Ghế massage chính hãng KLC

Ghế massage KLC là một trong những dòng ghế massage toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay. Được đánh giá cao bởi ghế massage KLC có nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Sản phẩm từ thương hiệu uy tín:
KLC là thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng đã có hơn 10 năm phát triển lớn mạnh trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe với hệ thống 100 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Không chỉ nhận được sự tin dùng từ hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước mà còn có hơn 100 khách hàng đặc biệt là những người có sức ảnh hưởng tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: TS.BS Tăng Hà Nam Anh - bác sĩ hàng đầu Việt Nam chuyên ngành cơ - xương khớp, NSND Kim Xuân, NSƯT Thành Lộc, danh hài Việt Hương, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên, lực sĩ Phạm Văn Mách, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, hoa hậu Hương Giang, CEO Đào Nguyên, vlogger Quỳnh Trần, diễn viên Minh Quốc Thái...

Điểm 10 về chất lượng:
Ghế massage KLC là sản phẩm kết hợp giữa y học Đông y vào công nghệ hiện đại, nhiều tính năng phù hợp với người dùng. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại. Chất lượng sản phẩm được khẳng định qua các giải thưởng uy tín như: Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - VietNam Top Brand 2020, 2021, Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020, 2021.

Công nghệ massage tiên tiến bậc nhất:
Với ứng dụng công nghệ massage tiên tiến, tích hợp các tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay, ghế massage KLC mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các sản phẩm ghế massage KLC luôn dẫn đầu công nghệ massage với ứng dụng khung massage hình W, ôm trọn từng đường cong của cơ thể, bi lăn massage đa điểm, chạm tới đồng thời nhiều vùng cơ thể. Sản phẩm đột phá về tính năng massage chân chuyên sâu, trang bị bi lăn ở cả vùng bắp chân và lòng bàn chân, điều rất ít ghế massage có được. Các thủ thuật massage: ấn huyệt, xoa bóp, đấm bóp, miết, day với các bi lăn bọc silicon mang lại hiệu ứng chân thật như kỹ thuật massage của chuyên viên chuyên nghiệp: êm ái, nhẹ nhàng, kết hợp massage nhiệt hồng ngoại giúp hỗ trợ trị liệu các chứng bệnh xương khớp, đau mỏi,... hiệu quả. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh kích thước phù hợp với mọi vóc dáng, số đo cơ thể của người dùng sẽ được đo tự động, màn hình cảm ứng.

Người bạn của sức khỏe: Sở hữu lợi thế về thiết kế và công nghệ, ghế massage toàn thân KLC là “người bạn” đồng hành tuyệt vời của sức khỏe với rất nhiều công dụng như:

  • Thư giãn hiệu quả, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi.
  • Giảm đau nhức nhanh chóng, đặc biệt là đau nhức xương khớp, mỏi cơ, căng cơ,…
  • Cải thiện giấc ngủ hiệu quả, cho giấc ngủ ngon, ngủ sâu giấc.
  • Tăng cường tuần hoàn máu hiệu quả, kích thích quá trình trao đổi chất,..

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, ghế massage KLC ghi điểm với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích với khả năng lùi tường thông minh. Ghế massage KLC khá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cho phép người sử dụng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích. Các sản phẩm có 3 phân khúc giá từ cao cấp, tầm trung và giá rẻ phù hợp cho mọi gia đình.

Sở hữu ghế massage bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chính sách hậu mãi hấp dẫn:

  • Chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 6 năm
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt nhanh chóng trong vòng 24h trên toàn quốc
  • Bảo dưỡng sản phẩm 6 tháng/1 lần và bảo trì trọn đời
  • Đổi hàng trong vòng 1 tháng nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất
  • Hình thức thanh toán tiện lợi theo nhu cầu của khách hàng: tiền mặt, qua thẻ, trả góp,...
  • Hỗ trợ trả góp, lãi suất 0%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hệ thống showroom: https://ghemassageklc.com/showroom/

    Điện thoại: 1800 0076

    Email: contact@ghemassageklc.com
    Website: https://ghemassageklc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

    Ghế massage chính hãng KLC
    Ghế massage chính hãng KLC
    Ghế massage chính hãng KLC
    Ghế massage chính hãng KLC
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy