Ghế massage Kingsport

Kingsport đi tiên phong trong ngành thiết bị luyện tập thể dục thể thao ngay từ những ngày đầu mới thành lập với những sản phẩm đã từng được niềm tin tưởng và yêu thương của hàng triệu khách hàng.


Kể từ đó, các dòng sản phẩm của Kingsport đã được mở rộng để hướng đến việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng chứ không chỉ riêng luyện tập thể dục, thể thao. Ngày nay, thương hiệu này được biết đến như một nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu về uy tín, chất lượng dịch vụ và sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên cơ sở vật chất số 1 thị trường ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và những sản phẩm bảo vệ sức khỏe khác.


Trong đó, ghế massage Kingsport sẽ đảm bảo việc tuần hoàn và tăng cường lưu thông máu nhờ vào hai chức năng nhiệt lưng làm ấm vùng lưng và túi khí giúp xoa bóp các vị trí cơ bắp trên cơ thể. Với các tính năng hiện đại từ con lăn 3D/4D phối hợp với túi khí nhiệt lượng và con lăn bàn chân sẽ massage dựa trên các bài tập và chế độ massage đánh bay mệt mỏi sảng khoái tinh thần chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Sản phẩm đã được chứng minh là có thể làm giảm tất cả các loại đau nhức bao gồm đau đầu, đau cơ tại các vùng cơ thể bao gồm cổ, lưng, vai,…


Bằng cách giảm cortisol và tăng serotonin, cơ thể sẽ có thể kiểm soát các cơn đau nhức tốt hơn. Các bài tập được lập trình trong ghế massage cùng các chế độ và tính năng hỗ trợ sẽ đảm bảo cải thiện và chăm sóc sức khỏe của người dùng đối với các bệnh thường gặp như đau nhức xương khớp và thoát vị đĩa đệm. Ghế massage chính là phương pháp vật lý trị liệu phù hợp được chứng nhận bởi các y bác sĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 95 Nhổn, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội
  • Hệ thống chi nhánh: https://kingsport.vn/he-thong-showroom-toan-quoc.html

Điện thoại: 1800 6862

Email: kingsport.vn@gmail.com

Website: https://kingsport.vn/

Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam/

Ghế massage Kingsport
Ghế massage Kingsport
Ghế massage Kingsport
Ghế massage Kingsport
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy