Top 7 Địa chỉ bán máy phun rửa áp lực cao, rửa ô tô uy tín nhất tại Đà Nẵng

Mặc Dung 1050 0 Báo lỗi

Máy phun rửa áp lực cao, rửa ô tô là thiết bị rất phổ biến hiện nay và được nhiều người chú ý đến nhờ đến các tính năng tiện lợi và linh hoạt trong việc phun ... xem thêm...

  1. Điện Máy Đa Năng - Super Fast là một trong những địa điểm uy tín, là đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp các dòng máy rửa xe chính hãng nên mức giá của các sản phẩm luôn thấp hơn so với các đại lý trên thị trường hiện nay. Cửa hàng này hiện đang cung cấp nhiều mẫu mã và model khác nhau của máy phun áp lực thuộc các thương hiệu như: Karcher, IPC, Kouritsu,... tại Đà Nẵng.


    Cửa hàng Điện Máy Đa Năng - Super Fast luôn cam kết với các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây:

    • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình
    • Đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%
    • Hóa đơn VAT đầy đủ cho doanh nghiệp
    • Giá sản phẩm được cung cấp rẻ nhất thị trường.

    Ngoài việc đến cửa hàng mua các sản phẩm trực tiếp, khách hàng còn có thể đặt hàng trực tuyến ở website thông qua các bước đặt hàng cơ bản. Sau khi hoàn tất các thông tin đặt hàng, nhân viên của cửa hàng Điện Máy Đa Năng - Super Fast sẽ gọi lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng và trao đổi cụ thể hình thức thanh toán và giao hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 11,12 Đường Số 3, Hòa Qúy, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 646 852
    Email: uperfastco@gmail.com
    Website: https://dienmaydanang.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthithietbilamsachlifeclean
    Gọi điện
    Điện Máy Đa Năng - Super Fast
    Điện Máy Đa Năng - Super Fast
    Điện Máy Đa Năng - Super Fast
    Điện Máy Đa Năng - Super Fast

  2. Top 2

    Điện Máy Sacomex Đà Nẵng

    Gọi điện

    Trung tâm thương mại SACOMEX là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy phun áp lực cao tốt nhất, mang lại sự tin cậy, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Bên cạnh việc mua các sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng còn có thể đặt hàng trực tuyến ở website một cách dễ dàng và thuận tiện, tiết kiệm được thời gian.


    Hoạt động với phương châm “Tạo dựng lòng tin mang đếm sự tiện lợi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp”, SACOMEX luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng khi chọn mua các loại thiết bị chính hãng, giá tốt nhất và được giao hàng, hướng dẫn sử dụng và bảo hành tận nơi. Đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm của SACOMEX luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp các giải pháp mua sắm hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ trung và nhiệt huyết được đào tạo chuyên môn tốt, nhiệt tình, tận tụy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm quý khách hàng sử dụng dịch vụ một cách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 385B Hải Phòng, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 27 Võ An Ninh, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0859 899 299 & 0935 115 586 & 0931 866 188 & 0236 651 3830
    Email: sacomex.vn@gmail.com
    Website: https://sacomex.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sacomextechnology
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

    Gọi điện
    Điện Máy Sacomex Đà Nẵng
    Điện Máy Sacomex Đà Nẵng
    Điện Máy Sacomex Đà Nẵng
    Điện Máy Sacomex Đà Nẵng
  3. Top 3

    Karcher Vietnam

    Gọi điện

    Karcher Vietnam là một trong những công ty chuyên cung cấp và mua bán các loại máy phun áp lực cao, rửa xe ô tô uy tín tại Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Karcher Vietnam, khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất. Karcher Vietnam thiết lập quan hệ đối tác thông qua các cuộc đối thoại cởi mở với khách hàng. Sản phẩm và dịch vụ làm sạch của Karcher Vietnam nhằm giúp giải quyết vấn đề tối ưu và tối đa lợi ích cho khách hàng - những vấn đề này phải được giải quyết nhanh chóng và linh hoạt.


    Tại Onlineshop Karcher Vietnam, việc mua sắm trực tuyến trở nên thật dễ dàng với các hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng (COD / Cash On Delivery), thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ (Visa/ Mastercard/ JCB), thanh toán bằng ví điện tử(MoMopay). Ngoài ra, Karcher Vietnam còn có dịch vụ miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng khi mua hàng tại Online Shop với đơn hàng từ 2 triệu đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Quảng Đông, Lầu 3, 104 - 106 - 108 Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 571 599
    Email: info@vn.karcher.com
    Website: https://www.kaercher.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KarcherVietnamOfficialPage
    Giờ mở cửa: T2 - T6: 8:00-12:, 13:30-17:30 | T7: 8:00-12:00
      Gọi điện
      KÄRCHER
      KÄRCHER
      KÄRCHER
      KÄRCHER
    • Bạn đang cần tìm một máy rửa xe chuyên nghiệp đủ khỏe, đủ bền để phục vụ cho tiệm rửa xe của mình, hay đơn giản là muốn tìm một chiếc máy nhỏ gọn, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện với giá tiền vừa phải, để vệ sinh sân nhà, tưới cây, thi thoảng rửa ô tô, xe máy trong nhà.

      Trong 16 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị chăm sóc và rửa xe, THIẾT BỊ G20 nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng về việc "Nên lựa chọn máy rửa xe loại nào?" "Mua máy rửa xe ở đâu ?" "Máy rửa xe cao áp loại nào tốt", "Máy rửa xe giá bao nhiêu?". Hãy đến ngay với THIẾT BỊ G20.


      THIẾT BỊ G20 là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp, bao gồm cả máy phun rửa xe ô tô thuộc Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Trường Sa. Để mua hàng tại Thiết bị G20, quý khách có thể sử dụng một trong những hình thức sau đây:

      • Đặt hàng qua điện thoại: khách hàng có thể liên lạc với một trong các số điện thoại nhân viên kinh doanh, sau đó nhân viên của công ty Thiết bị G20 sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng cả về sản phẩm cũng như các vấn đề liên quan đến thanh toán.
      • Đặt hàng trực tuyến: khách hàng sẽ chọn sản phẩm trên trang web thietbig20.vn và đưa sản phẩm vào giỏ hàng, đặt hàng theo các bước hướng dẫn, sau đó sẽ có nhân viên công ty liên hệ và tiến hành giao dịch.
      • Mua hàng trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc các cửa hàng chi nhánh

      Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ trung và nhiệt huyết được đào tạo chuyên môn tốt, nhiệt tình, tận tụy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm quý khách hàng sử dụng dịch vụ một cách hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 152 Trần Văn Trà, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0931 790 135
      Email: thietbig20@gmail.com
      Website: https://thietbig20.vn/
      Gọi điện
      THIẾT BỊ G20
      THIẾT BỊ G20
      THIẾT BỊ G20
      THIẾT BỊ G20
    • Top 5

      Công Ty Tearu Equipment

      Gọi điện

      Công Ty Tearu Equipment là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt cũng như cung cấp các thiết bị rửa và chăm sóc xe chuyên nghiệp trên toàn quốc. Đơn vị hoạt động với tôn chỉ đem đến những giá trị đích thực cho người dùng, công ty luôn mang lại sự yên tâm khi mua sắm các sản phẩm của công ty. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp về các thiết bị phun rửa xe và là đơn vị hàng đầu cung cấp dòng máy rửa xe áp lực cao tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin dùng.


      Đến với Công Ty Tearu Equipment, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn đa dạng các loại sản phẩm với nhiều mức giá thành khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Công Ty Tearu Equipment luôn cam kết, đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng về giá cả cũng như chất lượng sản phầm mà công ty này cung cấp.


      Đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng đội ngũ nhân viên công ty đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi công nghệ để đưa ra được những sản phẩm thượng tầng nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh dịch vụ chăm sóc phương tiện đi lại của những nhà đầu tư.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 421 - 423 Kinh Dương Vương, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 007 066
      Email: tearu.mientrung@gmail.com
      Website: https://tearu.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tearu.vn
      Giờ mở cửa: giomocua
      Gọi điện
      Công Ty Tearu Equipment
      Công Ty Tearu Equipment
      Công Ty Tearu Equipment
      Công Ty Tearu Equipment
    • Công ty Tahico là địa chỉ chuyên cung cấp về các thiết bị phun rửa xe và là đơn vị hàng đầu cung cấp dòng máy rửa xe áp lực cao. Hiện công ty Tahico có 3 chi nhánh tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


      Tại Tahico, khách hàng có thể yên tâm mua hàng vì các lý do sau:

      • Độc quyền phân phối máy rửa xe Kokoro tại thị trường Việt Nam
      • Phân phối những dòng sản phẩm đạt chất lượng tốt, không chạy theo giá thành, đồng thời đảm bảo chế độ bảo hành, bảo trì như cam kết
      • Máy móc thiết bị được kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường, đồng thời linh phụ kiện thay thế luôn có sẵn.
      • Hệ thống chi nhánh ở cả 3 miền, do đó có thể dễ dàng phục vụ và hỗ trợ ngay khi khách hàng cần
      • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, tự tin xử lý tất cả các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm
      • Tahico còn có hệ thống website trực tuyến, giúp việc mua hàng nhanh chóng tiện lợi, giao hàng nhanh chóng tiết kiệm

      Đến với Tahico, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn đa dạng các loại sản phẩm với nhiều mức giá thành khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Đặc biệt công ty Tahico còn là đơn vị phân phối độc quyền dòng máy rửa xe cao áp Kokoro. Công ty Tahico luôn cam kết, đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng về giá cả cũng như chất lượng sản phầm mà công ty này cung cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 555 Kinh Dương Vương, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0987 694 999
      Email: lienhe@tahico.com
      Website: https://tahico.com/
      Fanpage: www.facebook.com/congtytahicochinhanhmientrung
      Gọi điện
      Tahico
      Tahico
      Tahico
      Tahico
    • Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tâm Tín Thịnh chuyên cung cấp nhiều loại máy phun rửa cao áp với các công suất và thiết kế hình thức màu sắc khác nhau, độ bền cao sẽ thích hợp với các điều kiện sử dụng, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa, có chức năng chính là phun nước với áp lực mạnh, giúp bắn sạch các vết bẩn trên bề mặt sàn, các chi tiết máy, bột bám vào các dụng cụ,... được nhiều người dùng nhiều máy phun rửa áp lực cao để rửa xe ô tô, nhà máy, bệnh viện, khách sạn,...


      Ngoài máy phun rửa áp lực cao, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tâm Tín Thịnh này còn cung cấp các thiết bị khác như dụng cụ lau kính các hãng Pulex hoặc các hàng giá rẻ khác, dụng cụ vệ sinh, thiết bị vệ sinh công nghiệp, hóa chất vệ sinh gồm các loại hóa chất chuyên dụng phù hợp cho việc lau chùi, dọn dẹp vệ sinh.,...Cửa hàng luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng khi chọn mua các loại thiết bị chính hãng, giá tốt nhất và được giao hàng, hướng dẫn sử dụng và bảo hành tận nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Tầng 5, Toà Nhà Lighthouse, 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • Kiệt 83 Phạm Viết Chánh, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0979 226 282 & 0938 987 689 & 0978 912 357
      Email: kandsco.ltd@gmail.com
      Website: https://ksco.com.vn/
      Gọi điện
      Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tâm Tín Thịnh
      Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tâm Tín Thịnh
      Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tâm Tín Thịnh
      Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tâm Tín Thịnh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy