Ghế massage toàn thân Fuji Master FJM-2194

Ghế massage Fuji Master FJM-2194 là dòng ghế massage cao cấp, tích hợp các cải tiến và nâng cấp mới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giá trị thật nhất, xứng đáng nhất. Với thiết kế sang trọng, gam màu trầm ấm chắc hẳn sẽ là điểm nhấn nổi bật ở bất kì không gian nào trong ngôi nhà của bạn.


Ưu điểm của Fuji Master FJM-2194:

  • Phương pháp massage ấn huyệt chuyên biệt, ấn huyệt gợn sóng ở cánh tay, ấn huyệt lưng Shiatsu cộng với công nghệ Scan Body quét xác định form người dùng định vị chính xác vị trí huyệt đạo trên cơ thể từ đó hỗ trợ điều trị nhức mỏi, đau nhức cơ, nâng cao hoạt động của hệ thần kinh và thúc đẩy các quá trình hoạt động của toàn cơ thể.
  • Hệ thống massage qua túi khí với 5 cấp độ được bố trí khắp các vị trí trên ghế vận hành ép – giữ – thả liên tục, giúp bạn trải nghiệm massage êm ái nhất và tăng cường tuần hoàn cơ thể kích thích các mạch máu giãn nở, thúc đẩy sự đàn hồi ở các thớ cơ, ngăn ngừa chuột rút, chống căng cứng phù nề.
  • Funiko F11 khai thác những tính năng đặc trưng của bàn tay con người.
  • Ghế massage Fuji Master FJM-2194 mang lại sự thoải mái khi ngồi trên ghế, bởi phần chân có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với chiều dài chân người dùng. Các con lưn bấm huyệt xoay nằm ở dưới cùng của chỗ để chân cung cấp một chương trình massage xoa bóp bấm huyệt chính xác với lực bóp nhẹ nhàng không gây đau nhức.
  • Thiết kế hình nôi với chế độ không trọng lực giúp giảm áp lực lên cột sống và các khớp xương, nâng cao hiệu quả massage.
  • Con lăn 3D chất liệu silicon tạo cảm giác miết chặt, nhẹ nhàng và thật hơn khi massage.
  • 28 túi khí nén (với 3 cường độ điều chỉnh) giúp áp sát đầu, vai, cánh tay, hông, bắp chân và bàn chân.
  • Sưởi ấm phần lưng bằng nhiệt hồng ngoại giúp lưu thông khí huyết đến các chi, cơ quan, kết hợp chức năng của túi khí nén và rung hông.
  • 12 đầu lăn cho vị trí bàn chân giúp massage các huyệt đạo.


Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-massage-toàn-thân-Funiko-F11-4D-di-chuyển-bảng-điều-khiển-tiếng-việt-massage-trị-liệu-toàn-thân-bảo-hành-10-năm-i.545118785.13414824433?

Ghế massage toàn thân Fuji Master FJM-2194
Ghế massage toàn thân Fuji Master FJM-2194
Ghế massage toàn thân Fuji Master FJM-2194
Ghế massage toàn thân Fuji Master FJM-2194
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy