Cẩm Y Chi Hạ

top 10
Pham Quynh Anh

Cẩm Y Chi Hạ là một bộ phim cổ trang của Trung Quốc đại lục năm 2019 lấy bối cảnh triều Minh, được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Lam Sắc Sư. Với sự tham gia của các diễn viên như Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận, Hàn Đống,... Bộ phim được khởi chiếu trên MangoTV và iQiyi bắt đầu từ ngày 28 tháng 12 năm 2019. Bộ phim cũng được phát sóng trên LiTV và các nền tảng mạng khác.


Cẩm Y Chi Hạ được lấy bối cảnh ở thời triều đại nhà Minh. Nội dung phim được xoay một cuộc điều tra phá án của Cẩm Y Vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) và Lục Phiến Môn Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận thủ vai). Hai con người với hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhưng lại có duyên gặp gỡ và đồng hành cùng nhau trong suốt cuộc hành trình.

Mặc dù bộ phim thuộc thể loại cổ trang phá án nhưng lại rất vui nhộn vì những tình huống dở khóc dở cười và không kém phần ngọt ngào của cặp đôi chính. Thêm vào đó, các tình huống phim được diễn ra rất mạch lạc và chặt chẽ, làm người xem không cảm thấy khó hiểu. Vì vậy mà Cẩm Y Chi Hạ trở thành một trong những bộ phim xem mãi không chán.


Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Trung Quốc
Thể loại: cổ trang, phá án, lãng mạn
Số tập: 55 tập
Đạo diễn: Doãn Đào
Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận, Hàn Đống,..

Cẩm Y Chi Hạ
Cẩm Y Chi Hạ
Cẩm Y Chi Hạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy