Top 7 Thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng nhất

  1. top 1 Panasonic
  2. top 2 Comet
  3. top 3 Toshiba
  4. top 4 Sunhouse
  5. top 5 Sharp
  6. top 6 Zojirushi
  7. top 7 Tiger

Comet

Comet là một trong những thương hiệu lớn của Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc dòng điện dân dụng, gia dụng hay điện tử. Thương hiệu này đã có sức tiêu thụ lớn trên chính thị trường nội địa và được ưa chuộng tại một số nước lớn của Đông Nam Á khác như Thailand, Campuchia, Lào, Myanmar,... Công ty Cổ phần Khải Toàn (KTG) là người sáng lập và sở hữu thương hiệu Comet. Công ty KTG được thành lập vào những năm 1994 và đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc hình thành và phát triển thương hiệu.

Sản phẩm bình thủy điện thương hiệu Comet được thiết kế với kiểu dáng đơn giản kèm dung tích lớn (khoảng 3.4 lít), rất tiện lợi để phục vụ đủ lượng nước cho nhu cầu của cả gia đình bạn. Ruột bình được làm thép không gỉ, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng và bạn cũng có thể vệ sinh chúng sau khi dùng một cách dễ dàng. Sản phẩm bình thủy điện mang thương hiệu Comet còn được trang bị nhiều chế độ tiện ích khác như đun sôi lại nước nguội, thang đo hiển thị mực nước, quai xách tiện lợi khi di chuyển, và khóa bơm tay rót nước trên nắp bình để bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển của bình thủy điện được ghi bằng tiếng Việt rất dễ hiểu và dễ dàng nắm bắt các thao tác và quá trình làm việc của sản phẩm.

Comet
luôn dành mọi tâm huyết, sự tận tụy cũng như nỗ lực không ngừng nhằm đem đến giá trị tối ưu nhất đến với khách hàng trong từng loại sản phẩm. Việc sản xuất và phân phối sản phẩm bình thủy điện Comet được thiết kế với nhiều tiện ích và tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đặc biệt là trong các hoạt động sinh hoạt gia đình. Sản phẩm bình thủy điện Comet không chỉ đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối, mà còn có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Với những giá trị và cam kết, sản phẩm bình thủy điện Comet đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng, đồng thời đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường sống.


Website: https://cometgiadung.vn/

Shopee mall: https://shopee.vn/comet_homeappliances

Comet
Comet
Comet
Comet

Top 7 Thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng nhất

  1. top 1 Panasonic
  2. top 2 Comet
  3. top 3 Toshiba
  4. top 4 Sunhouse
  5. top 5 Sharp
  6. top 6 Zojirushi
  7. top 7 Tiger

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy