Top 6 Thương hiệu ghế ngồi ô tô cho bé chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 4736 0 Báo lỗi

Ghế ngồi ô tô cho bé là vật dụng cần thiết để bảo vệ bé yêu được an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho bé khi di chuyển bằng xe ô tô. Tuy nhiên, để chọn được ... xem thêm...

  1. Chilux Roy thương hiệu ghế ngồi ô tô danh tiếng, mang đến một trải nghiệm an toàn và thoải mái cho bé từ 0 tháng đến 12 tuổi. Với thiết kế độc đáo và nhiều tính năng tiện ích, sản phẩm này là đồng hành lý tưởng trên mọi hành trình cùng bé yêu. Không chỉ là một sản phẩm tiện ích, mà đằng sau đó là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn tiên tiến.

    Ưu điểm:

    • Ghế ngồi ô tô Chilux Roy không chỉ nổi bật với khả năng xoay 360 độ thông minh, giúp dễ dàng chăm sóc bé ở nhiều tư thế khác nhau, mà còn có 5 cấp độ nghiêng ghế, tối đa lên đến 145 độ, tạo cảm giác thoải mái khi bé ngồi.
    • Hệ thống bảo vệ vùng đầu 3 lớp giúp chống rung lắc và giảm thiểu mọi lực tác động đến đầu bé, đồng thời, 7 mức điều chỉnh chiều cao linh hoạt để phù hợp với sự phát triển của bé.
    • Với độ bền cao, khung ghế được thiết kế chi tiết và kỹ lưỡng, ghế Chilux Roy đạt tiêu chuẩn lắp đặt ISOFIX, giúp bảo vệ bé an toàn trên mọi hành trình.
    • Đặc biệt, khóa tự động chỉ cần một lần kéo, hoạt động dễ dàng, không cần tháo rời.
    • Đai an toàn được thiết kế thoải mái, chịu lực tốt, và ghế được trang bị gối tựa đầu êm ái cùng đệm vai dày, giúp bảo vệ đầu và cột sống của bé.
    • Ghế còn có đệm 2 bên chắc chắn, chống va chạm, tạo cảm giác thoải mái cho bé ngồi trên mọi nẻo đường.


    Chilux Roy không chỉ là ghế ngồi ô tô, mà là sự lựa chọn hoàn hảo đồng hành cùng sự phát triển và an toàn của bé yêu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-ngồi-ô-tô-cho-bé-CHILUX-ROY-360-An-toàn-tiện-lợi-cùng-bé-đồng-hành-trên-mọi-nẻo-đường-i.365988502.10208377029?

    Ghế ngồi ô tô cho bé Chilux Roy
    Ghế ngồi ô tô cho bé Chilux Roy
    Ghế ngồi ô tô cho bé Chilux Roy
    Ghế ngồi ô tô cho bé Chilux Roy

  2. Hakawa là tên thương hiệu đáng tin cậy trong thế giới của các sản phẩm chăm sóc trẻ, tự hào giới thiệu đến quý phụ huynh ghế ngồi ô tô cho bé Hakawa - một sản phẩm với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế thời trang và các tính năng an toàn hàng đầu. Với kiểu dáng sang trọng và màu sắc thời trang, sản phẩm giúp các bé ngồi thoải mái khi di chuyển trên xe.


    Ưu điểm:

    • Phù hợp với các dòng xe có trên thị trường.
    • Đặc điểm nổi bật của Ghế ngồi ô tô Hakawa HK-B05 bao gồm hệ thống đai an toàn 5 điểm cao cấp, mang lại độ an toàn tối đa và sự ổn định cho bé.
    • Đai an toàn có thể điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với sự phát triển của bé từng giai đoạn.
    • Ghế còn chú trọng đến sự thoải mái và bảo vệ đầu của bé với hệ thống đệm đầu êm ái, mềm mại.
    • Lớp đệm được làm từ chất liệu vải bông thấm hút, kết hợp với hệ thống lưu thông khí mặt bên, giúp giữ cho lưng bé luôn thông thoáng và dễ chịu, ngay cả trong những chuyến đi dài.


    Hãy chọn ghế ngồi ô tô Hakawa để mang đến cho bé yêu của bạn những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất trên mọi nẻo đường.


    Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-ngồi-ô-tô-cho-bé-HAKAWA-HK-B05-Sản-phẩm-chính-hãng-Bảo-hành-3-năm-i.227253578.9781105637?

    Ghế ngồi ô tô cho bé Hakawa
    Ghế ngồi ô tô cho bé Hakawa
    Ghế ngồi ô tô cho bé Hakawa
    Ghế ngồi ô tô cho bé Hakawa
  3. Joie được thành lập vào năm 2009 và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại nước Anh. Hiện nay, thương hiệu này đã có 28 nhà phân phối chính thức tại hơn 50 quốc gia như: Úc, Pháp, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Singapore, Thái Lan… và đang tiếp tục được mở rộng trên khắp thế giới.


    Ưu điểm:

    • 3 tiêu chí mà Joie luôn đặt lên hàng đầu, đó là sản xuất các sản phẩm tốt hơn – an toàn hơn – bền hơn.
    • Sử dụng chất liệu tốt nhựa tốt nhất, chất liệu vải bền nhất và các nguyên liệu thuần túy không pha trộn khác.
    • Với hệ thống trang thiết bị kiểm tra ghế ngồi ô tô độc quyền, công nghệ mô phỏng tai nạn chính xác nhất và các máy móc sản xuất ghế ngồi ô tô có chất lượng, kết cấu, độ chính xác cao nhất Joie đã tạo ra những sản phẩm có độ An toàn tuyệt đối.
    • Chất lượng sản phẩm bền hơn nhờ quy trình kiểm định chặt chẽ, mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được lắp ráp để chắc chắn mọi thứ hoạt động hoàn hảo và phải vượt qua những điều kiện kiểm tra khắc nghiệt để tạo ra những sản phẩm có tuổi thọ sử dụng cao.


    Đặc biệt, Joie là nhà tiên phong trong công nghệ i-Size với ghế ngồi ô tô đạt tiêu chuẩn i-Size đầu tiên trên thế giới và phát động chiến dịch tuyên truyền giáo dục trong việc sử dụng ghế ngồi ô tô đạt tiêu chuẩn i-size cho trẻ em.


    Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-ngồi-ô-tô-trẻ-em-Joie-Stages-i.421808645.9848528385?

    Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie
    Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie
    Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie
    Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie
  4. Khi đưa bé ra ngoài bằng ô tô thì hầu hết bố mẹ đều cảm thấy lo lắng và băn khoăn vì chỗ ngồi trên xe ô tô không được trang bị các phụ kiện an toàn. Tuy nhiên giờ đây thì bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì những chiếc ghế ngồi ô tô cho bé đã được ra đời, sản phẩm sẽ bảo vệ và chăm sóc để không chỉ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé yêu mà còn giúp bé luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu suốt dọc hành trình. Chính vì thế, ghế ngồi xe hơi Brevi là sản phẩm tuyệt vời giúp bố mẹ chăm sóc con được tốt nhất.


    Ra đời từ năm 1953, thương hiệu Brevi đến từ Ý ngày càng khẳng định được thế mạnh về sản xuất và cung cấp đồ dùng cho trẻ giai đoạn từ 0 – 36 tháng tuổi tại thị trường Việt Nam. Với 29 dòng sản phẩm chuyên về đồ dùng đi ngủ, xe đẩy, đồ chơi trẻ em, dụng cụ cho bé ăn,… Brevi cam kết mang đến cho trẻ em và các bà mẹ những sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và tạo cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hãng đã vượt qua những yêu cầu nghiêm ngặt về quy định chất liệu, kĩ thuật của châu Âu để đạt được nhiều chứng nhận uy tín như German TUEV, French LNE and LP, và Russian DIN GOST.


    Ưu điểm:

    • Ghế được thiết kế với chức năng xuất sắc và có các tính năng, cấu trúc thích hợp tạo cho con bạn chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái.
    • Khung ghế được thiết kế với cấu trúc mạnh mẽ, vững chắc, ghế có thể được nâng lên để đảm bảo chỗ ngồi ổn định hơn cho bé lúc nhỏ hoặc lúc bé ngủ.
    • Ghế ngồi dễ dàng cố định trong xe ô tô giúp bé ngồi vững chãi trong khi xe di chuyển
    • Đệm ghế dày, mềm mại và rất thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho bé.
    • Dễ dàng cố định ghế bằng dây an toàn của xe hơi đai an toàn gắn khóa 5 trong 1, điều chỉnh vừa vặn cơ thể bé dễ dàng chỉ với một tay.
    • Dây đai vai có đệm êm ái, có 2 vị trí gắn dây (phía trước đệm ngồi hoặc 2 bên thành ghế) luôn tạo cho bé chỗ ngồi thoải mái nhất.
    • Có đệm chèn thêm hỗ trợ bảo vệ đầu và phần cổ còn yếu ớt bé.


    Đặc biệt đối với các sản phẩm ghế ngồi ô tô Brevi cho bé đều đảm bảo chất lượng, giữ an toàn và tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.


    Link mua hàng: tiki.vn/ghe-ngoi-o-to-cho-be-brevi-smart-silverline-bre545-p1029300.html?

    Ghế ngồi ô tô Brevi
    Ghế ngồi ô tô Brevi
    Ghế ngồi ô tô Brevi
    Ghế ngồi ô tô Brevi
  5. Ghế ngồi ô tô cho bé là sản phẩm cần thiết và quan trọng giúp bảo vệ sự an toàn cho bé yêu và tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi ngồi xe ô tô. Tuy nhiên, bạn lại không biết chọn loại ghế ngồi ô tô nào chất lượng đảm bảo an toàn và phù hợp nhất với bé. Nhưng giờ bạn có thể yên tâm vì chúng tôi đã có giải pháp cho bạn rồi đây, đó chính là sản phẩm ghế ngồi ô tô Combi đến từ Nhật Bản.


    Sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn về độ an toàn nghiêm ngặt như chất lượng sản phẩm, chất liệu hay kiểu dáng... Việc kiểm thử độ an toàn luôn luôn được chú trọng và cập nhật thường xuyên. Ghế ngồi ô tô Combi là một trong những thương hiệu rất chất lượng và đảm bảo an toàn, được rất nhiều các bậc phụ huynh tin dùng cho bé yêu.


    Ưu điểm:

    • Đệm ngồi êm ái: lớp đệm mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho bé mỗi khi ngồi.Hệ thống thoáng khí với chất liệu vải lưới tăng cường lưu thông không khí. Lớp đệm dễ dàng tháo rời để vệ sinh, giặt bằng tay.
    • Dây đai an toàn: dây đai được thiết kế chắc chắn với 5 điểm an toàn đảm bảo bé sẽ không tuột khỏi ghế. Dây đai được làm bằng vải an toàn tạo cảm giác thoải mái cho bé.
    • Thiết kế tiện lợi: khi bé lên 3 tuổi cha mẹ tháo toàn bộ đệm sơ sinh và dây đai riêng của ghế ngồi ô tô cho bé, đặc biệt lúc này cần phải lắp cùng chiều với người lái để sử dụng dây đai an toàn của xe cố định ghế ngồi cho bé. Đặc biệt gia đình có thể sử dụng ghế cho bé lên 7 tuổi.
    • Khung ghế vững chắc: ghế được thiết kế với khung ghế vững chắc có thể điều chỉnh được độ nghiêng để bé ngã lưng nằm ngủ thoải mái và không bị mỏi lưng trong suốt dọc hành trình.
    • Dễ cố định trong xe hơi: ghế ngồi ô tô Combi được thiết kế phù hợp giúp dễ dàng cố định với mọi loại ghế ô tô nên rất dễ lắp đặt. Ngoài ra mỗi chi tiết đều được thiết kế đảm bảo tối đa liên kết với xe giúp mang đến sự an toàn tuyệt đối và thoải mái cho bé yêu.


    Ghế ngồi ô tô Combi là loại ghế được thiết kế đạt chất lượng châu Âu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng. Sản phẩm được thiết kế với những tính năng nổi bật về chất liệu đệm Dacco thoáng mát êm ái, chất liệu an toàn chắc chắn, an toàn.


    Link mua hàng: shopee.vn/(MamanBébé-chính-hãng)-Ghế-ngồi-ô-tô-Combi-Joytrip-Plus-màu-black-ghi-nâu-i.58238046.4112038635?

    Ghế ngồi ô tô Combi tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất
    Ghế ngồi ô tô Combi tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất
    Ghế ngồi ô tô Combi
    Ghế ngồi ô tô Combi
  6. Zacaros là thương hiệu sản xuất sản phẩm chăm sóc trẻ em chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp, tinh tế. Và ghế ngồi ô tô Zaracos chính là một trong số những sản phẩm hiện được đông đảo quý khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Với thiết kế thông minh tiện ích, đảm bảo an toàn sẽ giúp các ông bố bà mẹ chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm ghế ngồi ô tô cho bé được thiết kế với lớp nệm mềm mại êm ái đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối cho bé khi ngồi trên ghế trong thời gian dài.
    • Dây đai an toàn được thiết kế chắc chắn, dễ dàng thao tác đảm bảo giữ bé an toàn trên ghế.
    • Khung ghế chắc chắn ôm trọn phần lưng ghế của bé, bảo vệ và không làm tổn thương hệ xương sống của bé.
    • Thiết kế dễ dàng lắp đặt và tháo rời.
    • Có nhiều màu sắc bắt mắt giúp kích thích thị giác bé phát triển tốt hơn.
    • Thiết kế hiện đại và độc đáo, ngoài sản phẩm ghế ngồi ô tô bình thường thì thương hiệu Zaracos còn có sản phẩm tích hợp độc đáo gồm ghế ngồi ô tô và nôi em bé tiện lợi.


    Zaracos không chỉ là một chiếc ghế ô tô thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, đồng thời mang đến cho phụ huynh niềm yên tâm khi đưa trẻ trên mỗi chuyến hành trình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-ôtô-trẻ-em-Zaracos-new-aroma-7196-grey-i.822509082.22819229930?

    Ghế ngồi ô tô Zaracos
    Ghế ngồi ô tô Zaracos
    Ghế ngồi ô tô Zaracos
    Ghế ngồi ô tô Zaracos




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy