Ghế massage Elipsport

Ghế massage toàn thân là một món quà chăm sóc sức khỏe hiệu quả dành cho cả gia đình. Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu bán ghế massage cùng với nhiều dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt nên Tập đoàn Thể thao Elipsport không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng những mức giá đa dạng, phù hợp kinh tế nhiều gia đình.


Là tập đoàn tiên phong trong việc định hình thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, Elipsport tự hào với dòng sản phẩm ghế massage chất lượng bền, đẹp hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm ghế massage toàn thân không chỉ có mẫu mã sang trọng, hiện đại mà còn đem đến những lợi ích tuyệt vời đến với sức khỏe của người dùng.


Với cơ chế hoạt động dựa trên con lăn, túi khí, mô phỏng động tác mát xa như tay người, ghế massage toàn thân Elip không chỉ giúp người dùng giải tỏa áp lực, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi mà còn có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý như đau nhức xương khớp, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa, máu huyết lưu thông kém…


Các dòng ghế massage toàn thân tốt nhất đến từ Elipsport:

  • Ghế massage ELIP Darwin
  • Ghế massage ELIP Rhodi
  • Ghế massage ELIP Mozart
  • Ghế massage Elip Urani


Sản phẩm ghế massage của Elipsport được sản xuất trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu. Hệ thống showroom của hãng có mặt ở tất cả tỉnh thành trên cả nước, với sản phẩm được niêm yết giá bán công khai, tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn.


Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, thương hiệu Elipsport còn chú trọng đến dịch vụ. Theo đó, hãng giao hàng nhanh chóng, miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà trong 24 giờ. Chế độ bảo hành thời gian dài cùng chế độ bảo trì trọn đời cũng giúp khách hàng an tâm sử dụng hơn. Linh kiện thay thế luôn có sẵn tại kho nhà máy Elip để phục vụ người tiêu dùng.


Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán ghế massage cũ uy tín, giá rẻ, bạn có thể liên hệ tổng đài 18006854 hoặc đến showroom gần nhất của Tập đoàn Thể thao Elipsport để được trải nghiệm và mua sắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM

Gọi mua hàng: 1800 6854

Gọi bảo hành: 19006 36143 & 0912 821 552

Xem thêm các sản phẩm máy chạy bộ khác: https://elipsport.vn/may-chay-bo-dien/

Website mua hàng trực tuyến: https://elipsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/elipsport.vn/

Các website cùng tập đoàn:

  • sieuthitaigia.vn.
  • elipspace.vn
  • elipmachinery.com

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Ghế massage Elipsport
Ghế massage Elipsport
Ghế massage Elipsport
Ghế massage Elipsport
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy