Top 7 Thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng nhất

  1. Top 1 Panasonic
  2. Top 2 Comet
  3. Top 3 Toshiba
  4. Top 4 Sunhouse
  5. Top 5 Sharp
  6. Top 6 Zojirushi
  7. Top 7 Tiger

Top 7 Thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng nhất

Trúc Tiên 1601 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hàng ngày, đun nước sôi thường là công việc cần thiết nhưng cũng vô cùng phiền phức để phục vụ các nhu cầu cơ bản như pha sữa nóng hay nấu mì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Panasonic

    Panasonic là thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, bắt nguồn từ một công ty nhỏ chuyên chế tạo điện tử của Nhật Bản. Thương hiệu này đã được thành lập và phát triển hơn 100 năm (từ những năm 1918). Đặc biệt, trong suốt khoảng thời gian hoạt động này, Panasonic không những đã thành công trong việc khẳng định sự uy tín của thương hiệu mà thậm chí đến hiện tại, Panasonic vẫn còn được rất nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới ưa chuộng. Đây cũng là thương hiệu có sở hữu 100% từ vốn nước ngoài nhưng vẫn giữ vững vai trò là một công ty chủ quản tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Panasonic luôn cố gắng để đóng góp cho sự phát triển cho toàn thể xã hội và mọi người dân trên toàn thế giới một cuộc sống tươi đẹp hơn, điều này được thể hiện qua chính khẩu hiệu của Panasonic: "A better life, a better world".


    Sản phẩm bình thủy điện thương hiệu Panasonic được thiết kế với kiểu dáng khá đẹp mắt và được đi kèm với lượng dung tích lớn (từ 2.2 lít - 4.5 lít), có thể giúp đáp ứng lượng nước nóng cho nhu cầu của cả gia đình bạn. Bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề sức khỏe mà sản phẩm mang lại bởi ruột bình được thiết kế bằng kim loại đã được tráng một lớp than hoạt tính hoặc Carbon chống dính, đảm bảo an toàn và không gây ám mùi, mặt khác, bạn cũng sẽ dễ dàng vệ sinh chúng nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó, các sản phẩm của thương hiệu Panasonic cũng được trang bị khá nhiều chế độ tiện ích, giúp ích rất nhiều cho người sử dụng như: Tự đun sôi khi nước nguội đi, thang đo hiển thị mực nước, hẹn giờ đun sôi sau 6 tiếng, đế xoay 360 độ, quai xách tiện lợi cho di chuyển, chế độ tẩy cặn và các chế độ an toàn khác như: Tự ngắt khi cạn nước, tự ngắt khi quá nhiệt, khóa rót nước điện tử.


    Với danh tiếng và uy tín của một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Panasonic cho gia đình mình.


    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Shopee mall: https://shopee.vn/panasonic_official

    Panasonic
    Panasonic
    Panasonic
    Panasonic

  2. Top 2

    Comet

    Comet là một trong những thương hiệu lớn của Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc dòng điện dân dụng, gia dụng hay điện tử. Thương hiệu này đã có sức tiêu thụ lớn trên chính thị trường nội địa và được ưa chuộng tại một số nước lớn của Đông Nam Á khác như Thailand, Campuchia, Lào, Myanmar,... Công ty Cổ phần Khải Toàn (KTG) là người sáng lập và sở hữu thương hiệu Comet. Công ty KTG được thành lập vào những năm 1994 và đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc hình thành và phát triển thương hiệu.

    Sản phẩm bình thủy điện thương hiệu Comet được thiết kế với kiểu dáng đơn giản kèm dung tích lớn (khoảng 3.4 lít), rất tiện lợi để phục vụ đủ lượng nước cho nhu cầu của cả gia đình bạn. Ruột bình được làm thép không gỉ, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng và bạn cũng có thể vệ sinh chúng sau khi dùng một cách dễ dàng. Sản phẩm bình thủy điện mang thương hiệu Comet còn được trang bị nhiều chế độ tiện ích khác như đun sôi lại nước nguội, thang đo hiển thị mực nước, quai xách tiện lợi khi di chuyển, và khóa bơm tay rót nước trên nắp bình để bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển của bình thủy điện được ghi bằng tiếng Việt rất dễ hiểu và dễ dàng nắm bắt các thao tác và quá trình làm việc của sản phẩm.

    Comet
    luôn dành mọi tâm huyết, sự tận tụy cũng như nỗ lực không ngừng nhằm đem đến giá trị tối ưu nhất đến với khách hàng trong từng loại sản phẩm. Việc sản xuất và phân phối sản phẩm bình thủy điện Comet được thiết kế với nhiều tiện ích và tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đặc biệt là trong các hoạt động sinh hoạt gia đình. Sản phẩm bình thủy điện Comet không chỉ đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối, mà còn có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Với những giá trị và cam kết, sản phẩm bình thủy điện Comet đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng, đồng thời đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường sống.


    Website: https://cometgiadung.vn/

    Shopee mall: https://shopee.vn/comet_homeappliances

    Comet
    Comet
    Comet
    Comet
  3. Top 3

    Toshiba

    Toshiba từ trước đến nay vẫn luôn là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản, thương hiệu này là thành quả của sự hợp nhất giữa hai công ty Shibaura Seisaku-sho và Tokyo Denki vào những năm 1939, chuyên hoạt động và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng. Đặc biệt thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990 với tên gọi là: "Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam".


    Sản phẩm bình thủy điện thương hiệu Toshiba có thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung và được đi kèm với dung tích khá lớn (từ 3 - 4.5 lít), có thể đáp ứng nhu cầu về lượng nước nóng cho cả một gia đình nhiều người. Bên cạnh đó, ruột bình còn được tráng lớp men chống dính, giúp giữ nước luôn trong trạng thái tinh khiết và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng nhất và còn tạo sự tiện lợi trong việc lau chùi, bảo quản sản phẩm trong quá trình sử dụng. Ngoài tính năng tự đun sôi lại khi nước đã nguội, thang hiển thị lượng nước, hẹn giờ đun sôi, đế xoay 360 độ tiện lợi trong việc lấy nước nóng, cảm biến ánh sáng tiết kiệm điện, đun sôi lại khử Clo trong nước, Toshiba còn trang bị cho sản phẩm của mình các chế độ an toàn như khóa rót nước điện tử, tự ngắt khi cạn nước hoặc bị quá nhiệt. Điều này giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


    Với những tiện ích và an toàn kể trên, bình thủy điện Toshiba đã trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng. Không chỉ đơn giản là một sản phẩm giúp đun sôi nước, mà bình thủy điện này còn là một trợ thủ đắc lực cho các gia đình và văn phòng trong việc tiết kiệm thời gian, công sức trong việc nấu ăn và pha chế đồ uống.

    Website: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn

    Shopee mall: https://shopee.vn/toshiba_official_store

    Toshiba
    Toshiba
    Toshiba
    Toshiba
  4. Top 4

    Sunhouse

    Sunhouse là một thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam và hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, thương hiệu này đã được thành lập vào những năm 2000, chuyên sản xuất các loại đồ dùng thuộc dòng gia dụng trong gia đình. Hiện nay, Sunhouse đang có liên doanh với công ty đến từ Hàn Quốc và được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Hàn Quốc. Thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của Sunhouse còn được đăng ký và cam kết ở cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc, đặc biệt, sản phẩm của Sunhouse đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam.


    Sản phẩm bình thủy điện thương hiệu Sunhouse có thiết kế đơn giản, tinh tế kết hợp với dung tích ổn định, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Ruột bình được làm bằng loại thép không gỉ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp cho sản phẩm không gây hại đến sức khỏe người dùng. Để đáp ứng nhu cầu người dùng, sản phẩm này được trang bị nhiều chế độ tiện ích giúp cho việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn. Với tính năng tự đun sôi lại nước khi đã nguội, người sử dụng không phải chờ đợi quá lâu để có nguồn nước nóng. Đồng thời, thang hiển thị lượng nước, đế xoay 360 độ và khóa bơm tay rót nước cũng giúp cho người sử dụng có thể tạo ra nguồn nước nóng an toàn và nhanh chóng một cách dễ dàng.

    Với những tính năng tiện lợi và đảm bảo an toàn cho người dùng, sản phẩm bình thủy điện thương hiệu Sunhouse là một sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.


    Website: https://sunhouse.com.vn/

    Shopee mall: https://shopee.vn/sunhouseshop.online

    Sunhouse
    Sunhouse
    Sunhouse
    Sunhouse
  5. Top 5

    Sharp

    Sharp là một thương hiệu nổi tiếng đến từ tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1912 và ngày càng vươn lên, nay Sharp đã trở thành một trong những công ty điện tử nổi tiếng, chất lượng hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, theo tạp chí IEEE Spectrum, thương hiệu này được nằm trong danh sách 100 công ty có chi tiêu nhiều nhất dành cho các nghiên cứu và phát triển. Tuy nhiên vào năm 2016, Sharp đã bán lại công ty cho Đài Loan cũng như tất cả 48.000 nhân viên hay các công nghệ sản xuất màn hình LCD mà Sharp đang nắm giữ.


    Sản phẩm bình thủy điện thương hiệu Sharp không chỉ có thiết kế trang nhã mà còn đa dạng về dung tích, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Điểm đáng chú ý là khả năng đun sôi nước rất cao, lên đến 100 độ C và giữ ấm 90 độ C, giúp người dùng có thể dễ dàng tạo ra nguồn nước nóng trong thời gian ngắn. Với ruột bình làm bằng thép không gỉ và được phủ lớp chống dính Poly - Flon, sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và cũng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Để tăng thêm tiện ích cho người sử dụng, Sharp còn trang bị cho sản phẩm một số chế độ tiện ích như: Tự đun sôi lại nước nguội, thang hiển thị mực nước, đế xoay 360 độ và khóa bơm tay rót nước, giúp tránh hiện tượng dòng nước chảy ra khi nhấn nút rót nước trên bảng điều khiển.

    Sản phẩm bình thủy điện thương hiệu Sharp là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một sản phẩm tiện lợi, an toàn và đáp ứng nhu cầu của cả gia đình.


    Website: https://vn.sharp/

    Shopee mall: https://shopee.vn/sharp_official_store

      Sharp
      Sharp
      Sharp
      Sharp
    1. Top 6

      Zojirushi

      Thương hiệu Zojirushi ra đời từ năm 1918 tại Nhật Bản và đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị gia dụng. Với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Zojirushi đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất bình thủy điện trên toàn cầu. Với sự tập trung vào tính năng vượt trội, thiết kế tinh tế và sự tiện dụng trong sử dụng, các sản phẩm của Zojirushi đã được chuyên gia luôn đánh giá cao và thường xuyên lọt vào danh sách các sản phẩm tốt nhất trên thị trường.


      Điển hình là các sản phẩm bình thủy điện của Zojirushi, các sản phẩm này có thiết kế đa dạng với nhiều dung tích khác nhau, từ nhỏ gọn với dung tích 0,5 lít đến lớn với dung tích 5,0 lít. Không những thế, Zojirushi cũng cung cấp nhiều loại bình thủy điện có tính năng đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Bình thủy điện Zojirushi có khả năng giữ nhiệt lên đến 24 giờ, đảm bảo người dùng có thể sử dụng nước nóng vào bất cứ lúc nào mà không cần đun lại. Thêm vào đó, sản phẩm của Zojirushi còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như chức năng giữ ấm, đèn báo mức nước, đế xoay 360 độ, khóa an toàn,...


      Zojirushi không chỉ đơn thuần là một thương hiệu bình thủy điện đáng tin cậy, mà còn là một người bạn đồng hành trong cuộc sống của hàng triệu người trên khắp thế giới. Zojirushi không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mà còn cam kết tạo ra một cuộc sống chất lượng tốt hơn, thông qua những giá trị đích thực về sự tiện lợi, sức khỏe và bảo vệ môi trường.


      Website: https://www.zojirushi.com/

      Shopee mall: https://shopee.vn/zojirushi_official

      Zojirushi
      Zojirushi
      Zojirushi
      Zojirushi
    2. Top 7

      Tiger

      Trong số những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm bình thủy điện, thương hiệu Tiger cũng là một cái tên được đánh giá cao với các sản phẩm bình thủy điện chất lượng, đẳng cấp và tiện lợi.


      Tiger chủ yếu tập trung vào dòng sản phẩm bình thủy điện tử cao cấp với dung tích từ 3-5 lít cùng với giá bán tương đối từ 3 - 8 triệu đồng. Bình thủy điện Tiger được đánh giá rất cao về mặt kiểu dáng, thiết kế tiện dụng và được trang bị khá nhiều chế độ đun và giữ ấm nước tiên tiến.Bình còn trang bị chức năng tiết kiệm điện, khi bật chế độ này, bình thủy điện sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ nước sôi ở mức phù hợp để tiết kiệm điện năng. Đây là tiêu chí mà gia đình nào cũng thích ohair không các bạn. Bảng điều khiển thiết kế trực quan với các phím chức năng chìm cùng màn hình LCD hiển thị 4 mức nhiệt độ 70, 80, 90, 98 để bạn dễ dàng thao tác và chọn lựa. Bình thủy điện Tiger trang bị tính năng khóa an toàn đảm bảo người dùng không bị bỏng khi lỡ tay hay trong nhà có trẻ em nghịch phá. Chỉ khi mở khóa, bạn mới có thể rót nước ra khỏi bình.


      Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, Tiger không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng khách hàng mà còn mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống hằng ngày. Thương hiệu cam kết sẽ luôn phấn đấu không ngừng để tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường và đem lại cho khách hàng những giá trị đích thực.


      Website: https://www.tiger-corporation.com/vi/vnm/

      Shopee mall: https://shopee.vn/tigerofficialpartnerstore

      Tiger
      Tiger
      Tiger
      Tiger




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy