Top 5 Dịch vụ cứu hộ xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Hyundai Sông Hàn
  2. Top 2 Garage Ninh
  3. Top 3 Garage Khánh Hồng
  4. Top 4 Cứu Hộ Mazda Đà Nẵng
  5. Top 5 Garage Bảo Khoa – Cuuho119

Top 5 Dịch vụ cứu hộ xe ô tô uy tín, chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng

Hoài Phan 64 0 Báo lỗi

Ô tô không chỉ là tài sản giá trị của chúng ta mà còn là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường ta qua. Nhưng đôi khi người bạn này lại dở chứng chết máy vào đúng ... xem thêm...

  1. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng ô tô khác, Hyundai sông Hàn có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố. Công ty đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại, tiện nghi.


    Đồng thời, với những trang thiết bị hiện đại và những phương tiện tối tân nhất như: xe vận chuyển cứu hộ và máy chẩn đoán chuyên dùng,... đối với xe gặp sự cố nặng. Với những xe gặp sự cố nhẹ đội ngũ nhân viên sẽ khắc phục tại chỗ nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí của khách hàng. Bên cạnh khắc phục sự cố về xe ô tô thì Hyundai Sông Hàn còn nhận bảo dưỡng xe định kỳ. Đặc biệt, trung tâm cứu hộ của Hyundai Sông Hàn hoạt động liên tục 24/7 kể cả ngày lễ hay ngày Tết dù ở bất cứ nơi đâu khi bạn cần thì nhân viên sẽ luôn có mặt.


    Garage còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng. Nhờ có sự chuyên nghiệp và nhanh chóng trong cách phục vụ nên Hyundai Sông Hàn được đánh giá là một trong những đơn vị cứu hộ ô tô chuyên nghiệp, nhanh nhất, rẻ nhất tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    86 Duy Tân, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6378 3888 & 0914 303 555
    Website:
    http://hyundaisonghan.com.vn

    Gọi điện
    Hyundai Sông Hàn chất lượng và niềm tin
    Hyundai Sông Hàn chất lượng và niềm tin
    Xe cứu hộ
    Xe cứu hộ

  2. Garage Ninh được ra đời để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và là một điểm đến lý tưởng những lúc xe ô tô của bạn bị hỏng hóc. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu sẽ đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, đơn vị luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao với sự tổ chức, chuẩn bị kỹ càng.


    Một số dịch vụ mà Garage Ninh chuyên cung cấp:

    • Sửa chữa xe và cứu hộ 24/7.
    • Các loại phụ tùng, phụ kiện chính hãng.
    • Sửa chữa trung đại tu và bảo dưỡng các loại xe từ 05 – 30 chỗ
    • Một số dịch vụ khác.

    Bên cạnh sửa chữa xe thì cố vấn kỹ thuật của Garage Ninh còn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng của mình việc bảo quản và sử dụng hiệu quả xe. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở đây luôn chuyên nghiệp và nghiêm túc, có tay nghề cao nên đến đây khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng tiết kiệm chi phí sửa chữa và rút ngắn thời gian chờ sửa chữa tại xưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    718 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Hòa Khánh Nam, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0926 117 117
    Website:
    https://sites.google.com/site/cuuhootoquangnamlh0926117117/

    Gọi điện
    Dịch vụ cứu hộ 24/7
    Dịch vụ cứu hộ 24/7
    Garage Ninh dịch vụ cứu hộ chuyên nghiệp
    Garage Ninh dịch vụ cứu hộ chuyên nghiệp
  3. Bạn đang muốn tìm một đơn vị cứu trợ xe ô tô uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp? Hãy đến với Garage Khánh Hồng, được trang bị những thiết bị, dụng cụ được đầu tư đồng bộ và hiện đại, garage cam kết sẽ cung cấp dịch vụ có chất lượng hoàn hảo để đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng! Khác với những đơn vị cứu trợ ô tô khác, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty thường xuyên được tham gia các các buổi tập huấn nhằm cập nhật thường xuyên các công nghệ mới và đặc biệt là nâng cao chất lượng phục vụ. Ngoài cứu trợ xe thì Garage Khánh Hồng còn chuyên tư vấn bảo dưỡng xe, lắp đặt sửa chữa.


    Garage Khánh Hồng luôn hoạt động với phương châm là “SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ HÀNG LÀ TÔN CHỈ HÀNH ĐỘNG CỦA CHÚNG TÔI”. Với những kỹ thuật viên có dày dặn kinh nghiệm chuyên nghiệp, đã được đào tạo từ hãng, công ty cam kết sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất và giá rẻ nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    357 Huỳnh Ngọc Huệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6360 7373

    Email: khanhhongauto@gmail.com

    Website: http://khanhhongauto.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ cứu hộ chuyên nghiệp
    Dịch vụ cứu hộ chuyên nghiệp
    Trang thiết bị cứu hộ hiện đại
    Trang thiết bị cứu hộ hiện đại
  4. Xưởng Dịch vụ Mazda sở hữu thống xưởng sửa chữa chuyên nghiệp và trải rộng khắp toàn quốc, có chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Bên cạnh đó, có những ưu điểm vượt trội như trang thiết bị hiện đại, máy chẩn đoán lỗi kỹ thuật công nghệ tiên tiến. Mỗi đại lý của Xưởng có hệ thống khoang sửa chữa trung bình từ 10- 15 khoang. Nhờ những ưu điểm trên mà Xưởng Dịch vụ Mazda được đánh giá là đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng với dịch vụ nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.


    Nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng, một trong những con đường chính tâm điểm du lịch của thành phố Đà Nẵng, Showroom Mazda Đà Nẵng chiếm hữu vị trí tuyệt đẹp và đắc địa. Dịch Vụ Thương Mại cứu hộ cứu nạn của Mazda Đà Nẵng luôn được nhìn nhận là có chất lượng số 1 cùng sự uy tín tận tâm, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, là địa chỉ đáng tin cậy nhất tại thị trường Đà Nẵng. Thời gian cứu hộ cứu nạn sẽ nhờ vào vào khoảng cách cũng như thực trạng xe của hành khách Madza Đà Nẵng luôn cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tổ 14 Đường Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6376 4495

    Email: nguyentuananh11@thaco.com.vn

    Website: https://mazdadanang.com/owners-service

    Gọi điện
    Garage với chất lượng tốt nhất
    Garage với chất lượng tốt nhất
    Cứu hộ nhanh chóng, chuyên nghiệp
    Cứu hộ nhanh chóng, chuyên nghiệp
  5. Những lúc xe ô tô của bạn gặp phải trục trặc trên đường di chuyển? Hay những khi bạn cần cần cứu hộ xe trong thời gian nhanh nhất. Thì Cuuho119 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Với các dịch vụ như cứu hộ lốp ô tô, ắc quy ô tô tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế. Nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ cứu hộ giao thông chuyên nghiệp nhanh chóng & kịp thời. Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi khách hàng cần thuê cứu hộ 24/24 giờ mỗi ngày (kể cả những ngày lễ tết).


    Khi đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ vô cùng uy tín và chất lượng. Garage hiện tại đang cung cấp dịch vụ cứu hộ ô tô 24/7 bất kể ngày đêm, bất kể khi nào bạn cần thì sẽ xuất hiện trong thời gian nhanh chóng nhất. Với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Cuuho119 trở thành một địa chỉ tin cậy và nổi bật trong lòng khách hàng. Đây cũng là điều đặc biệt của nhất so với những địa chỉ cứu hộ giao thông tại Đà Nẵng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    38 Võ Chí Công, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0909 119 119
    Email:
    otobaokhoa@gmail.com
    Website:
    http://otobaokhoa.com/

    Gọi điện
    Cứu hộ giao thông những lúc xe bạn hỏng
    Cứu hộ giao thông những lúc xe bạn hỏng
    Cứu hộ nhanh chóng
    Cứu hộ nhanh chóng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy