Top 5 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Kingsport
  2. Top 2 Elipsport
  3. Top 3 Tokuyo
  4. Top 4 Maxcare Home
  5. Top 5 Osaka

Top 5 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mai Liên 304 0 Báo lỗi

Hiện nay, ghế massage là sản phẩm rất được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ mua ghế massage; tuy nhiên để lựa chọn được thương hiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kingsport

    Gọi điện

    Dẫn đầu trong bảng xếp hạng ngày hôm nay, không ai khác đó chính là Kingsport. Một cái tên vô cùng quen thuộc và là tập đoàn bán lẻ dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & sản xuất thiết bị thể thao. Một sản phẩm được ưa chuộng nhất của Kingsport phải kể đến ghế massage toàn thân mang thương hiệu Kingsport với hai hạng là thương gia và bình dân.


    Trong suốt quá trình phát triển, Kingsport đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là đưa ra thị trường những sản phẩm dựa trên lợi ích của khách hàng và lấy chất lượng sản phẩm/dịch vụ làm trọng tâm phát triển của mình. Hiện thực hóa vấn đề đó, chuỗi hệ thống với gần 100 showroom Kingsport đã có mặt tại 63 tỉnh thành Việt Nam với mục tiêu chiến lược là mang đến khách hàng sản phẩm nhanh nhất và đặc biệt là giá gốc tốt nhất từ nhà sản xuất mà không phải qua đại lý trung gian.


    Thấu hiểu được rằng, sau chuỗi ngày làm việc vất vả, ai trong chúng ta cũng cần khoảng thời gian để thư giãn, một nơi để tựa vào và những liệu pháp để hồi phục sức khỏe, tinh thần. Vì lẽ đó, dù giờ đây bạn có đang bộn bề với công việc, thì Kingsport vẫn luôn sẵn sàng lắp đặt tại nhà, chuẩn bị chiếc ghế massage, “sắp xếp” một không gian để bạn thỏa sức thư giãn trong kỳ nghỉ lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    96 Nguyễn Đình Hoàn, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2247 7979 & 1800 6862
    Email: kingsport.vn@gmail.com

    Website: https://kingsport.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/king_sport.vn

    Gọi điện
    Kingsport
    Kingsport
    Kingsport
    Kingsport

  2. Top 2

    Elipsport

    Gọi điện

    Elipsport là công ty trực thuộc tập đoàn Elip hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thiết bị tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe. Năm 2009 đánh dấu bước đột phá lớn khi nhà máy ELIP được thành lập - là nhà máy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tại thời điểm đó có thể tự chủ sản xuất thiết bị luyện tập thể thao. Cùng với 5 thành viên còn lại của tập đoàn ELIP, thương hiệu Elipsport dần khẳng định sự trỗi dậy vượt bậc trong sự phát triển quy mô và uy tín. Tính đến thời điểm hiện tại, Elipsport là thương hiệu số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe tại nhà.


    Elipsport không ngừng phấn đấu, tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu số 1 về thiết bị luyện tập thể thao - chăm sóc sức khỏe tại nhà trong lòng người Việt. Đồng thời, Elipsport phát triển bứt tốc để nhanh chóng khẳng định sức mạnh cạnh tranh tại thị trường Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Elipsport mang sứ mệnh kiến tạo nền tảng thể lực tuyệt vời cho người Việt.


    Không ngừng tiên phong và đổi mới để thúc đẩy việc luyện tập thể thao tại nhà trở thành một phần thiết yếu của mỗi người dân Việt Nam. Với nền tảng sức khỏe vững chắc, Elipsport từng bước đưa dân tộc Việt tự tin sánh vai cùng các cường quốc năm châu, đưa quốc gia tiếp cận với các thành tựu văn minh mới của nhân loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3201 3979 & 1800 6854

    Website: https://elipsport.vn

    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/elipsport

    Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
  3. Top 3

    Tokuyo

    Gọi điện

    Tokuyo được thành lập năm 2001, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp. Sản phẩm của Tokuyo không chỉ giới hạn trong lĩnh vực thể thao, Ngoài ra Tokuyo còn mở rộng và đẩy mạnh thiết kế, phát triển, sản xuất các sản phẩm massage. Tokuyo đứng đầu trong ngành sản xuất ghế massage cao cấp với kỹ thuật tiên tiến, xuất sắc nhất, quản lý vận hành lắp ráp máy móc, linh kiện chính xác, đảm bảo chất lượng và ổn định an toàn cho người sử dụng.


    Với kinh nghiệm 23 năm phân phối, sản xuất ghế massage và thiết bị chăm sóc sức khoẻ. Tokuyo được các Bác sĩ Nhật Bản tin chọn làm ghế Medical Chair.


    Hiện nay, Tokuyo có hơn 800 showroom trên toàn thế giới (USA, Anh, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Nhật Bản,...) và vươn lên thương hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới năm 2016 trong ngành ghế massage. Năm 2018. Tokuyo tự hào là sự lựa chọn tin cậy, chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Tokuyo luôn cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu nhằm mang đến trải nghiệm massage tốt nhất và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 801 769 & 0911 270 666

    Email: contact@tokuyo.vn

    Website: https://tokuyo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ghemassagetokuyo

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tokuyo
    Tokuyo
    Tokuyo
    Tokuyo
  4. Top 4

    Maxcare Home

    Gọi điện

    Một cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến tất cả các bạn đó chính là Maxcare. Maxcare Home chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.


    Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Maxcare đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp. Maxcare không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm ghế massage – máy chạy bộ - xe đạp tập thể dục - máy massage… chất lượng cao với dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm tại tất cả các showroom trên cả nước.


    Maxcare Home khẳng định uy tín, năng lực phân phối các sản phẩm công nghệ cao trong ngành thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế, là đối tác chính hãng duy nhất của các nhà sản xuất quốc tế danh tiếng tại Việt Nam như: Ghế massage FAMILY INADA - Made in Japan, Dreamwave - Made in Japan, Citizen, Tanita, Arkray, Lamborghini… Đồng thời sở hữu thương hiệu ghế massage chăm sóc sức khỏe được tin dùng nhất - Ghế massage Maxcare Nhật Bản ra mắt thị trường Việt Nam năm 2008.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, STĐM Pico 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0984 952 255
    • 196 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0977 411 888

    Hotline: 0989 053 888 & 0975 411 888 & 0976 500 888 & 0989 530 888

    Email: cskh@maxcare.com.vn

    Website: https://maxcare.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/maxcarehome.official

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/maxcarehome

    Gọi điện
    Maxcare Home
    Maxcare Home
    Maxcare Home
    Maxcare Home
  5. Top 5

    Osaka

    Gọi điện

    Là nhà phân phối ghế massage Okasa tại Việt Nam, sứ mệnh của Osaka là: chăm sóc sức khỏe của người Việt, giúp bạn có những phút giây thư giãn, loại bỏ những căng thẳng, sống khỏe và ý nghĩa hơn. Thông qua những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian hình thành và phát triển, Okasa đã tạo dựng được uy tín và lòng yêu của khách hàng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh, thân thiện nói chung và trong mảng ghế massage toàn thân nói riêng. Không ngừng mở rộng thị trường tại Việt Nam, Osaka luôn muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho đất nước hình chữ S của chúng ta


    Bạn cũng biết rằng: xoa bóp, bấm huyệt là một trong những tinh hoa của phương đông, rất có lợi trong việc chăm sóc sức khỏe, điều dưỡng tinh thần. Được xây dựng trên công nghệ mô phỏng chính xác, ghế massage toàn thân Okasa có chức năng ấn huyệt, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ, vai, gáy… Có khả năng hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng đau đầu, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ, cột sống. Bên cạnh đó ghế massage còn giúp lưu thông máu tốt, thư giãn, giảm stress, mang lại giấc ngủ ngon, giảm tình trạng, đau, nhức mỏi thường gặp ở người cao tuổi. Thông qua những chiếc ghế massage thông minh và thân thiện này bạn có thể cải thiện và nâng cao chất lượng của sống của bản thân và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 410 333 & 0937 231 222

    Email: info@okasa.vn

    Website: https://okasa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.okasa.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Okasa
    Okasa
    Okasa
    Okasa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy