Top 5 Thương hiệu mứt Tết ngon nổi tiếng và đảm bảo an toàn nhất

  1. Top o Bảo Minh
  2. Top o Thành Long
  3. Top o Hữu Nghị Food
  4. Top o Bánh mứt Hương Xuân
  5. Top o L’angfarm

Top 5 Thương hiệu mứt Tết ngon nổi tiếng và đảm bảo an toàn nhất

Trúc Tiên 4829 0 Báo lỗi

Mứt Tết không chỉ là một món ăn phổ biến, thơm ngon mà nó còn là truyền thống của chúng ta mỗi khi "Tết đến, Xuân về", đồng thời chúng ta cũng thường sử dụng ... xem thêm...

  1. Top o

    Bảo Minh

    Gọi điện

    Với tầm nhìn và sứ mệnh là "Tạo ra dấu ấn "Việt" trên bản đồ thế giới" để "Lưu giữ và phát huy di sản ẩm thực của Việt Nam, kế thừa tinh hoa của dân tộc và công nghệ chế biến tiên tiến, mang lại niềm vui, dinh dưỡng và sức khỏe." Thương hiệu bánh mứt kẹo Bảo Minh là thương hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng sản phẩm đến từ chính thị trường trong nước - Việt Nam, chuyên sản xuất bánh mứt kẹo truyền thống. Với niềm nhiệt huyết, khéo léo và bí quyết truyền thống cùng công nghệ hiện đại, Bảo Minh luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng, thơm ngon, đặc biệt mang đậm hương vị truyền thống và đạt tiêu chuẩn "Vệ sinh An toàn thực phẩm".


    Bên cạnh đó, Bảo Minh luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng và phong phú của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Bảo Minh luôn được cải tiến, đổi mới, sáng tạo cả về chất lượng và hình thức bao bì phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại. Bánh mứt kẹo Bảo Minh là một thương hiệu đáng tin cậy đối với người tiêu dùng với nhiều danh hiệu danh dự như: "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích", "Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam",... Đặc biệt, Bảo Minh còn được người tiêu dùng yêu thích bởi tính đa dạng sản phẩm như: Mứt khoai, mứt sen, mứt gừng, mứt cà chua, mứt cà rốt,... Các loại mứt này được Bảo Minh bày trí trong các loại hộp, túi dùng để làm quà cũng rất sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô B2-3-3a, Khu công nghiệp Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Lô 54 đường số 2, Khu công nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 0936 445 616

    Email: banhkeobaominh@gmail.com

    Website: https://banhbaominh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhkeoBaoMinh/

    Gọi điện
    Xuân sum vầy đầy ắp yêu thương, trao nhau nhưng điều ngọt ngào nhất
    Xuân sum vầy đầy ắp yêu thương, trao nhau nhưng điều ngọt ngào nhất
    Bảo Minh
    Bảo Minh

  2. Top o

    Thành Long

    Gọi điện

    Bánh Thành Long là một trong những thương hiệu có thâm niên lâu đời nhất (hơn 60 kinh nghiệm) về lĩnh vực sản xuất các loại sản phẩm bánh mứt truyền thống có chất lượng cao. Những sản phẩm của Thành Long mang hương vị đậm đà, đặc trưng của miền Bắc, đặc biệt là luôn được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng, thậm chí độ tín nhiệm của khách hàng đối với Thành Long chỉ ngày càng cao hơn.


    Bên cạnh đó, Bánh Thành Long còn nhận được rất nhiều danh hiệu cao quý như "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn cho các sản phẩm bánh mứt truyền thống, chứng chỉ HACCP,... Ngoài ra, bạn có thể tự do chọn cho mình các loại mứt theo bao, hộp hoặc kilogam để làm quà cho mọi người vào ngày tết, không những vừa chất lượng mà còn rất đẹp. Bánh Thành Long không chỉ phục vụ khách hàng tại các cửa hàng lẻ, Bánh Thành Long còn là đối tác chiến lược của nhiều hệ thống siêu thị lớn như CoopMart, BigC, CitiMart, Lotte Mart và Aeon. Không những thế, Bánh Thành Long còn có những mặt hàng hợp tác xuất khẩu sang Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 291/2 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    • 42/19-21 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 431 068

    Email: thuy_nguyen_ngoc@ymail.com

    Website: https://banhmutthanhlong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhmutthanhlong

    Gọi điện
    Mứt tết - món ăn không thể thiếu của người Việt
    Mứt tết - món ăn không thể thiếu của người Việt
    Rạo rực hương vị Tết
    Rạo rực hương vị Tết
  3. Top o

    Hữu Nghị Food

    Gọi điện

    Thương hiệu Hữu Nghị Food với hơn 20 năm kinh nghiệm (được thành lập từ năm 1997) trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo, Hữu Nghị Food đã trở thành một thương hiệu thân thuộc với nhiều gia đình Việt với hơn 140.000 đại lý bán lẻ cùng hàng trăm nhà phân phối sản phẩm.


    Đặc biệt, Hữu Nghị Food luôn đảm bảo và chắc chắn các sản phẩm mang thương hiệu mình sản xuất đều được tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn "Vệ sinh An toàn Thực phẩm" đồng thời được sản xuất trên các công nghệ và dây chuyền hiện đại. Hơn nữa, Hữu Nghị cũng chú trọng nghiên cứu thị trường và tâm lý tiêu dùng của khách hàng để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu phong phú của người tiêu dùng để cho ra đời những sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, phù hợp thị hiếu của khách hàng Bên cạnh đó, thương hiệu còn đạt được rất nhiều danh hiệu và bằng khen cao quý như “Danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam”, cúp vàng “Vì sự phát triển cộng đồng”, đặc biệt là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do chính người tiêu dùng bình chọn,… từ đó có thể thấy Hữu Nghị đã khẳng định tên tuổi của mình trong ngành bánh kẹo, đáp ứng được kỳ vọng của những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3664 9451

    Email: media@huunghi.com.vn

    Website: https://tet.huunghi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HuuNghiFood/

    Gọi điện
    Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen
    Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen
    Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen
    Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen
  4. Top o

    Bánh mứt Hương Xuân

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1981, Bánh mứt Hương Xuân với tiền thân là tiệm bánh Hương Xuân. Cửa hàng chuyên sản xuất bánh ngọt, giò chả, chả lụa với bánh trung thu và mứt. Thời gian thấm thoát thoi đưa, cửa hàng mứt truyền thống thời đó chưa đếm đủ một bàn tay. Bà đã dạy cho mẹ mình nghề cũng chuẩn bị nghỉ hưu và di cư. Với mong muốn giữ gìn ngành truyền thống, Hương Xuân mạnh dạn chuyển đổi hẳn sang thị trường bánh mứt truyền thống và đến hiện tại đang là 1 trong những đại lý cung cấp số lượng lớn cho các chợ đầu mối, cửa hàng tại trung tâm Sài Gòn và Hà Nội.


    Với trên 20 năm hoạt động, Hương Xuân đang có một số thành công nhất định cùng với đội ngũ đông đảo nhân viên. Sản xuất đa dạng các loại bánh mứt truyền thống, làm hoàn toàn thủ công bằng tay, có giấy tờ về kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm nên thích hợp mua làm quà cho gia đình và bạn bè mà không cần e ngại về vấn đề vệ sinh thực phẩm. Hiện tại, Hương Xuân chuyên cung cấp các sản phẩm về 3 mảng chính: mứt tết, bánh trung thu và dịch vụ cưới hỏi. Với phương châm khách hàng là người thân cùng với khẩu hiệu "Tâm huyết từ bàn tay Việt", Hương Xuân dùng chính sự cần cù và kiên nhẫn của người Việt để phục vụ, duy trì và phát huy tâm hồn Việt đến quý "người thân" trước nhất là tại Việt Nam và trên khắp nơi trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 899 0242

    Email: banhmuthuongxuan@gmail.com
    Website: https://banhmuthuongxuan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/banh.mut.huong.xuan

    Gọi điện
    Bánh Mứt Hương Xuân
    Bánh Mứt Hương Xuân
    Bánh Mứt Hương Xuân
    Bánh Mứt Hương Xuân
  5. Top o

    L’angfarm

    Gọi điện

    Tết này L’angfarm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm mứt đặc sản đặc sản Đà Lạt an toàn, chất lượng và đẹp mắt nhất. Hiện tại, L'angfarm Store đã có trên 35 cửa hàng tại TP. Đà Lạt, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu và sẽ tiếp tục mở rộng trên toàn quốc nên quý khách hàng dễ dàng đến mua và thưởng thức.


    Toàn bộ sản phẩm trong hộp quà tết L’angfarm đều có nguồn gốc là đặc sản Đà Lạt và nông sản Việt Nam chất lượng cao. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa cho sức khoẻ gửi tặng người thân mà còn là món quà tinh thần to lớn của nông sản Việt Nam. Với ưu thế là thương hiệu sản xuất, đóng gói và bán lẻ trực tiếp, L’angfarm có thể mang đến cho khách hàng những bộ quà tết chất lượng cao với mức giá hợp lý. Thiết kế hộp quà tết L’angfarm mang đậm chất nông sản hoà quyện trong màu sắc tết truyền thống. Bề mặt hộp được hoàn thiện bằng giấy giấy mỹ thuật cao cấp. Thân hộp được gắn thêm những phụ kiện vàng trang trí đẹp mắt. Với thiết kế hộp 3 tầng bậc thang kèm 1 hộc kéo độc đáo và hộp 1 tầng dạng valy gọn gàng, set quà tết L’angfarm vừa có thể trưng bày đẹp mắt đem lại không khí tết thật ấm cúng, vừa có thể xếp gọn lại tiện lợi trong quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1B, Hoàng Văn Thụ, Phường 5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 771 - 773 - 775 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9065

    Email: info@langfarm.com

    Website: https://www.langfarm.com/

    Gọi điện
    L’angfarm
    L’angfarm
    L’angfarm
    L’angfarm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy