Ghế ngồi ô tô Brevi

Khi đưa bé ra ngoài bằng ô tô thì hầu hết bố mẹ đều cảm thấy lo lắng và băn khoăn vì chỗ ngồi trên xe ô tô không được trang bị các phụ kiện an toàn. Tuy nhiên giờ đây thì bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì những chiếc ghế ngồi ô tô cho bé đã được ra đời, sản phẩm sẽ bảo vệ và chăm sóc để không chỉ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé yêu mà còn giúp bé luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu suốt dọc hành trình. Chính vì thế, ghế ngồi xe hơi Brevi là sản phẩm tuyệt vời giúp bố mẹ chăm sóc con được tốt nhất.


Ra đời từ năm 1953, thương hiệu Brevi đến từ Ý ngày càng khẳng định được thế mạnh về sản xuất và cung cấp đồ dùng cho trẻ giai đoạn từ 0 – 36 tháng tuổi tại thị trường Việt Nam. Với 29 dòng sản phẩm chuyên về đồ dùng đi ngủ, xe đẩy, đồ chơi trẻ em, dụng cụ cho bé ăn,… Brevi cam kết mang đến cho trẻ em và các bà mẹ những sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và tạo cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hãng đã vượt qua những yêu cầu nghiêm ngặt về quy định chất liệu, kĩ thuật của châu Âu để đạt được nhiều chứng nhận uy tín như German TUEV, French LNE and LP, và Russian DIN GOST.


Ưu điểm:

  • Ghế được thiết kế với chức năng xuất sắc và có các tính năng, cấu trúc thích hợp tạo cho con bạn chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái.
  • Khung ghế được thiết kế với cấu trúc mạnh mẽ, vững chắc, ghế có thể được nâng lên để đảm bảo chỗ ngồi ổn định hơn cho bé lúc nhỏ hoặc lúc bé ngủ.
  • Ghế ngồi dễ dàng cố định trong xe ô tô giúp bé ngồi vững chãi trong khi xe di chuyển
  • Đệm ghế dày, mềm mại và rất thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho bé.
  • Dễ dàng cố định ghế bằng dây an toàn của xe hơi đai an toàn gắn khóa 5 trong 1, điều chỉnh vừa vặn cơ thể bé dễ dàng chỉ với một tay.
  • Dây đai vai có đệm êm ái, có 2 vị trí gắn dây (phía trước đệm ngồi hoặc 2 bên thành ghế) luôn tạo cho bé chỗ ngồi thoải mái nhất.
  • Có đệm chèn thêm hỗ trợ bảo vệ đầu và phần cổ còn yếu ớt bé.


Đặc biệt đối với các sản phẩm ghế ngồi ô tô Brevi cho bé đều đảm bảo chất lượng, giữ an toàn và tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.


Link mua hàng: tiki.vn/ghe-ngoi-o-to-cho-be-brevi-smart-silverline-bre545-p1029300.html?

Ghế ngồi ô tô Brevi
Ghế ngồi ô tô Brevi
Ghế ngồi ô tô Brevi
Ghế ngồi ô tô Brevi

Top 6 Thương hiệu ghế ngồi ô tô cho bé chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Ghế ngồi ô tô cho bé Chilux Roy
  2. top 2 Ghế ngồi ô tô cho bé Hakawa
  3. top 3 Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie
  4. top 4 Ghế ngồi ô tô Brevi
  5. top 5 Ghế ngồi ô tô Combi
  6. top 6 Ghế ngồi ô tô Zaracos

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy