Ghế massage ABCSport

ABCSport là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Đông Dương luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá ưu đãi tạo điều kiện cho các gia đình Việt đều có thể dễ dàng có một sức khỏe tốt để tận hưởng cuộc sống. Với mong muốn cung cấp một thiết bị chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà, ABCSport đã thiết kế các dòng ghế massage với nhiều bài massage đi kèm để các gia đình có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với thể trạng của từng thành viên.


Mỗi bài massage sẽ kết hợp nhiều thao tác ấn, bóp, vỗ, nhào lại với nhau, tạo thành các bài massage trị liệu mang đặc trưng của các nước trên thế giới. Sản phẩm không chỉ được trang bị hệ thống túi khí toàn diện mà còn đặc biệt thiết kế túi khí kép giúp ôm trọn các vùng trên cơ thể đem lại cảm giác xoa bóp chân thực nhất. Đặc biệt, các dòng ghế massage cao cấp hiện nay của ABCSport còn có thể điều khiển lực bóp theo 3 cấp độ để người dùng lựa chọn phù hợp với thể trạng của mình.


Bên cạnh kiểu dáng hiện đại, chất da mềm mịn bằng sợi carbon thân thiện với người dùng và môi trường, ghế massage toàn thân ABCSport còn giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp với các tông màu thịnh hành, tao nhã. Body Scantrong ghế với hệ thống chip thông minh giúp quét toàn bộ cơ thể của người ngồi từ đó xác định được thể trạng và điều chỉnh lại khoảng cách chân, giúp ôm trọn cơ thể để đảm bảo các con lăn có thể xác định được đúng vị trí, huyệt đạo cần massage.


Dù ghế matxa ABCSport có các bài tập khác nhau để bạn lựa chọn tùy vào thể trạng của mình, nhưng nếu bạn không biết đâu nên lựa chọn bài tập nào thì công nghệ thông minh Body Scan sẽ bắt bài phù hợp nhờ phân tích tình trạng cơ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 194 Nguyễn Lương Bằng, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Hệ thống chi nhánh: https://abcsport.com.vn/he-thong-showroom-toan-quoc.html

Điện thoại: 1800 6852

Email: abcsportvietnam@gmail.com

Website: https://abcsport.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/abcsportvietnam/

Ghế massage ABCSport
Ghế massage ABCSport
Ghế massage ABCSport
Ghế massage ABCSport
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy