Ghế massage Toshiko

Trong những năm qua, các sản phẩm của Toshiko đã thể hiện một cam kết nhất định trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm, lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển. Ghế massage toàn thân là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Sử dụng ghế massage Toshiko hằng ngày sẽ mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời về sức khỏe và tinh thần.


Ghế massage toàn thân là một giải pháp lý tưởng giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn trong căn hộ hiện đại của chính mình. Các bài massage, đặc biệt là các bài massage với chế độ Shiatsu liệu pháp massage bấm huyệt đến từ Nhật Bản sẽ giúp bạn giảm chứng căng cơ, loại bỏ các cơn đau nhức và giúp thả lỏng cơ thể. Sau một ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi thì việc tận hưởng thời gian bên chiếc ghế massage chính là món quà tuyệt vời đến từ thiên đường dành cho chính bản thân bạn.


Ngoài ra, tính năng massage không trọng lực, ghế được ngã và đưa cơ thể về vị trí cân bằng, giúp giảm trọng lực và áp lực lên phần xương cột sống, tản đều áp lực cho cả cơ thể tại vị trí không trọng lực này, lượng máu được đưa đi toàn bộ các vùng trên cơ thể, giúp cải thiện tuần hoàn máu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 565 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hệ thống chi nhánh: https://toshiko.vn/showroom/

Điện thoại: 1900 1891
Email: toshikovn@gmail.com

Website: https://toshiko.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Toshikovietnam

Ghế massage Toshiko
Ghế massage Toshiko
Ghế massage Toshiko
Ghế massage Toshiko
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy