Ghế massage trị liệu toàn thân Thomas Hamilton TH6600

Ghế massage toàn thân Maxcare Max-686 với công nghệ dẫn đầu thế giới với vẻ ngoài sang trọng, nội thất cao cấp, tính năng massage ưu việt mang đến phút giây thư giãn toàn thân, giúp giảm đau nhức, căng cứng cơ, đẩy lùi vấn đề đau mỏi, tê bì khó chân tay, vai gáy, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp khí huyết lưu thông… Với nhiều điểm mạnh cả về thiết kế, tính năng lẫn mức giá cạnh tranh. Đây thực sự sẽ là đối thủ đáng gờm của rất nhiều mẫu ghế massage cùng phân khúc.


    Ưu điểm của ghế massage toàn thân Thomas Hamilton TH6600:

    • Với Thomas Hamilton TH 6600, các cơn đau nhức cổ vai gáy sẽ được đẩy lùi nhanh chóng nhờ hệ thống con lăn 3D chân thực như bàn tay người thật. Con lăn 3D trên thiết bị chuyển động linh hoạt, đa chiều, thực hiện các động tác massage như xoa, bóp, nhào, đấm, day miết,… Chỉ sau 15 phút thư giãn, tinh thần lẫn thể chất của bạn sẽ được phục hồi nhanh chóng.
    • Các mô đun nhiệt nóng ở phần lưng làm ấm cơ thể nhẹ nhàng, có tác dụng làm dịu cơn đau, tăng cường tuần hoàn máu, đẩy lùi các cục máu đông và trị liệu đau nhức hiệu quả. Chức năng nhiệt hồng ngoại trên ghế mát xa Thomas Hamilton TH6600 được khuyên dùng cho những người cao tuổi, người mắc chứng chân tay lạnh, tê bì chân tay,…
    • Ghế massage Thomas Hamilton TH6600 vượt trội so với những mẫu ghế cùng phân khúc bởi các động tác massage chuyên nghiệp vào đôi bàn chân. Chương trình chăm sóc đôi chân là sự kết hợp giữa hoạt động bóp nhả của hệ thống túi khí bố trí ở bắp chân kết hợp với các con lăn ở lòng bàn chân. Từ đó tác động chính xác vào các huyệt đạo, khai thông huyệt đạo giúp oxy vận chuyển đến cơ bắp, giảm đau nhức và hỗ trợ tuần hoàn của hệ tim mạch hiệu quả.
    • Người dùng có thể làm chủ ghế massage Thomas Hamilton TH6600 dễ dàng với bảng điều khiển phím bấm minh họa chi tiết các chức năng. Nhất là những người lớn tuổi trong gia đình sẽ không bị cản trở khi sử dụng thiết bị này.


    Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-massage-trị-liệu-toàn-thân-Thomas-Hamilton-TH6600-Công-nghệ-con-lăn-3D-nhiệt-hồng-ngoại-Hàn-Quốc-BH-5-năm-i.738811958.16340396148?

    Ghế massage trị liệu toàn thân Thomas Hamilton TH6600
    Ghế massage trị liệu toàn thân Thomas Hamilton TH6600
    Ghế massage trị liệu toàn thân Thomas Hamilton TH6600
    Ghế massage trị liệu toàn thân Thomas Hamilton TH6600
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy