Top 10 Ca khúc Giáng sinh (Noel) được tải nhiều nhất mọi thời đại

Vũ Việt 121 0 Báo lỗi

Vậy là một mùa Giáng sinh lại sắp đến, hòa chung với tiết trời của mùa đông đôi khi lất phất những giọt mưa phùn càng làm cho bầu không khí trở nên hấp dẫn lạ ... xem thêm...

  1. Ca sỹ thể hiện: Mariah Carey
    Lượt tải: 3.200.000
    Phát hành: 01/11/1994
    Hãng đĩa: Colombia
    Thể loại: Nhạc ngày lễ


    Phát hành từ năm 1994, nhưng siêu hit này của Mariah Carey mỗi năm như lại càng được nghe nhiều hơn!. Đây là một bản tình ca mang âm hưởng uptempo, giai điệu bài hát bao gồm tiếng chuông chùm và tần số giọng nền lớn. Lời bài hát là tuyên bố của người kể rằng không quan tâm đến những món quà hoặc đèn Giáng sinh mà chỉ mong muốn được gặp người mình yêu trong dịp Giáng sinh.


    Từ khi phát hành cho đến nay bản nhạc đã thu hút lượng người xem và tải đông đảo và được đánh giá là một trong những bài hát xứng đáng có trong dịp lễ thời hiện đại. Các bạn nhanh tay tải về để nghe thôi nào.

    All I Want For Christmas Is You

  2. Thể hiện: Kristen Bell, Agatha Lee Monn, Katie Lopes.
    Lượt tải: 1.600.000
    Phát hành: 2013
    Thể loại: Nhạc ngày lễ


    Đây là ca khúc đứng thứ nhì về doanh số trong các ca khúc về chủ đề Noel. Được truyền cảm hứng từ một hình ảnh trong kịch bản đồ họa về công chúa Anna và chị gái cô. Khi còn nhỏ Anna nhiều lần gõ cửa phòng của Elsa để rủ chị gái của mình đi chơi. Ngoài ra ca khúc này còn được biết đến thông qua bộ phim hoạt hình cực kỳ dễ thương Frozen của Disney. Bạn có biết bài này từng suýt bị bỏ khỏi album nhạc phim của "Frozen" vì nghe quá buồn? Nhưng nhờ được giữ lại, nên giờ đây nó đứng thứ nhì về doanh số trong các ca khúc chủ đề Noel.

    Do You Want To Build a Snowman
  3. Thể hiện: Trans - Siberian Orchestra
    Lượt tải: 1.30.000
    Phát hành: Tháng 10/199
    Thể loại: Nhạc ngày lễ


    Đây là ca khúc được thể hiện theo phong cách Rock vui nhộn của bạn nhạc Trans - Siberian Orchestra. Nhóm nhạc này đặc biệt luôn thích phong cách mạnh mẽ, nổi bật thay vì những điệu nhạc du dương. Cristmas Eva đã trở thành bản nhạc có số lượng lượt tải đông đảo đã phần nào chứng tỏ được sức hút với công chúng khán giả trên toàn thế giới.

    Christmas Eve (Sarajevo 12/24)
  4. Thể hiện: Justin - Bieber
    Lượt tải: 1.100.000
    Phát hành: 2011
    Thể loại: Nhạc ngày lễ


    Mistletoe (cây tầm gửi) là bản nhạc được phát hành từ 2011 nhưng cho đến nay bản nhạc này luôn là nhạc phẩm được yêu thích nhất của các cặp đôi mỗi dịp Giáng sinh về, ca khúc chứ đựng theo cả ý nghĩa tâm linh vời lời cầu nguyện, hẹn ước về tình yêu đôi lứa.


    Nếu như với cây thông tạo ra sự ấm áp giúp liên tưởng đến không khí Giáng sinh của cả gia đình thì bản Mistletoe (cây tầm gửi) lại mang một ý nghĩa sâu xa khác, các cặp đôi hôn nhau dưới gốc cây tầm gửi sẽ được bên nhau mãi mãi.

    Mistletoe
  5. Thể hiện: Brenda Lee
    Lượt tải: 1.000.000
    Phát hành: 2011
    Thể loại: Nhạc ngày lễ, nhạc Pop


    Đây là bài hát rất vui nhộn, đặc biệt khi thu âm bài hát này Branda Lee mới có 13 tuổi, chính vì vậy bản nhạc vừa tạo được sự nhộn dịp rất phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, cho đến nay đã đạt số lượt tải lên tới 1 triệu, và sẽ còn tăng lên trong những thời gian tới đây.


    Rockin Around the Christmas Tree (1958) đã trở thành một giai điệu không thể thiếu trong mùa Noel.

    Rockin Around the Christmas Tree (1958)
  6. Thể hiện: Trans - Siberian Orchestra
    Lượt tải: 918.000
    Năm phát hành: 1998
    Thể loại: Nhạc ngày lễ.


    Đây là phiên bản remake nổi tiếng của bản nhạc "Canon in D Major" rất quen thuộc với lứa tuổi thiếu nhi Bắc Mỹ trong thập niên 90. Phiên bản Rock này được ra mắt năm 2004 và đã đạt được rất nhiều doanh thu đáng kể, đứng thứ 6 trong danh sách của tất cả các bản nhạc bán chạy nhất Singer Giáng sinh trong lịch sử Soundscan.

    Christmas Canon
  7. Thể hiện: Faith Hill
    Lượt tải: 987.000
    Phát hành: năm 2000]
    Thể loại: Nhạc ngày lễ


    Đây là bản ballad được trích từ nhạc phim chính thức ra mắt từ năm 2000, tuy nhiên hiệu ứng mà nó để lại cho đến nay vẫn còn rất lớn, với âm hưởng du dương và nhẹ nhàng dường như nó tạo một sức hút khó cưỡng với những ai đã từng nghe bản nhạc này.

    Where are you Christmas
  8. Thể hiện: Jose Feliciano
    Lượt tải: 808.000
    Phát hành: Năm 1970
    Thể loại: Nhạc ngày lễ


    Bài hát này là một bản nhạc đã gây được tiếng vang trên toàn cầu, với nhiều ý nghĩa hết sức sâu sắc qua bài hát nổi lên hai khía cạnh tình yêu và lòng tốt của con người, cầu nguyện mang niềm vui đến cho tất cả mọi người."Tôi mong cho bạn Giáng sinh vui vẻ, từ đáy lòng mình".

    Feliz Navidad
  9. Thể hiện: Bobby Helms
    Lượt tải: 780.000
    Phát hành: 1957
    Thể loại: Nhạc ngày lễ


    Bản nhạc này đã nhanh chóng trở thành ca khúc truyền thống trong mỗi mùa Giáng sinh, và đây cũng là bài hát thành công nhất sự nghiệp Bobby Helms. Không ngoa khi gọi đây là một trong những bài hát đại diện cho Giáng sinh.


    Bài hát mang theo lời nhạc vui nhộn "leng keng" của tiếng chuông nhà thờ, nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn kể từ khi xuất hiện, cho đến nay đây là bản nhạc thành công nhất của Bobby Helms.

    Jinger Bell Rock
  10. Thể hiện: Wham
    Lượt tải: 751.000
    Phát hành: năm 1984
    Thể loại: Nhạc ngày lễ


    Kể từ khi cho ra mắt bài hát này đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ người hâm mộ, đã có không ít các bản cover bài hát này những đến này bản gốc vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất và không thể thay thế trong lòng những người yêu nhạc.

    Last Christmas




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy