhằn" như bả vai trước, cổ và xương quai xanh, mang đến trải nghiệm massage toàn diện và hiệu quả. Giải pháp chuyên sâu chăm sóc cổ vai gáy giúp giảm đau nhức, thư giãn cơ bắp và tăng cường lưu thông máu hiệu quả hơn, nâng cao khả năng trị liệu. Đồng thời với 4 chức năng massage chuyên sâu cổ vai gáy: Nhẹ nhàng, Tập trung, Chuyên sâu vai trái, Chuyên sâu vai phải được tích hợp sẵn trong máy giúp bạn dễ dàng lựa chọn chức năng phù hợp với sở thích và thể trạng.
    • Hành trình I-Open thế hệ mới: Ghế massage MCP-906 sở hữu ray hành trình I-Open kết hợp với chuyển động từ con lăn massage 4D giúp người dùng được tận hưởng cảm giác thoải mái khi massage tại các vị trí từ vùng cổ vai gáy cho đến đùi. Hành trình I-Open cải tiến kết hợp với chuyển động của con lăn massage 4D giúp người dùng được massage trọn vẹn, tác động chuyên sâu và toàn diện các huyệt đạo và các vị trí khó tiếp cận nhất.
    • Công nghệ Health Pro - Đo chỉ số sức khỏe thông minh: Ứng dụng công nghệ Ai thông minh vào sản phẩm, MCP-906 có khả năng đo chỉ số sức khỏe của người dùng. Dựa trên các chỉ số Health Pro đưa ra, Poongsan MCP-906 sẽ đề xuất bài tập massage phù hợp với thể trạng của người dùng với khoảng thời gian sử dụng là 15 phút. Tính năng vượt trội này giúp bạn đánh giá sức khỏe tổng thể và “hiểu biết sâu sắc” về cơ thể để tìm được chế độ massage phù hợp nhất.
    • 2 tư thế không trọng lực Zero Gravity: Chế độ không trọng lực là bước đột phá hiện đại được ứng dụng trên những chiếc ghế massage cao cấp. Với 2 tư thế không trọng lực Zero Gravity giúp bạn hưởng thụ phương pháp massage hiện đại nhất. Phần lưng và chân hoạt động độc lập riêng biệt, phần để chân có thể điều chỉnh với độ dài lên đến 20cm, phù hợp với mọi chiều cao của người sử dụng.
    • Cá nhân hóa với công nghệ Scan Body thông minh: Được trang bị hệ thống cảm biến, MCP-906 có khả năng tự động đo chiều dài cột sống, nhận diện đường cong cơ thể để định vị huyệt đạo chính xác trên từng người.
    • Đa dạng bài tập massage: 4 chức năng massage chuyên sâu cổ vai gáy giảm đau nhức nhanh chóng, 4 chức năng massage chuyên sâu vùng thân dưới phù hợp mọi nhu cầu, 16 chương trình massage tự động đáp ứng đa dạng đối tượng sử dụng, 4 chức năng massage tự chọn theo vùng, 17 kiểu massage 4D thông minh linh hoạt thật như người, 3 chức năng massage túi khí giúp thư giãn các nhóm cơ, chức năng massage chân Guasha cao cấp giúp đào thải độc tố, tăng sức đề kháng cho cơ thể, nhiệt hồng ngoại tăng khả năng trị liệu.
    • Nhiều tiện ích hiện đại: điều khiển bằng giọng nói, bảng điều khiển cảm ứng màn hình màu LCD, bảng điều khiển cơ đa năng dễ sử dụng, hệ thống loa kỹ thuật số 3D, kết nối thông minh qua Bluetooth tiện lợi, sạc điện thoại không dây và cổng sạc USB đa chức năng.


    Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-906 tạo điểm nhấn nổi bật với “đôi bàn tay” công nghệ kỳ diệu cùng các tính năng massage thông minh hiện đại, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn sảng khoái, giảm nhanh các cơn đau mỏi sau khi sử dụng. Còn rất nhiều những tính năng khác đang chờ bạn khám phá. Hãy để MCP-906 trở thành một phần của gia đình bạn, mang đến không gian sống đa năng và tiện nghi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Phân phối bởi Tập đoàn Bách Tường Phát
    Showroom toàn quốc: https://poongsankorea.vn/showroom/
    Website: https://poongsankorea.vn/
    Hotline:
    1900 232 396

    Fanpage: https://www.facebook.com/Poongsanboss/

    Gọi điện
    Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-906
    Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-906
    Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-906
    Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-906
  2. Ghế massage toàn thân OHCO M.8 LE được xem là chiếc ghế xa xỉ bậc nhất trên thị trường ghế massage trong nước và quốc tế, là phiên bản có giới hạn cả thế giới chỉ sản xuất 2000 chiếc. Được biết, Ghế OHCO được thiết kế bởi Ken Okuyama, huyền thoại thiết kế đã góp phần tạo nên những siêu phẩm tốc độ như Ferrari Enzo, Porsche 911, Honda NSX, tàu tốc hành Shinkansen,... Mọi chiếc ghế M8 đều được sản xuất thủ công tại Nhật Bản và được trực tiếp ông Ken Okuyama kiểm định chất lượng và ký tên.


    Khác với ghế massage OHCO M.8 ở chất liệu da tổng hợp, OHCO M.8 LE được làm bằng chất liệu da thật (phần bọc lưng được làm bằng chất liệu da ultrasuede) thuộc dòng cao cấp, sang trọng, rất hiếm, thường được sử dụng ở các dòng xe thể thao cao cấp trên thế giới dành riêng cho giới sành.


    Chính vì thế, nếu đã từng đặt lưng lên những chiếc ghế của xe siêu sang đến từ Anh, bạn sẽ thấy cảm giác quen thuộc đó khi ngồi lên OHCO M8 LE. Đây được xem như một kiệt tác nghệ thuật được công nhận bởi các chuyên gia và nhận được Giấy chứng nhận Xác thực (COA).


    7 điều đặc biệt khiến OHCO M.8 LE trở nên đắt giá:

    • Đầu tiên, phải nói về các vật liệu trong này, đa số được làm handmade với công nghệ cao nhất từ motor đến các phụ kiện.
    • Điều thứ 2, vì được làm từ các nguyên liệu, vật liệu cao cấp nhất nên OHCO M.8 LE chạy rất êm ái, mượt mà, ngồi vào ghế mình cảm thấy rất dễ chịu, thư giãn toàn thân.
    • Điều thứ 3, ghế massage OHCO M.8 LE được làm bằng chất liệu da thật grain leather (phần bọc lưng được làm bằng chất liệu da lộn ultra suede) thuộc dòng cao cấp, sang trọng, rất hiếm, thường được sử dụng ở các dòng xe thể thao cao cấp trên thế giới dành riêng cho giới sành.
    • Điều thứ 4, cả thế giới chỉ sản xuất 2000 chiếc mà thôi, dù muốn cũng chưa chắc có được. Bởi thế, bạn hãy đến với MaxCare Home để trở thành 1 trong 2000 người trên thế giới sở hữu chiếc ghế massage luxury phiên bản giới hạn Limited Edition này - M.8 LE
    • Điều thứ 5, mỗi chiếc ghế được xem như một kiệt tác nghệ thuật được công nhận bởi các chuyên gia và nhận được giấy chứng nhận xác thực (COA) kí bởi nhà thiết kế lừng danh trên thế giới - là người thiết kế chiếc xe Ferrari - ông KEN OKUYAMA. Từ số 1 đến số 2000, mình là người thứ mấy trên thế giới mua chiếc ghế này mình sẽ thấy trên certified có chữ kí của ông Ken Okuyama.
    • Điều thứ 6, tốc độ xoa bóp của ghế massage luxury OHCO M.8 từ 11 lần/phút đến 35 lần/phút, tốc độ vỗ nhẹ từ 87 lần/phút đến 492 lần/phút, tốc độ lên/xuống từ 137 cm mỗi phút đến 269cm mỗi phút, góc ngả từ 120° đến 160° so với sàn phẳng đem lại cho bạn trải nghiệm massage tuyệt vời. Ghế có thể chịu tải lên tới 120kg nên phù hợp với tất cả người dùng
    • Điều thứ 7, ghế được trang bị các túi khí có khả năng sử dụng tất cả cùng một lúc, sẽ xoá tan đau nhức và mệt mỏi toàn thân. Ngoài ra, ghế còn nhiều tính năng cao cấp khác như: chăm sóc bằng hương liệu và sắc kí, tạo ion, tiếng ồn trắng, lọc không khí, xoa bóp và kéo dãn vùng cổ, kết nối bluetooth, bảng điều khiển đa ngôn ngữ, Cổng sạc USB, Mở rộng 2 cánh phần tay,...

    Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật kể trên, vừa rồi OHCO M.8 LE cũng đã được Trung vệ ngôi sao Quế Ngọc Hải của đội tuyển quốc gia Việt Nam lựa chọn làm “trạm sạc hậu phương” chăm sóc sức khỏe thể chất & tinh thần trước thềm Seagame 31. Hiện, dòng ghế này do MaxCare Home phân phối, có giá lên tới 15 ngàn USD, tương đương với một chiếc xe hơi cỡ nhỏ tại Việt Nam.


    MaxCare Home là chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe gia đình uy tín hàng đầu về Văn hóa dịch vụ khách hàng "trung thực, tôn trọng cam kết" theo phong cách Nhật Bản, tiên phong về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng cao uy tín Quốc tế từ Nhật, Mỹ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống showroom trên toàn quốc:

    Hà Nội:

    • Maxcare Home 366 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.
    • Maxcare Home 187 Phố Huế, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Maxcare Home 54 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.
    • Maxcare Home tầng 2 siêu thị điện máy Pico, 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Đà Nẵng:

    • Maxcare Home 160 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Maxcare Home 385 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

    Hồ Chí Minh:

    • Maxcare Home 11, Đường 79, Tân Quy, Q7, HCM
    • Maxcare Home 289B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, HCM.
    • Maxcare Home 94 An Bình, Phường 5, Quận 5, HCM.
    • Maxcare Home 461A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1, HCM.

    Cần Thơ: Maxcare Home 53/7 Nguyễn Việt Dũng, An Thới, Bình Thuỷ, Cần Thơ.

    Hotline:

    • 0989 053 888 & 0976 500 888
    • 0989 530 888 & 0975 411 888

    Website: https://maxcare.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maxcarehome.official

    Gọi điện
    Ghế massage toàn thân OHCO M.8 LE
    Ghế massage toàn thân OHCO M.8 LE
    Ghế massage toàn thân OHCO M.8 LE
    Ghế massage toàn thân OHCO M.8 LE
  3. Ghế massage trị liệu toàn thân Kagawa K9 có thiết kế sáng tạo này cho phép không gian phía sau tiết kiệm diện tích triệt để, hình dạng đường ray chữ L ở lưng phù hợp với hình dạng của con người 1 cách hoàn hảo, làm cho vai cổ và eo massage mạnh mẽ hơn. Sau những phút giây làm việc căng thẳng mệt mỏi, còn điều gì tuyệt vời hơn khi được massage, thư giãn, thả lỏng cơ thể. Ghế massage Kagawa K9 xứng đáng là “trợ lý sức khoẻ” đích thực cho gia đình bạn.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Scan quang học, quét IA dò tìm huyệt đạo
    • Công nghệ túi khí hoàn hảo từ đầu đến chân
    • Công nghệ Massage nhiệt hồng ngoại
    • Chức năng Massage không trọng lực
    • Hệ thống con lăn 3D bám sát cột sống với các kỹ thuật massage chân thực như bàn tay con người
    • Màn hình LED cảm ứng giúp dễ sử dụng, phù hợp cho cả người lớn tuổi.
    • Có thể điều chỉnh thời gian, chế độ massage, tuỳ chỉ góc và thay đổi nhiều tư thế theo người sử dụng.
    • Tích hợp hệ thống loa bluetooth vừa massage vừa có thể nghe nhạc yêu thích giúp tinh thần thoải mái, yêu đời hơn.


      Công dụng:

      • Giảm căng thẳng, căng thẳng, và lo lắng
      • Thư giãn và giảm bớt các cơn đau
      • Cải thiện lưu lượng máu
      • Tăng cường hệ miễn dịch
      • Giảm áp lực lên cột sốngCải thiện cấu trúc xương sống
      • Nâng cao chất lượng giấc ngủ
      • Massage thường xuyên giúp loại bỏ các vấn đề đau nhức đầu, đau mỏi lưng, tê cứng chân tay.
      • Giúp bạn có giấc ngủ ngon, sâu hơn tinh thần luôn thoải mái, minh mẫn, tránh stress.


      Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-massage-trị-liệu-toàn-thân-Kagawa-K9-cao-cấp-đa-chức-năng-công-nghệ-túi-khí-nhiệt-hồng-ngoại-hiện-đại-i.569153504.13435695592?

      Ghế massage trị liệu toàn thân Kagawa K9
      Ghế massage trị liệu toàn thân Kagawa K9
      Ghế massage trị liệu toàn thân Kagawa K9
      Ghế massage trị liệu toàn thân Kagawa K9
    • Ghế massage toàn thân Takara K2 là một chiếc ghế massage thế hệ mới, trị liệu 5 vùng với nhiệt độ công nghệ hồng ngoại Nhật Bản. Không chỉ sở hữu thiết kế mang đậm tính duy mỹ mẫu ghế K2 còn kết hợp với những kỹ thuật massage độc đáo và đặc biệt là công nghệ “điều khiển thông minh" với điều khiển cầm tay cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn những bài massage khác nhau thật dễ dàng. Được xem là phiên bản ghế massage phổ thông phù hợp với mọi nhà.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Nhiệt hồng ngoại vùng lưng giúp giãn nở các mạch máu, tăng tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện khả năng cung cấp oxy, đào thải độc tố. Massage không trọng lực: ghế ngã về sau 170 độ, các đầu massage có tiếp xúc tốt hơn với khu vực thắt lưng, đảm bảo massage hiệu quả
      • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thay thế được tất cả các dụng cụ massage khác. Loa bluetooth đỉnh cao, nghe nhạc masssage thư giãn, mệt mỏi xua tan mau chóng.
      • 5 chương trình massage: massage toàn thân và từng vùng riêng biệt (5 vùng)
      • Massage không trọng lực Zero Gravity mới nhất
      • Nâng cấp tủi khí massage vùng thái dương


      Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-Massage-Toàn-Thân-Takara-K2-Matxa-Trị-Liệu-5-Vùng-Với-Nhiệt-Hồng-Ngoại-Công-Nghệ-Nhật-Bản-i.584614847.14302727319?

        Ghế massage toàn thân Takara K2
        Ghế massage toàn thân Takara K2
        Ghế massage toàn thân Takara K2
        Ghế massage toàn thân Takara K2
      • Ghế massage toàn thân Maxcare Max-686 với công nghệ dẫn đầu thế giới với vẻ ngoài sang trọng, nội thất cao cấp, tính năng massage ưu việt mang đến phút giây thư giãn toàn thân, giúp giảm đau nhức, căng cứng cơ, đẩy lùi vấn đề đau mỏi, tê bì khó chân tay, vai gáy, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp khí huyết lưu thông… Với nhiều điểm mạnh cả về thiết kế, tính năng lẫn mức giá cạnh tranh. Đây thực sự sẽ là đối thủ đáng gờm của rất nhiều mẫu ghế massage cùng phân khúc.


          Ưu điểm của ghế massage toàn thân Thomas Hamilton TH6600:

          • Với Thomas Hamilton TH 6600, các cơn đau nhức cổ vai gáy sẽ được đẩy lùi nhanh chóng nhờ hệ thống con lăn 3D chân thực như bàn tay người thật. Con lăn 3D trên thiết bị chuyển động linh hoạt, đa chiều, thực hiện các động tác massage như xoa, bóp, nhào, đấm, day miết,… Chỉ sau 15 phút thư giãn, tinh thần lẫn thể chất của bạn sẽ được phục hồi nhanh chóng.
          • Các mô đun nhiệt nóng ở phần lưng làm ấm cơ thể nhẹ nhàng, có tác dụng làm dịu cơn đau, tăng cường tuần hoàn máu, đẩy lùi các cục máu đông và trị liệu đau nhức hiệu quả. Chức năng nhiệt hồng ngoại trên ghế mát xa Thomas Hamilton TH6600 được khuyên dùng cho những người cao tuổi, người mắc chứng chân tay lạnh, tê bì chân tay,…
          • Ghế massage Thomas Hamilton TH6600 vượt trội so với những mẫu ghế cùng phân khúc bởi các động tác massage chuyên nghiệp vào đôi bàn chân. Chương trình chăm sóc đôi chân là sự kết hợp giữa hoạt động bóp nhả của hệ thống túi khí bố trí ở bắp chân kết hợp với các con lăn ở lòng bàn chân. Từ đó tác động chính xác vào các huyệt đạo, khai thông huyệt đạo giúp oxy vận chuyển đến cơ bắp, giảm đau nhức và hỗ trợ tuần hoàn của hệ tim mạch hiệu quả.
          • Người dùng có thể làm chủ ghế massage Thomas Hamilton TH6600 dễ dàng với bảng điều khiển phím bấm minh họa chi tiết các chức năng. Nhất là những người lớn tuổi trong gia đình sẽ không bị cản trở khi sử dụng thiết bị này.


          Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-massage-trị-liệu-toàn-thân-Thomas-Hamilton-TH6600-Công-nghệ-con-lăn-3D-nhiệt-hồng-ngoại-Hàn-Quốc-BH-5-năm-i.738811958.16340396148?

          Ghế massage trị liệu toàn thân Thomas Hamilton TH6600
          Ghế massage trị liệu toàn thân Thomas Hamilton TH6600
          Ghế massage trị liệu toàn thân Thomas Hamilton TH6600
          Ghế massage trị liệu toàn thân Thomas Hamilton TH6600
        • Ghế massage KLC KY368 New là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của dòng ghế KY368 cũ. KLC KY368 New tích hợp các tính năng hiện đại giúp giải quyết đau nhức, đẩy lùi mệt mỏi, là điểm tựa cho sức khỏe để bạn tận hưởng từng phút giây cuộc sống thêm trọn vẹn, ý nghĩa.


          Ưu điểm của sản phẩm:

          • Được thiết kế với màn hình điều khiển LCD 7.7” giúp người dùng dễ dàng điều khiển và lựa chọn chế độ massage yêu thích. Ngoài ra, màn hình này còn được Việt hoá 100%, phù hợp cả với những người lớn tuổi sử dụng.
          • Các túi khí được lắp đặt tại vùng đầu, vai, tay và chân xoa bóp êm ái các cơ mềm, giải tỏa axit lactic gây đau mỏi cơ, xoa dịu các vùng đau để cơ thể tận hưởng sự thư giãn nhẹ nhàng.
          • Chức năng sưởi nhiệt vùng lưng của ghế ở mức 30 – 40 độ C giúp giữ ấm toàn bộ cơ thể mùa lạnh, tránh tình trạng tê cứng các chi bằng việc kích thích máu lưu thông.
          • Hệ thống bi xoay cố định được đặt để phù hợp tại các huyệt đạo từ vai xuống hông theo trục chữ S, tích hợp với các kỹ thuật massage như rung – xoa giúp đánh sâu vào các điểm đau trên các vùng cơ thể.
          • Chế độ không trọng lực của Ky368 NEW mô phỏng từ góc nghiêng hoàn hảo của phi hành gia khi tàu phóng vào vũ trụ. Với góc này, áp lực lên cột sống được giảm tối đa, kết hợp với các chế độ xoa bóp khác sẽ giúp cơ thể bạn được phục hồi tốt nhất.
          • Khác với những dòng ghế massage giá rẻ khác, KLC KY368 được tích hợp lên tới 5 bài massage tự động theo cá nhân hoá người dùng như Xoa bóp, Khôi phục, Mạnh mẽ, Thư giãn, Ngủ ngon. Những bài massage tự động này sẽ giúp bạn và gia đình được chăm sóc một cách toàn diện hơn.
          • Một điểm đặc biệt nữa trên ghế massage giá rẻ KY368 đó chính là chế độ rung mông. Chế độ này thích hợp với những người thường xuyên phải ngồi 1 chỗ làm việc hoặc những người lái xe đường dài. Với miếng đệm được tích hợp tính năng rung mông tự động sẽ giúp bạn xua tan đi các triệu chứng như tê bì, mỏi nhức vùng mông.


          Theo các chuyên gia, mỗi ngày chỉ cần 30 phút massage với ghế massage KLC toàn thân KLC K368 NEW mang đến:

          • Cảm giác thư giãn thoải mái, xua tan mệt mỏi
          • Giảm bớt các triệu chứng căng thẳng tâm lý
          • Giúp cải thiện chức năng phổi, xương khớp
          • Tăng cường lưu thông máu cho cơ thể
          • Đẩy nhanh quá trình phục hồi sau chấn thương
          • Kích thích dịch nhầy ở khớp giúp tăng khả năng vận động
          • Loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.


          Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-massage-toàn-thân-KLC-KY368-New-Công-nghệ-hồng-ngoại-kết-hợp-con-lăn-3D-hệ-thống-cảm-biến-quang-học-i.401187732.5992799267?

          Ghế massage toàn thân KLC KY368 New
          Ghế massage toàn thân KLC KY368 New
          Ghế massage toàn thân KLC KY368 New
          Ghế massage toàn thân KLC KY368 New
        • Ghế massage ngày này là một biểu tượng của hiện đại và cả sự sáng tạo trong xuyên suốt hàng thập kỳ quả. Và để đáp ứng nhu cầu sống ngày nay, những dòng ghế massage chuyên nghiệp đã được tạo nên như một nghệ nhân massage thực thụ, giúp mọi cơn đau nhức mệt mỏi của con người trở nên dễ chịu và thư thái hơn bao giờ hết. Toplist sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy thế hệ mới nhất, hiện đại nhất đó chính là Daikiosan DKGM-00001. Như một cỗ robot thông minh thực sự khi có thể nhận biết được những huyệt đạo của cơ thể để ấn, day, xoa, đấm,... từng điểm, đem lại cảm giác thoải mái chỉ trong tích tắc.


          Ưu điểm của sản phẩm:

          • Thiết kế sang trọng, tiết kiệm không gian
          • Công nghệ massage 2D xóa tan đau nhức
          • Công nghệ massage mô phỏng bàn tay chuyên viên massage
          • Đa dạng chương trình massage
          • Thư giãn hơn với chương trình massage nhiệt
          • Ghế massage hoạt động kết hợp giữa con lăn, túi khí, nhiệt sưởi ấm giúp cho quá trình tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, cải thiện tinh thần người dùng sau mỗi lần sử dụng.
          • Ghế có 6 chương trình massage chuyên sâu tại 6 vị trí cổ, lưng, vai, tay/mông, bắp chân, bàn chân có thể tùy chỉnh 3 cấp độ túi khí và 6 cấp độ con lăn cùng 10 chương trình massage tự động được cài đặt sẵn theo thứ tự với những chế độ khác nhau phù hợp cho từng thể trạng cơ thể người.
          • Các túi khí bằng TPU cao cấp hoạt động theo chu kì bóp nhả và có thể tùy chỉnh tốc độ với 6 cường độ từ mạnh đến nhẹ nhằm mang lại hiệu quả massage tốt nhất.
          • Ghế massage Daikiosan DKGM-00001 với loa nghe nhạc cao cấp kết nối bluetooth giúp quá trình massage hoàn hảo hơn, cho tinh thần thoải mái, năng động.
          • Thả lỏng cơ thể với chế độ massage không trọng lực
          • Điều khiển LCD hiển thị rõ nét, dễ thao tác
          • Nghe nhạc trọn cảm xúc tăng hiệu quả massage
          • Linh phụ kiện đạt chuẩn, an toàn khi sử dụng
          • Giao lắp tận nhà, bảo hành toàn quốc


          Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-Massage-Toàn-Thân-Daikiosan-DKGM-00001-Chế-Độ-Không-Trọng-Lực-Công-Nghệ-AI-Scan-Cơ-Thể-3D-Massage-i.829291472.20934974825?

            Ghế massage toàn thân Inada HCP-S878D
            Ghế massage toàn thân Inada HCP-S878D
            Ghế massage toàn thân Inada HCP-S878D sử dụng chất liệu cao cấp
            Ghế massage toàn thân Inada HCP-S878D sử dụng chất liệu cao cấp
          • Sản phẩm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là ghế massage Funiko F11. Đây cũng đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. Ghế massage toàn thân cao cấp 4D model Funiko F11 cho phép bạn có thể thực hiện nhiều bài tập từ nhẹ nhàng cho đến chuyên nghiệp, từ vùng cổ đến cùng chân, hơn thế nữa bạn còn có thể điều chỉnh được cường độ, góc độ bài tập nếu có nhu cầu. Khi tập mát xa thư giãn, các quả bóng xoa bóp được thiết kế bên dưới ghế sẽ được kích hoạt, mát xa đều từ vùng cổ đến chân đem đến cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái.


            Ưu điểm của sản phẩm:

            • Phương pháp massage ấn huyệt chuyên biệt, ấn huyệt gợn sóng ở cánh tay, ấn huyệt lưng Shiatsu cộng với công nghệ Scan Body quét xác định form người dùng định vị chính xác vị trí huyệt đạo trên cơ thể từ đó hỗ trợ điều trị nhức mỏi, đau nhức cơ, nâng cao hoạt động của hệ thần kinh và thúc đẩy các quá trình hoạt động của toàn cơ thể.
            • Hệ thống massage qua túi khí với 5 cấp độ được bố trí khắp các vị trí trên ghế vận hành ép – giữ – thả liên tục, giúp bạn trải nghiệm massage êm ái nhất và tăng cường tuần hoàn cơ thể kích thích các mạch máu giãn nở, thúc đẩy sự đàn hồi ở các thớ cơ, ngăn ngừa chuột rút, chống căng cứng phù nề.
            • Với chức năng massage không trọng lực (Zero Graviry) ghế sẽ tự động về phía sau, phần lưng ghế và phần chân ghế sẽ tạo một góc thư giãn tuyệt vời, làm hạn chế tối đa trọng lực tác động lên cột sống. Tính năng hiện đại này có công dụng lớn trong việc thư giãn xương khớp, cột sống, giúp máu lưu thông về tim tốt hơn, giảm nguy cơ mắc bệnh huyết áp, tim mạch.
            • Điểm nổi bật chính của ghế massage chính là thiết kế kiểu dáng mang đến sự thoải mái, sự thư giản tiện lợi không chiếm nhiều không gian. Ghế ngồi dựa tựa và vừa vặn với nhiều cơ thể khác nhau.
            • Đây là dòng ghế massage được nhân cách hóa nhất, với một hệ thống trực quan và toàn diện của các chế độ massage tự động và massage tự điều chỉnh. Tất cả được thiết kế để mang lại cho bạn sự hài lòng nhất bất cứ khi nào bạn muốn.


            Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-massage-toàn-thân-Funiko-F11-4D-di-chuyển-bảng-điều-khiển-tiếng-việt-massage-trị-liệu-toàn-thân-bảo-hành-10-năm-i.545118785.13414824433?

            Ghế Massage toàn thân cao cấp 4D model Funiko F11
            Ghế Massage toàn thân cao cấp 4D model Funiko F11
            Ghế Massage toàn thân cao cấp 4D model Funiko F11
            Ghế Massage toàn thân cao cấp 4D model Funiko F11
          • Ghế massage Fuji Master FJM-2194 là dòng ghế massage cao cấp, tích hợp các cải tiến và nâng cấp mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giá trị thật nhất, xứng đáng nhất. Với thiết kế sang trọng, gam màu trầm ấm chắc hẳn sẽ là điểm nhấn nổi bật ở bất kì không gian nào trong ngôi nhà của bạn.


            Ưu điểm của Fuji Master FJM-2194:

            • Phương pháp massage ấn huyệt chuyên biệt, ấn huyệt gợn sóng ở cánh tay, ấn huyệt lưng Shiatsu cộng với công nghệ Scan Body quét xác định form người dùng định vị chính xác vị trí huyệt đạo trên cơ thể từ đó hỗ trợ điều trị nhức mỏi, đau nhức cơ, nâng cao hoạt động của hệ thần kinh và thúc đẩy các quá trình hoạt động của toàn cơ thể.
            • Hệ thống massage qua túi khí với 5 cấp độ được bố trí khắp các vị trí trên ghế vận hành ép – giữ – thả liên tục, giúp bạn trải nghiệm massage êm ái nhất và tăng cường tuần hoàn cơ thể kích thích các mạch máu giãn nở, thúc đẩy sự đàn hồi ở các thớ cơ, ngăn ngừa chuột rút, chống căng cứng phù nề.
            • Funiko F11 khai thác những tính năng đặc trưng của bàn tay con người.
            • Ghế massage Fuji Master FJM-2194 mang lại sự thoải mái khi ngồi trên ghế, bởi phần chân có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với chiều dài chân người dùng. Các con lưn bấm huyệt xoay nằm ở dưới cùng của chỗ để chân cung cấp một chương trình massage xoa bóp bấm huyệt chính xác với lực bóp nhẹ nhàng không gây đau nhức.
            • Thiết kế hình nôi với chế độ không trọng lực giúp giảm áp lực lên cột sống và các khớp xương, nâng cao hiệu quả massage.
            • Con lăn 3D chất liệu silicon tạo cảm giác miết chặt, nhẹ nhàng và thật hơn khi massage.
            • 28 túi khí nén (với 3 cường độ điều chỉnh) giúp áp sát đầu, vai, cánh tay, hông, bắp chân và bàn chân.
            • Sưởi ấm phần lưng bằng nhiệt hồng ngoại giúp lưu thông khí huyết đến các chi, cơ quan, kết hợp chức năng của túi khí nén và rung hông.
            • 12 đầu lăn cho vị trí bàn chân giúp massage các huyệt đạo.


            Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-massage-toàn-thân-Funiko-F11-4D-di-chuyển-bảng-điều-khiển-tiếng-việt-massage-trị-liệu-toàn-thân-bảo-hành-10-năm-i.545118785.13414824433?

            Ghế massage toàn thân Fuji Master FJM-2194
            Ghế massage toàn thân Fuji Master FJM-2194
            Ghế massage toàn thân Fuji Master FJM-2194
            Ghế massage toàn thân Fuji Master FJM-2194
          • Kingsport một thương hiệu đến từ USA gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2005 và được xem là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử & thiết bị chăm sóc sức khỏe trong đó sản phẩm ghế mát xa toàn thân của hang được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Sở hữu hàng loạt sản phẩm ghế massage chất lượng cao, công nghệ tiên tiến nhất tuy nhiên máy massage toàn thân của hãng này lại có giá thành khá rẻ so với các sản phẩm của hãng khác vì thế mẫu sản phẩm các mẫu sản phẩm của hãng này luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất.


            Ghế massage toàn thân giá rẻ đang là sản phẩm được khách hàng săn đón rất nhiều, bởi những giá trị nó mang lại cho sức khoẻ rất xứng đáng với số tiền người dùng đã bỏ ra. Một trong số những cái tên hot nhất chính là ghế massage toàn thân Kingsport GC810.


            Ưu điểm của sản phẩm:

            • Thuộc dòng ghế 2D, ghế massage toàn thân giá rẻ GC810 sở hữu thiết kế sang trọng, chỉn chu với những đường nét hiện đại, bắt mắt, màu sắc tươi sáng. Giúp không gian ngôi nhà của bạn thêm phần tinh tế, cuốn hút.
            • GC810 bố trí đến 20 điểm rung động ở phần đầu giúp bạn có thể thư giãn tối đa, giải toả căng thẳng cách nhanh nhất. Nếu muốn dễ chịu hơn, bạn có thể tuỳ chọn góc tựa lưng từ 110 - 155 độ theo ý thích
            • Ghế massage toàn thân giá rẻ Kingsport GC810 được tích hợp 2 chương trình massage tự động cùng 3 tuỳ chọn cường độ khác nhou để người dùng lựa chọn. Trong quá trình massage, ghế sẽ tạo xung động rung, tạo cảm giác như thật.
            • Đặc biệt, các túi khí được nghiên cứu, bố trí ở tất cả những điểm hay đau nhức trên cơ thể, như vùng cổ, vùng đầu, vùng lưng, eo giúp bạn giảm nhanh những cơn đau, tận hưởng sự thoải mái một cách tối đa.Trong quá trinh xoa bóp, ghế massage toàn thân giá rẻ Kingsport GC810 còn mô phỏng các động tác Yoga, kết hợp cùng chế độ sưởi giúp hiệu quả trở nên rõ rệt hơn, giảm căng cứng các vùng cơ nhanh chóng.

            Mặc dù không thể so sánh với các dòng ghế cáo cấp khác về những tuỳ chọn chương trình xoa bóp, massage hiện đại, tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage toàn thân gía rẻ với đầy đủ chức tiêu chuẩn thì ghế massage Kingsport GC810 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


            Ghế massage toàn thân Kingsport GC810: 80.000.000đ

            Ghế massage toàn thân Kingsport GC810
            Ghế massage toàn thân Kingsport GC810
            Ghế massage toàn thân Kingsport GC810
            Ghế massage toàn thân Kingsport GC810
          • Máy massage toàn thân Tokuyo SC-555 là dòng sản phẩm ghế massage cao cấp của Nhật Bản, sản phẩm được đầu tư nhiều công nghệ tân tiến theo mô hình vật lý trị liệu, thông qua việc đưa các con lăn ấn vào sâu các huyệt đạo kể cả những huyệt nằm ở vùng khó của xương. Tokuyo SC-555 làm việc chỉ với bằng 1 máy bơm khí, nhưng có thể đồng bộ và hoạt động liên tục trong thời gian dài để cung cấp cho động cơ điện vào toàn bộ 88 túi khí trải đều trên ghế massage.


            Ưu điểm của sản phẩm:

            • Tích hợp hoàn hảo hệ thống túi khí massage tại nhiều vùng trên cơ thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân. Đặc biệt, dạng túi khí rung vùng mông giúp massage êm dịu giúp thư giản nhẹ nhàng thoải mái hơn. Ghế massage Toshiko có đến 30 túi khí lớn nhỏ từ đầu đến chân hoạt động massage nhẹ nhàng, linh hoạt.
            • Với sự cải tiến không ngừng về chất lượng, ghế massage Toshiko T8 đã có phiên bản nâng cấp, con lăn cố định 3D chuyển sang con lăn di chuyển 4D giúp massage sâu hơn, chân thật hơn, tăng hiệu quả giảm đau cũng như mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng và quan trọng hơn là giá không đổi.
            • Với phương pháp massage không trọng lực ở vị trí trọng số bằng không, phần ghế ngã về sau xuống 170 độ, ở vị trí của massage không trọng lực các con lăn massage có tiếp xúc tốt hơn với khu vực thắt lưng, đảm bảo rằng toàn bộ cơ thể tận hưởng massage một cách hiệu quả.
            • Chức năng nhiệt hồng ngoại vùng lưng giãn nở các mạch máu, giúp tuần hoàn máu trong cơ thể và cải thiện khả năng cung cấp oxy, đào thải độc tố. Ngoài nhiệt hồng ngoại ở vùng lưng, ghế massage Toshiko T8 phiên bản mới còn trang bị thêm nhiệt hồng ngoại ở vùng bắp chân.
            • Ghế massage TOSHIKO giúp hạn chế căng thẳng và cải thiện độ cứng cơ bắp. Một trải nghiệm massage thú vị tập trung vào thư giãn của eo và lưng. Ghế mát xa TOSHIKO là lựa chọn tốt nhất cho những người bị chứng mất ngủ, ngồi ghế massage thường xuyên hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. Hãy quên đi những lo lắng của bạn và tận hưởng với những kỹ thuật mát xa như một chuyên viên massage thực thụ.
            • Thiết kế sáng tạo, khoa học với hệ thống âm thanh Bluetooth không dây kết nối với điện thoại, máy tính bảng giúp bạn vừa massage vừa có thể nghe nhạc yêu thích giúp tinh thần thoải mái, yêu đời hơn.


            Công dụng:

            • Ghế massage được chuyên gia sức khoẻ khuyên dùng hiện nay để phòng tránh, ngăn ngừa và hỗ trợ nhiều căn bệnh cho người cao tuổi.
            • Massage thường xuyên giúp hạn chế các vấn đề đau nhức đầu, đau mỏi lưng, tê cứng chân tay.
            • Hỗ trợ tăng khả năng tuần hoàn máu, giúp lưu thông máu, cải thiện huyết áp.
            • Giúp bạn có giấc ngủ ngon, sâu hơn tinh thần luôn thoải mái, minh mẫn, tránh stress.


              Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-massage-trị-liệu-toàn-thân-TOSHIKO-T8-cao-cấp-Bảo-Hành-6-năm-công-nghệ-con-lăn-4D-đa-năng-thông-minh-i.455496613.8466852399?

              Ghế massage trị liệu toàn thân TOSHIKO T8
              Ghế massage trị liệu toàn thân TOSHIKO T8
              Ghế massage trị liệu toàn thân TOSHIKO T8
              Ghế massage trị liệu toàn thân TOSHIKO T8



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy