Ghế massage Lux Sport

Ghế massage của thương hiệu Lux Sport được sản xuất trên công nghệ tiên tiến Nhật Bản, được nghiên cứu bởi các kỹ sư hàng đầu thế giới phù hợp với cơ địa của người Á Đông. Mỗi dòng sản phẩm đều được trang bị hệ thống massage hàng đầu hiện nay.


Trang bị con lăn 3D-4D thế hệ mới theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản giúp mang đến cho người dùng những kỹ thuật massage tốt nhất, dò tìm huyệt đạo, tác động trúng điểm đau, xoa dịu cảm giác đau mỏi và giúp tâm trạng thoải mái. Hệ thống túi khí thông minh có chế độ bơm căng và nhả theo các động tác massage giúp lưu thông khí huyết, đánh bay tình trạng tê bì chân tay. Bảng điều khiển cảm ứng tích hợp đầy đủ tính năng: Không trọng lực, kết nối Bluetooth, nghe nhạc Hifi,... cho bạn cảm giác thư thái trong chính ngôi nhà của mình.


Với hơn 10.000 sản phẩm bán ra mỗi năm, Lux Sport tự hào là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các thiết bị massage, được nhiều đơn vị báo đài đưa tin và được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng. Ngoài ra, thương hiệu luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Với chính sách hậu mãi tốt nhất hiện nay, ghế massage Lux Sport bảo hành lên tới 6 năm, bảo trì trọn đời, hỗ trợ 24/7 và miễn phí lắp đặt và vận chuyển trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 771 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
  • 60 Nguyễn Thị Nhung, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 1900 0065

Email: luxsport.com.vn@gmail.com

Website: https://luxsport.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/luxsportvietnam

Ghế massage Lux Sport
Ghế massage Lux Sport
Ghế massage Lux Sport
Ghế massage Lux Sport
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy