Đông Cung

Đông Cung là một bộ phim truyền hình của Trung Quốc năm 2019 chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên ''Đông Cung'' của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn và được đạo diễn bởi Lý Mộc Qua. Phim với sự tham gia diễn xuất chính của Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm và Ngụy Thiên Tường. Phim được phát sóng đầu tiên nền tảng Youku bắt đầu từ ngày 14 tháng 2 năm 2019. Bộ phim kết thúc vô cùng thành công và đạt 7,5 điểm trên Douban.


Phim kể về câu chuyện tình xen lẫn giữa yêu thương và hận thù của Thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) và công chúa Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm). Vì sự tàn nhẫn của Thái tử Lý Thừa Ngân mà cô công chúa nhỏ ấy phải chịu cảnh nước mất nhà tan chỉ trong một đêm. Mang nhiều đau đớn và tuyệt vọng, nàng quyết định gieo mình xuống sông Quên tự tử nhưng cùng lúc đó, Thái tử cũng liều mạng theo nàng. Hai người họ may mắn sống sót và bị mất trí nhớ.

Sau khi bị mất trí nhớ cũng là lúc cửu công chúa đã được gả đến Lễ triều, tại đó nàng cùng ngũ hoàng tử trải qua nhiều âm mưu thâm độc chốn thâm cung và một lần nữa phải lòng nhau. Khi ngũ hoàng tử thành công trở thành Thái tử cũng là lúc nàng trở thành Thái tử phi của hắn nhưng tiếc thay, đúng lúc này những bị mật bị lãng quên dần dần hé lộ.

Đau đớn tột cùng nhất có lẽ chính là khi Tiểu Phong biết được một sự thật kinh hoàng rằng Cố Tiểu Ngũ - chàng trai mà cô yêu thương trước đó, cũng chính là Thái tử Lý Thừa Ngân của hiện tại. Hai lần cùng tắm trên một dòng sông, cả hai lần trước sau, Tiểu Phong đều chỉ yêu đúng một người mà người đó lại là kẻ thù diệt tộc của mình. Liệu tình yêu có thể tha thứ được tất cả? Họ sẽ chấp nhận mà bỏ qua hết lỗi lầm cho nhau hay trở mặt xem như kẻ thù?


Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Trung Quốc
Thể loại: cổ trang, tình cảm
Số tập: 52 tập
Đạo diễn: Lý Mộc Qua
Diễn viên: Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm, Ngụy Thiên Tường, Tưởng Khải,..

Đông Cung
Đông Cung
Đông Cung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy