Ghế massage Tokuyo

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe, ghế massage toàn thân Tokuyo được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Tất cả các sản phẩm được Tokuyo nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ và chất lượng: CO/CQ, giấy tờ hải quan, cam kết bảo hành sản phẩm tới 6 năm và bảo trì trọn đời cho mọi khách hàng.


Ghế mát xa toàn thân Tokuyo được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và có tính tương thích cao với cơ thể người. Dòng sản phẩm này sử dụng hệ thống con lăn 3D để tạo ra những động tác massage sâu và chính xác đến từng huyệt đạo trên cơ thể. Ngoài ra, hệ thống túi khí hiện đại còn mang đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu đến mọi vị trí như vai, bắp chân, cánh tay, lưng… qua đó làm tăng hiệu quả massage, chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Toàn bộ ghế được làm bằng những chất liệu chất lượng như da cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.


Sở hữu lợi thế về thiết kế và công nghệ, ghế massage Tokuyo chính là người bạn thân tuyệt vời của sức khỏe với những công dụng như thư giãn cơ thể, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi. Giảm đau nhức nhanh chóng, đặc biệt là đau cơ, cứng cơ, xương,… với nhiều chương trình được lập trình sẵn, cải thiện giấc ngủ. Tăng cường tuần hoàn máu, kích thích quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể thanh lọc, làm đẹp da, hỗ trợ giảm cân.


Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, một số ghế mát xa toàn thân Tokuyo còn ghi điểm với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và khả năng trượt về phía trước để cân bằng độ nghiêng. Tokuyo cũng trang bị thêm vào sản phẩm của mình một số tính năng hỗ trợ khác để mang đến cho người dùng những phút giây massage thực sự hiệu quả như hệ thống sưởi ấm, đèn led trị liệu, nhiệt hồng ngoại, khả năng kết nối với điện thoại thông minh (có ở một số dòng sản phẩm cao cấp),… Ghế massage Tokuyo khá đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc cho phép người sử dụng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 65 Phố Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Hệ thống chi nhánh: https://tokuyo.com.vn/he-thong-cua-hang.html

Điện thoại: 0916 765 333

Email: contact@tokuyo.vn

Website: https://tokuyo.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tokuyovnn

Ghế massage Tokuyo
Ghế massage Tokuyo
Ghế massage Tokuyo
Ghế massage Tokuyo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy