Top 8 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Quảng Bình

Trung Vũ 551 0 Báo lỗi

Ghế massage ngày nay không còn quá xa lạ với những người yêu thích việc chăm sóc sức khỏe bằng những thiết bị cao cấp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa tìm được ... xem thêm...

  1. Top 1

    kingsport.vn

    Một cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến tất cả các bạn đó chính là kingsport.vn. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, kingsport.vn đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp.

    kingsport.vn không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm ghế massage - máy chạy bộ - xe đạp tập thể dục - máy massage… chất lượng cao với dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm tại tất cả các showroom trên cả nước. Với uy tín xây dựng đã 10 năm tại thị trường Việt Nam, kingsport.vn tự tin là địa chỉ với nhiều mẫu ghế mát xa cao cấp, giá rẻ, giá bán được niêm yết. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn được đào tạo bài bản, nhiều kỹ năng, nắm bắt rõ về hiệu quả của sản phẩm và sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn được ghế massage chính hãng tốt nhất. Đơn vị luôn cố gắng phát triển sản phẩm và dịch vụ cửa hàng để đưa tới khách hàng những gì tốt đẹp nhất. Đến với đơn vị chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 344 Trần Hưng Đạo, Phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 103 Hùng Vương, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình

    Điện thoại: 1800 6862 & 023 2628 0280
    Email: kingsport.vn@gmail.com
    Website: http://kingsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam

    kingsport.vn
    kingsport.vn
    kingsport.vn
    kingsport.vn

  2. Top 2

    Kaitashi - Quảng Bình

    Gọi điện

    Khi nói về địa chỉ mua ghế massage uy tín, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua thương hiệu Kaitashi. Đây là cái tên nổi tiếng trên thị trường vì cung cấp các dòng ghế massage chất lượng cao thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Chính điều này đã mở ra nhiều lựa chọn khi khách hàng tìm đến Kaitashi.


    Bên cạnh đó, những chiếc ghế massage đến từ Kaitashi còn được trang bị nhiều loại công nghệ hiện đại như: con lăn mát xa đa chiều, tính năng sưởi nhiệt hồng ngoại, chế độ không trọng lực,… và nhiều tính năng thú vị khác. Cùng với sản phẩm chất lượng cao, Kaitashi còn được yêu thích bởi vì những ưu đãi mang đến cho khách hàng. Một số ưu đãi nổi bật nhất của hãng bao gồm:

    • Hỗ trợ sử dụng thử trước khi mua sản phẩm
    • Vận chuyển và lắp đặt tận nơi miễn phí
    • Bảo hành dài hạn và bảo trì vĩnh viễn.

    Với nhiều ưu thế, Kaitashi đã trở thành lựa chọn được khách hàng ưa chuộng. Với mức giá tương đối thấp như hiện nay, Kaitashi đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27A Lý Thường Kiệt, Đồng An, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 1800 6585
    Email: kaitashivn@gmail.com
    Website: https://kaitashi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KaitashiGroup.Official/
    Gọi điện
    Kaitashi
    Kaitashi
    Kaitashi
    Kaitashi
  3. Top 3

    Elipsport

    Gọi điện

    Elipsport là công ty trực thuộc tập đoàn Elip hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thiết bị tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe. Elipsport không ngừng phấn đấu, tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu số 1 về thiết bị luyện tập thể thao - chăm sóc sức khỏe tại nhà trong lòng người Việt. Đồng thời, Elipsport phát triển bứt tốc để nhanh chóng khẳng định sức mạnh cạnh tranh tại thị trường Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Elipsport mang sứ mệnh kiến tạo nền tảng thể lực tuyệt vời cho người Việt.

    Sở hữu một chiếc ghế massage trong nhà không chỉ mang lại lợi ích thư giãn, chăm sóc sức khỏe mà góp phần tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng, hiện đại. Ghế massage Elipsport được sản xuất theo công nghệ châu Âu, do chính đội ngũ chuyên gia của Tập đoàn kiểm định và giám sát chặt chẽ, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 13.8 triệu khách hàng tin dùng sản phẩm của Elipsport, ghi nhận nhiều giải thưởng đáng quý như: Thương hiệu Xuất sắc (2019), Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng (2013),...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 1800 6854 & 023 2389 6884

    Website: https://elipsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn

    Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
  4. Top 4

    Ghế Massage Fuji - Nhật Bản

    Gọi điện

    Ghế mát xa toàn thân hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm, từ ghế matxa giá rẻ đến ghế massage cao cấp. Mức giá vô cùng đa dạng, dao động nhiều nhất trong khoảng 20 – 100 triệu đồng, và dĩ nhiên là tiền nào của nấy. Ghế càng đắt thì chất lượng và tuổi thọ càng cao, càng đáp ứng được tốt nhu cầu sử dụng của người mua. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được những kinh nghiệm khi chọn mua ghế massage toàn thân cũng như biết địa chỉ uy tín không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn phân phối với mức giá tốt nhất thị trường. Ghế Massage Fuji - Nhật Bản là nhà phân phối ghế massage chính hãng và các thiết bị massage thông minh uy tín tại Việt Nam hiện nay.

    Có mặt ở đầy đủ các phân khúc, từ giá rẻ đến hạng sang. Với nỗ lực mang đến một cuộc cách mạng trong thói quen chăm sóc sức khỏe giúp nâng cao tuổi thọ trung bình của người Việt, Ghế Massage Fuji - Nhật Bản đã và đang cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất và giá thấp nhất. Không chỉ thấp hơn các dòng máy mát xa tương tự khác từ 20 – 30 triệu VNĐ, Ghế Massage Fuji - Nhật Bản còn luôn cam kết tặng 5 siêu ưu đãi cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 134 Quang Trung, Ba Đồn, Quảng Bình

    Điện thoại: 0774 195 555 & 0989 165 588
    Email: sonpham.ceo@gmail.com
    Website: https://Fujiluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MassageNhapKhau/

    Gọi điện
    Ghế Massage Fuji - Nhật Bản
    Ghế Massage Fuji - Nhật Bản
    Ghế Massage Fuji - Nhật Bản
    Ghế Massage Fuji - Nhật Bản
  5. Top 5

    KLC Quảng Bình

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm cửa hàng ghế massage Quảng Bình uy tín, giá tốt nhất hiện nay nhưng chia biết nên chọn địa chỉ nào? Một địa chỉ bán hàng đáng tin cậy không chỉ giúp bạn an tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm mà còn được đảm bảo về các chính sách bán hàng, hậu mãi cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bật mí cho bạn địa chỉ cửa hàng ghế massage Quảng Bình chính hãng KLC tại số 70 Trần Hưng Đạo, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình.


    Với sản phẩm chất lượng, được ứng dụng công nghệ tiên tiến, tích hợp nhiều tính năng bậc nhất hiện nay, cửa hàng ghế massage Quảng Bình chính hãng KLC được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp ghế massage tốt nhất tại Quảng Bình hiện nay. Đến với KLC Quảng Bình, khách hàng sẽ được dùng thử miễn phí các sản phẩm ghế massage và dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình, cùng trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như chính sách bán hàng giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm đúng mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trần Hưng Đạo, Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0563 336 886
    Email: contact@ghemassageklc.com
    Website: https://ghemassageklc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KLCQuangBinh/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    KLC Quảng Bình
    KLC Quảng Bình
    KLC Quảng Bình
    KLC Quảng Bình
  6. Sự ra đời của Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Đặc biệt các dòng máy massage tại đây bán đều đến từ các thưng hiệu lơn và vô cùng bảo đảm chất lượng.


    Với những nỗ lực không ngừng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ, 95 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành ở khu vực miền Nam, miền Trung, kế hoạch mở rộng ra khu vực phía Bắc trong tương lai gần. Định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo. Với chính sách bán trả góp lãi suất 0đ và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, đơn vị còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 559B Lý Thường Kiệt, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2386 8999
    Email: dienmayquangbinh@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholonquangbinh/
    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
  7. Top 7

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Với nhiều năm hình thành và phát triển, hệ thống Điện máy Xanh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng mọi miền đất nước. Mức độ uy tín của chuỗi siêu thị điện máy này thuộc top những nơi uy tín nhất để mua ghế massage trả góp.


    Chính sách bán hàng trả góp cùng những chương trình thúc đẩy bán hàng thường xuyên mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, bên cạnh đó, trải nghiệm khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu ở chuỗi đại lý bán hàng này, khách hàng có thể thoải mái thử hết tất cả các dòng ghế để chọn cho mình con ghế phù hợp nhất. Đến với Điện máy Xanh, bạn không chỉ lựa chọn được các sản phẩm ghế massage chất lượng mà còn có thể chọn được các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt như máy chạy bộ, máy massage… Những sản phẩm của Điện máy Xanh còn được trang bị nhiều tính năng khác chẳng hạn như sưởi nhiệt hồng ngoại, tính năng massage không trọng lực, kết nối giải trí đa phương tiện. Chính những tính năng này đã giúp Điện máy Xanh trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 22 Quang Trung, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 75 Lý Thường Kiệt, Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 424 Quang Trung, Quảng Long, Ba Đồn, Tỉnh Quảng Bìn

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
  8. Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân mà chưa biết địa chỉ bán ghế massage uy tín - chất lượng tại Tuyên Quang mà không biết mua ở đâu. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến với Ghế massage Taisodo Vincom Quảng Bình để sắm ngay cho gia đình của mình một chiếc ghế massage.

    Các sản phẩm của Ghế massage Taisodo Vincom Quảng Bình luôn nhận được tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng bởi công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng máy được đảm bảo, đa dạng về kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sử dụng ghế massage tại Ghế massage Taisodo Vincom Quảng Bình hiện đang là xu hướng mới cho cuộc sống hiện đại. Để được tư vấn thêm về các sản phẩm ghế massage, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến thông tin dưới đây, đội ngũ tư vấn của Ghế massage Taisodo Vincom Quảng Bình sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trừng đơn vị đã nghiên cứu, để thấu hiểu tâm lí khách hàng và đưa ra nững sản phẩm tốt nhất nhằm nâng cao sức khỏe gia đình Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Vincom Đồng Hới, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0813 199 189
    Website: http://taisodo.com/

    Gọi điện
    Ghế masage Taisodo Vincom Quảng Bình
    Ghế masage Taisodo Vincom Quảng Bình
    Ghế masage Taisodo Vincom Quảng Bình
    Ghế masage Taisodo Vincom Quảng Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy