Ghế massage toàn thân Maxcare

Ghế massage Maxcare là thương hiệu ghế massage chăm sóc sức khỏe Nhật Bản được tin dùng số 1 tại Việt Nam phân phối độc quyền bởi Maxcare Home. Các sản phẩm ghế massage toàn thân Maxcare Nhật Bản được Maxcare Home nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Maxcare Inc Japan với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và chứng nhận kiểm định chất lượng.


Với mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, Maxcare mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại ghế massage với các kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Nhờ sự tinh tế trong thiết kế, ghế massage Maxcare còn được sử dụng như một đồ nội thất sang trọng trong gia đình. Máy cũng sở hữu nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe nổi bật. Với những động tác mát xa chuyên nghiệp, được mô phỏng như bàn tay con người, ghế massage Maxcare có thể giúp bạn giải phóng mọi căng thẳng, mệt mỏi; giảm đau xương khớp; tăng cường tuần hoàn máu; thon gọn vóc dáng; giảm đau nhức xương khớp và cải thiện giấc ngủ.


Để làm được những điều đó là do ghế Maxcare sở hữu nhiều tính năng nổi bật như chức năng xoa bóp với nhiều kiểu khác nhau như shiatshu (mát xa truyền thống Nhật Bản), Knead (xoa bóp phần lưng), Tap (vỗ nhẹ), Knead & Tap (xoa bóp và vỗ), Knock (liệu pháp đấm), guasha (chà miết), chế độ nhiệt để sưởi ấm, chương trình massage túi khí,… Nghe nhạc với công nghệ âm thanh 3D, tính năng mát xa không trọng lực và tính năng rung mông.


Mỗi chiếc ghế đều được làm từ chất liệu cao cấp vừa bền lại vừa an toàn cho người sử dụng. Hệ thống điều khiển trên ghế Maxcare được thiết kế với giao diện đơn giản, giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ, bất kể nam hay nữ. Ghế massage Maxcare không đòi hỏi quá nhiều diện tích trong không gian của bạn. Không những vậy, với cảm biến thông minh, ghế mát xa Maxcare còn có thể tự động lùi tường, đảm bảo khoảng cách an toàn khi nghiêng ngả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 11 Đường số 79, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM
  • Hệ thống chi nhánh: https://maxcare.com.vn/amlocator

Điện thoại: 0989 530 888

Email: cskh@maxcare.com.vn

Website: https://maxcare.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/maxcarehomeofficial/

Ghế mát xa Maxcare
Ghế mát xa Maxcare
Ghế mát xa Maxcare
Ghế mát xa Maxcare
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy