Bí Mật Nơi Góc Tối - Our Secret

top 4
Pham Quynh Anh

Bộ phim Bí Mật Nơi Góc Tối - Our Secret kể về câu chuyện tình yêu học đường giữa hai cô cậu học trò Chu Tư Việt (Trần Triết Viễn) và Đinh Tiễn (Từ Mộng Khiết). Chu Tử Việt là thiên tài số học, thường xuyên đại diện trường tham gia các cuộc thi, chẳng những được thầy cô yêu thích, rất nhiều bạn học đều thầm yêu mến cậu, là nhân vật nổi tiếng nhất trường.

Về phần Đinh Tiễn vì sự đối xử trọng nam khinh nữ của mẹ mà cô lanh lợi ngày nào trở nên trầm mặc ít nói. Cô gái nhỏ đáng thương của chúng ta chỉ còn cách ngoan ngoãn nghe theo lời mẹ mà học thật tốt, từ học sinh có học lực khá bình thường mà đỗ vào trường học cấp 3 danh tiếng.

Tại ngôi trường ấy, Chu Tư Việt và Đinh Tiễn vì một cơ duyên nào đó mà trở thành bạn cùng bàn. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, bọn họ đều không mấy thiện cảm với đối phương nhưng rồi có khoảng thời gian học tập với nhau, cả hai dần dần nhận ra đối phương có rất nhiều ưu điểm. Chu Tư Việt và Đinh Tiễn lấy hình mẫu của đối phương mà cố gắng. Cuối cùng cả hai có được thành công và đặc biệt hơn cả là họ đã có nhau.


Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Trung Quốc
Thể loại: Thanh xuân, Ngôn tình
Số tập: 24 tập
Đạo diễn: Trương Tiểu An
Diễn viên: Trần Triết Viễn, Từ Mộng Khiết

Bí Mật Nơi Góc Tối
Bí Mật Nơi Góc Tối
Bí Mật Nơi Góc Tối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy