Top 10 Phim được xem nhiều nhất hiện nay

Thương Tuyết 28419 0 Báo lỗi

Với những lúc làm việc mệt mỏi, đầu óc căng thẳng hay những ngày nghỉ cuối tuần còn gì tuyệt hơn khi chúng ta xem những bộ phim đầy thú vị. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộng Hoa Lục

    Mộng Hoa Lục là bộ phim nhận về đánh giá rất tốt từ giới chuyên môn cũng như khán giả truyền hình vì được đầu tư chỉnh chu về mọi mặt. Phim được cải biên dựa trên bộ hí kịch kinh điển Triệu Phán Nhi phong nguyệt cứu phong trần của nhà viết kịch Quan Hán Khanh (thời Nguyên), một trong những nhà viết kịch vĩ đại nhất Trung Quốc. Sau khi cải biên, phim được làm theo hướng phim cổ trang tình cảm phấn đấu sự nghiệp của nữ giới.


    Nội dung phim kể về cuộc đời của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi). Là một người có rất nhiều khuyết điểm nhưng vẫn tưởng rằng bản thân rất tài giỏi và tự lập. Trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc đời, Triệu Phán Nhi mới ngộ nhận ra tất cả. Cô không còn kiêu ngạo và dựa dẫm vào người khác. Bỏ hẳn những thói quen xuất của mình và trở thành một phiên bản tốt hơn.

    Thông tin chi tiết:

    Quốc gia: Trung Quốc
    Thể loại:
    cổ trang, lãng mạn, hư cấu lịch sử
    Số tập:
    40 tập
    Đạo diễn:
    Dương Dương
    Diễn viên:
    Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Lâm Duẫn, Liễu Nham,..

    Mộng Hoa Lục
    Mộng Hoa Lục
    Mộng Hoa Lục

  2. Top 2

    Hẹn Hò Chốn Công Sở

    Hẹn hò chốn công sở là bộ phim truyền hình hài kịch lãng mạn của Hàn Quốc dựa trên webtoon cùng tên do HaeHwa viết kịch bản và Narak minh họa. Được đạo diễn bởi Park Seon-ho và viết kịch bản bởi Han Seol-hee và Hong Bo-hee, phim có sự tham gia của Ahn Hyo-seop, Kim Se-jeong, Kim Min-kyu, và Seol In-ah.


    Được bạn thân nhờ vả đi xem mắt hộ, cô nàng Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) đã bày ra nhiều trò quái đản để biến mình thành một bad girl chính hiệu, nhằm mục đích làm nản chí đối tượng xem mắt. Thế nhưng trớ trêu thay, đối tượng xem mắt lại là Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seob) - sếp của công ty cô đang làm việc. Gặp rắc rối to, Ha Ri đành phải khổ sở sống hai vai, nhưng cây kim trong bọc có ngày cũng lòi, Tae Mu cuối cùng cũng biết được danh tính của cô. Anh cảm thấy mình bị lừa dối và bắt đầu hành hạ cô lên bờ xuống ruộng trong việc. Khi Ha Ri nhận lỗi trong lúc say cũng là khi Tae Mu cảm thấy mình đã yêu cô mất rồi.


    Thông tin chi tiết:

    Quốc gia: Hàn Quốc
    Thể loại:
    tình cảm, hài hước, lãng mạn
    Đạo diễn:
    Park Sun-ho
    Diễn viên chính:
    Ahn Hyo-seop, Kim Se-jeong
    Số tập:
    12 tập

    Hẹn Hò Chốn Công Sở
    Hẹn Hò Chốn Công Sở
    Hẹn Hò Chốn Công Sở
  3. Top 3

    Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là câu chuyện xoay quanh mối tình lãng mạn giữa anh chàng kỹ sư hàng không Vu Đồ (Dương Dương) và nữ minh tinh xinh đẹp Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba). Vốn đã là bạn học chung thời cấp ba, Kiều Tinh Tinh từng tỏ tình với học bá Vu Đồ nhưng bị anh từ chối phũ phàng.


    Sau này, khi cả hai đã trưởng thành và có sự nghiệp ổn định, họ vô tình gặp lại nhau một lần nữa. Cùng nhau gắn bó trong một thời gian dài, họ bắt đầu có tình cảm với đối phương từ khi nào chẳng hay biết. Kể từ đó, cặp đôi trải qua những sóng gió trong cuộc sống, họ dành cho nhau những lời động viên chân thành nhất và cuối cùng đã thật sự có nhau trong suốt quãng đời còn lại.


    Thông tin chi tiết:

    Quốc gia: Trung Quốc
    Thể loại: Ngôn tình
    Số tập: 32 tập
    Đạo diễn: Vương Chi
    Diễn viên: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba

    Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
    Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
    Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh
  4. Top 4

    Bí Mật Nơi Góc Tối - Our Secret

    Bộ phim Bí Mật Nơi Góc Tối - Our Secret kể về câu chuyện tình yêu học đường giữa hai cô cậu học trò Chu Tư Việt (Trần Triết Viễn) và Đinh Tiễn (Từ Mộng Khiết). Chu Tử Việt là thiên tài số học, thường xuyên đại diện trường tham gia các cuộc thi, chẳng những được thầy cô yêu thích, rất nhiều bạn học đều thầm yêu mến cậu, là nhân vật nổi tiếng nhất trường.

    Về phần Đinh Tiễn vì sự đối xử trọng nam khinh nữ của mẹ mà cô lanh lợi ngày nào trở nên trầm mặc ít nói. Cô gái nhỏ đáng thương của chúng ta chỉ còn cách ngoan ngoãn nghe theo lời mẹ mà học thật tốt, từ học sinh có học lực khá bình thường mà đỗ vào trường học cấp 3 danh tiếng.

    Tại ngôi trường ấy, Chu Tư Việt và Đinh Tiễn vì một cơ duyên nào đó mà trở thành bạn cùng bàn. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, bọn họ đều không mấy thiện cảm với đối phương nhưng rồi có khoảng thời gian học tập với nhau, cả hai dần dần nhận ra đối phương có rất nhiều ưu điểm. Chu Tư Việt và Đinh Tiễn lấy hình mẫu của đối phương mà cố gắng. Cuối cùng cả hai có được thành công và đặc biệt hơn cả là họ đã có nhau.


    Thông tin chi tiết:

    Quốc gia: Trung Quốc
    Thể loại: Thanh xuân, Ngôn tình
    Số tập: 24 tập
    Đạo diễn: Trương Tiểu An
    Diễn viên: Trần Triết Viễn, Từ Mộng Khiết

    Bí Mật Nơi Góc Tối
    Bí Mật Nơi Góc Tối
    Bí Mật Nơi Góc Tối
  5. Top 5

    Châu Sinh Như Cố

    Nếu nhắc đến một trong những bộ phim "ngược hết tâm can" thì không thể nào bỏ qua Châu Sinh Như Cố. Châu Sinh Như Cố là bộ phim cổ trang tình cảm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Nhất Sinh Nhất Thế Mỹ Nhân Cốt phần cổ trang của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo


    Bộ phim được xoay quanh câu chuyện tình yêu ngang trái của hai thầy trò Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc). Thôi Thời Nghi vì ngưỡng mộ thầy của mình mà đem lòng yêu người khi nào chẳng hay. Còn về phần Châu Sinh Thần, anh vẫn phải giữ lễ nghĩa cần có nhưng một lòng vẫn muốn được ở bên chăm sóc cô. Biến cố ập đến khi Thôi Thời Nghi vì làm tròn trách nhiệm mà phải thành thân, Sinh Thần cũng cùng lúc đó mà lên đường ra trận. Anh bị kẻ gian gài bẫy và mang tội mưu phản, bị hành hạ róc xươg như chết đi sống lại. Hay tin sư phụ mình gặp nạn, Thời Nghi nhảy thành tự vẫn, một lòng một dạ mà theo Châu Sinh Thần.


    Thông tin chi tiết:

    Quốc gia: Trung Quốc
    Thể loại: cổ trang
    Số tập: 24 tập
    Đạo diễn: Quách Hổ
    Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc, Diêu Dịch Thần,..

    Châu Sinh Như Cố
    Châu Sinh Như Cố
    Châu Sinh Như Cố
  6. Top 6

    Trò Chơi Con Mực - Squid Game

    Trò chơi con mực là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc do Hwang Dong-hyuk viết kịch bản và đạo diễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Lee Jung-jae, Park Hae-soo, Wi Ha-joon, Jung Ho-yeon, O Yeong-su, Heo Sung-tae, Anupam Tripathi và Kim Joo-ryoung. Phim được Netflix phát hành trực tuyến vào ngày 17 tháng 9 năm 2021.

    Phim kể về một nhóm 456 người mạo hiểm tính mạng trong 6 trò chơi sinh tồn để nhận được tổng số tiền 45,6 tỷ Won. Tên phim được lấy từ một trò chơi dân gian của Hàn Quốc trong quá khứ. Hwang Dong-hyuk đã hình thành ý tưởng này dựa trên những khó khăn tài chính của bản thân khi còn nhỏ, cũng như sự chênh lệch giai cấp ở Hàn Quốc. Mặc dù ban đầu đã viết vào năm 2009, ông không thể tìm thấy một công ty sản xuất để tài trợ làm phim cho đến khi Netflix thực hiện vào khoảng năm 2019 như một phần trong nỗ lực mở rộng dịch vụ ra nước ngoài của họ.

    Bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và sự chú ý của quốc tế. Thu hút hơn 142 triệu hộ gia đình thành viên trong 4 tuần đầu tiên kể từ khi ra mắt, đây là bộ phim được xem nhiều nhất của Netflix cho đến nay và vượt qua Bridgerton trở thành bộ phim được xem nhiều nhất với hơn 1,65 tỷ giờ trong vòng 28 ngày đầu tiên.


    Thông tin chi tiết:

    Quốc gia: Hàn Quốc
    Thể loại: sinh tồn, tâm lý
    Số tập:
    9 tập
    Đạo diễn: Hwang Dong Hyuk
    Diễn viên: Lee Jung Tae, Park Hae Soo, Wi Ha Joon

    Trò Chơi Con Mực - Squid Game
    Trò Chơi Con Mực - Squid Game
    Trò Chơi Con Mực - Squid Game
  7. Top 7

    Dẫu Biết - Nevertheless

    Dẫu biết là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc phát sóng năm 2021, với sự tham gia của Han So-hee, Song Kang và Chae Jong-hyeop. Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên được xuất bản lần đầu trên Naver Webtoon, phim kể về mối quan hệ của hai người trẻ bị thu hút bởi nhau nhưng lại hoài nghi về tình yêu, các mối quan hệ trong quá khứ của họ. Phim được phát sóng tại Hàn Quốc vào thứ Bảy hàng tuần trên kênh JTBC lúc 23:00 (KST) từ ngày 19 tháng 6 đến ngày 21 tháng 8 năm 2021, và quốc tế trên nền tảng Netflix.


    Trai hư cua được gái ngoan, bộ phim với nhiều cảnh quay khiến người xem đỏ mặt và thích thú. Cô gái Yu Na Bi (do Han So Hee thủ vai) với những do dự và hoài nghi về tình yêu được sự theo đuổi của chàng trai mang tiếng hư hỏng. Sau sự đổ vỡ của mối tình đầu tiên, Na Bi dường như không còn mở lòng với ai, cô bắt đầu hoài nghi về những hứa hẹn trong tình yêu cho đến khi gặp được Park Jae Eon (Song Kang thủ vai).


    Thông tin chi tiết:

    Quốc gia: Hàn Quốc
    Thể loại: tâm lý, tình cảm
    Số tập: 10 tập
    Đạo diễn: Kim Ga-ram
    Diễn viên: Song Kang, Han So Hee

    Dẫu Biết - Nevertheless
    Dẫu Biết - Nevertheless
    Dẫu Biết - Nevertheless
  8. Top 8

    Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

    Lưu Ly mỹ nhân sát là bộ phim tiên hiệp cổ trang chiếu mạng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang với sự tham gia của cặp đôi Thành Nghị - Viên Băng Nghiên. Bộ phim có nội dung xoay quanh Tư Phượng - Toàn Cơ và mối lương duyên 10 đời-10 kiếp đầy đau khổ của 2 người.


    Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình đầy sóng gió của cô gái Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) bị khiếm khuyết lục thức và chàng thư sinh thông minh, tài giỏi Vũ Tư Phượng (Thành Nghị). Tình yêu của Tư Phượng quá lớn nên đã khiến Toàn Cơ cảm nhận được thế nào là yêu. Vì vậy mà họ đã cùng nắm tay nhau để đấu tranh vì tình yêu của mình. Mặc dù viên sở hữu toàn dàn diễn viên trẻ nhưng thật sự rất tài năng, nội dung lôi cuốn và hấp dẫn khiến người xem không thể rời mắt.


    Thông tin chi tiết:

    Quốc gia: Trung Quốc
    Thể loại: cổ trang, tiên hiệp
    Số tập: 59 tập
    Đạo diễn: Doãn Đào, Mạch Quán Chi
    Diễn viên: Thành Nghị, Viên Băng Nghiên, Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi,..

    Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
    Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
    Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
  9. Top 9

    Đông Cung

    Đông Cung là một bộ phim truyền hình của Trung Quốc năm 2019 chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên ''Đông Cung'' của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn và được đạo diễn bởi Lý Mộc Qua. Phim với sự tham gia diễn xuất chính của Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm và Ngụy Thiên Tường. Phim được phát sóng đầu tiên nền tảng Youku bắt đầu từ ngày 14 tháng 2 năm 2019. Bộ phim kết thúc vô cùng thành công và đạt 7,5 điểm trên Douban.


    Phim kể về câu chuyện tình xen lẫn giữa yêu thương và hận thù của Thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) và công chúa Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm). Vì sự tàn nhẫn của Thái tử Lý Thừa Ngân mà cô công chúa nhỏ ấy phải chịu cảnh nước mất nhà tan chỉ trong một đêm. Mang nhiều đau đớn và tuyệt vọng, nàng quyết định gieo mình xuống sông Quên tự tử nhưng cùng lúc đó, Thái tử cũng liều mạng theo nàng. Hai người họ may mắn sống sót và bị mất trí nhớ.

    Sau khi bị mất trí nhớ cũng là lúc cửu công chúa đã được gả đến Lễ triều, tại đó nàng cùng ngũ hoàng tử trải qua nhiều âm mưu thâm độc chốn thâm cung và một lần nữa phải lòng nhau. Khi ngũ hoàng tử thành công trở thành Thái tử cũng là lúc nàng trở thành Thái tử phi của hắn nhưng tiếc thay, đúng lúc này những bị mật bị lãng quên dần dần hé lộ.

    Đau đớn tột cùng nhất có lẽ chính là khi Tiểu Phong biết được một sự thật kinh hoàng rằng Cố Tiểu Ngũ - chàng trai mà cô yêu thương trước đó, cũng chính là Thái tử Lý Thừa Ngân của hiện tại. Hai lần cùng tắm trên một dòng sông, cả hai lần trước sau, Tiểu Phong đều chỉ yêu đúng một người mà người đó lại là kẻ thù diệt tộc của mình. Liệu tình yêu có thể tha thứ được tất cả? Họ sẽ chấp nhận mà bỏ qua hết lỗi lầm cho nhau hay trở mặt xem như kẻ thù?


    Thông tin chi tiết:

    Quốc gia: Trung Quốc
    Thể loại: cổ trang, tình cảm
    Số tập: 52 tập
    Đạo diễn: Lý Mộc Qua
    Diễn viên: Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm, Ngụy Thiên Tường, Tưởng Khải,..

    Đông Cung
    Đông Cung
    Đông Cung
  10. Top 10

    Cẩm Y Chi Hạ

    Cẩm Y Chi Hạ là một bộ phim cổ trang của Trung Quốc đại lục năm 2019 lấy bối cảnh triều Minh, được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Lam Sắc Sư. Với sự tham gia của các diễn viên như Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận, Hàn Đống,... Bộ phim được khởi chiếu trên MangoTV và iQiyi bắt đầu từ ngày 28 tháng 12 năm 2019. Bộ phim cũng được phát sóng trên LiTV và các nền tảng mạng khác.


    Cẩm Y Chi Hạ được lấy bối cảnh ở thời triều đại nhà Minh. Nội dung phim được xoay một cuộc điều tra phá án của Cẩm Y Vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) và Lục Phiến Môn Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận thủ vai). Hai con người với hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhưng lại có duyên gặp gỡ và đồng hành cùng nhau trong suốt cuộc hành trình.

    Mặc dù bộ phim thuộc thể loại cổ trang phá án nhưng lại rất vui nhộn vì những tình huống dở khóc dở cười và không kém phần ngọt ngào của cặp đôi chính. Thêm vào đó, các tình huống phim được diễn ra rất mạch lạc và chặt chẽ, làm người xem không cảm thấy khó hiểu. Vì vậy mà Cẩm Y Chi Hạ trở thành một trong những bộ phim xem mãi không chán.


    Thông tin chi tiết:

    Quốc gia: Trung Quốc
    Thể loại: cổ trang, phá án, lãng mạn
    Số tập: 55 tập
    Đạo diễn: Doãn Đào
    Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận, Hàn Đống,..

    Cẩm Y Chi Hạ
    Cẩm Y Chi Hạ
    Cẩm Y Chi Hạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy