Top 5 Dịch vụ bọc ghế da ô tô uy tín nhất tại Nha Trang

Phương Trinh 2170 0 Báo lỗi

Bọc ghế da ô tô là một trong những dịch vụ rất được ưa chuộng trong ngành nội thất ô tô hiện nay. Hiện nay tại Nha Trang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Mai Auto

    Gọi điện

    Hoa Mai Auto - Auto 365 Nha Trang thuộc chuỗi hệ thống Auto365, nơi bạn có thể tìm thấy mọi dịch vụ tốt nhất từ nâng cấp ánh sáng xe cho đến dán phim phòng đạt tiêu chuẩn, máy móc hiện đại. Khác biệt hoàn toàn với những mô hình garage khác chỉ loanh quanh với các dịch vụ như rửa xe, đồ chơi xe hơi nhỏ lẻ, Hoa Mai Auto - Auto 365 Nha Trang tiến tới mô hình tổ hợp garage đa dịch vụ đã rất thành công trên thế giới.


    Hoa Mai Auto là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế da ô tô tại Nha Trang, cung cấp áo ghế ô tô mẫu có sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh với phương châm đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Sử dụng các sản phẩm của Hoa Mai Auto, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về chính sách bảo hành, bảo trì, chất liệu tốt với mục đích đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Hoa Mai Auto với đội ngũ kinh nghiệm, tay nghề cao, chiếc xế cưng của bạn sẽ được mặc một bộ cánh mới tuyệt đẹp với lớp bọc ghế da ô tô sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 847 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại:
    0792 365 365 & 0774 365 365
    Website:
    http://www.dochoiotonhatrang.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/auto365nhatrang.vn
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 18:30 Gọi điện
    Hoa Mai Auto
    Hoa Mai Auto
    Hoa Mai Auto
    Hoa Mai Auto

  2. Thành Đạt Car Care đi đầu trong lĩnh vực nội thất ô tô, độ xe hơi, cung cấp và lắp đặt phụ tùng ô tô, trong đó dịch vụ bọc ghế da xe hơi được nhiều khách hàng tin tưởng lưa chọn tại TP. Nha Trang lấy chữ tín trong kinh doanh bởi luôn mong muốn đem đến cho quý khách sự hài lòng, niềm tin vào những sản phẩm và dịch vụ mà quý khách đã lựa chọn.

    Thành Đạt Car Care không ngừng học hỏi, vươn lên trở thành nhà phân phối, bán lẻ ngành hàng nội thất ô tô, không ngừng tìm kiếm những sản phẩm của các hãng uy tín trên thế giới cùng việc chú trọng đến đội ngũ kỹ thuật viên để hoàn thiện tay nghề kết hợp với các nhân tố giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng, dịch vụ kỹ thuật lắp ráp chuyên nghiệp. Hiện nay, Thành Đạt Car Care với chủng loại hàng hoá phong phú cùng nhiều sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore… để phục vụ đầy đủ nhu cầu của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 429 Đường 23 Tháng 10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 964 404 & 0905 259 138

    Website: http://thanhdatauto.com/

    Fanpage: www.facebook.com/atcarca/

    Gọi điện
    Thành Đạt Car Care
    Thành Đạt Car Care
    Thành Đạt Car Care
    Thành Đạt Car Care
  3. Top 3

    Autocare 79

    Gọi điện

    Autocare 79 là nhà cung cấp hàng đầu cho các sản phẩm đồ chơi xe hơi và nội thất ô tô bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có trách nghiệm với phương châm “Cung cấp hàng chính hãng” là cam kết giúp khách hàng tìm được những sản phẩm phù hợp nhất cho chiếc xe ô tô của mình. Không những thế, Autocare 79 có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng cùng kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong ngành ô tô, chúng tôi đã tư vấn và hỗ trợ cho nhiều khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý với chất lượng cao, giá cả phù hợp, gồm cả những khách hàng lần đầu và những người có thâm niên sử dụng xe.


    Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Autocare 79 được đào tạo kỹ lưỡng về lý thuyết và cùng kinh nghiệm làm việc thực tế nhiều năm trong ngành ô tô với rất nhiều các loại xe nhập khẩu cũng như sản xuất trong nước nhằm xây dựng mối quan hệ bền vững và tin cậy với khách hàng với tiêu chí phục vụ tận tâm đem đến cho khách hàng các sản phẩm bọc ghế da ô tô chất lượng nhất, giá tốt nhất, độ nội thất xe ô tô đẹp và sang trọng nhất theo sở thích của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1123 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0765 555 055

    Email: lethanh55cnot@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Auto789nhatrang/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Autocare 79
    Autocare 79
    Autocare 79
    Autocare 79
  4. Top 4

    Nội Thất Ô Tô Thành Tín

    Gọi điện

    Nâng cấp đồ nội thất là điều mà bạn cần nghĩ đến dù các dòng xe đang bóng loáng hay là một chiến binh đã chinh chiến mòn mỏi sau một thời gian dài. Nội Thất Ô Tô Thành Tín là đơn vị chuyên dẫn đầu cung cấp đồ nội thất xe hơi với nhiều mẫu mã đẹp và giá cả hợp lí. Với gần 20 năm phát triển, Nội Thất Ô Tô Thành Tín luôn nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng.


    Bọc ghế da ô tô là dịch vụ uy tín suốt nhiều năm qua của Nội Thất Ô Tô Thành Tín. Với đội ngũ kỹ thuật viên hoạt động lâu năm trong nghề, Nội Thất Ô Tô Thành Tín luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí, tận tâm nhằm giúp khách hàng chọn ra được các thiết kế phù hợp với xế sang mà vẫn đảm bảo được sự độc đáo lạ mắt. Khi sử dụng dịch vụ bọc ghế da ô tô bạn có thể lựa chọn các loại da như: da thật, da công nghiệp hay giả da. Mỗi loại đều có những ưu điểm hay nhược điểm riêng nhưng tựu chung lại chúng đều được nhập khẩu có độ bền cao và được bảo hành từ 3-10 năm. Nâng cấp trọn gói ô tô của bạn, chỉ cần bạn có nhu cầu Nội Thất Ô Tô Thành Tín luôn đảm bảo để Xế yêu của bạn có chiếc áo mới hoàn toàn phù hợp với sở thích của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0905 130 066

    Website: https://thanhtinoto.com

    Fanpage: www.facebook.com/Oto.ThanhTin

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nội Thất Ô Tô Thành Tín
    Nội Thất Ô Tô Thành Tín
    Nội Thất Ô Tô Thành Tín
    Nội Thất Ô Tô Thành Tín
  5. Top 5

    Ngọc Tính Nội Thất Ô Tô

    Ngọc Tính Nội Thất Ô Tô cam kết mang đến cho bạn một nội thất xe hơi toàn diện từ A-Z. Không chỉ vậy, bạn còn có thể trao đổi với Ngọc Tính Nội Thất Ô Tô để tăng hoặc giảm các bộ phận được thay đổi, giúp bộ nội thất xe mới hoàn toàn đúng với ý tưởng và sở thích của bạn. Trung tâm chính là nhà phân phối độc quyền, trực tiếp không qua trung gian nên giá cả gần như bằng giá sàn. Được nhập khẩu 100% có giấy kiểm định an toàn chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.


    Ngọc Tính Nội Thất Ô Tô có gần 400 nhân công tỉ mỉ trong nhà máy, hàng ngày chỉ làm một công việc duy nhất đó là kiểm tra những phụ kiện xe ô tô ở mọi khâu trong quá trình sản xuất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cực “Cool” với đội ngũ nhân viên hùng hậu, luôn trực tuyến để tư vấn khách hàng 24/7. Ngọc Tính Nội Thất Ô Tô đứng trên lập trường của khách hàng tạo ra những tiêu chí riêng cho ý nghĩa quan trọng của các loại áo bọc ghế, với sự gia công tỉ mỉ của công nhân tại xưởng sẽ tạo cho bạn cảm giác của chiếc áo bọc ghế vừa vặn được thiết kế theo vóc dáng cơ thể bạn, chất liệu vải simili và nỉ giúp cho bạn cảm thấy mềm mại khi chạm đến chiếc ghế của mình và đủ loại hoa văn màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1015 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0327 987 279
    Email: tinhtamtinh11@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngoctinhautonoithatoto/

    Ngọc Tính Nội Thất Ô Tô
    Ngọc Tính Nội Thất Ô Tô
    Ngọc Tính Nội Thất Ô Tô
    Ngọc Tính Nội Thất Ô Tô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy