Top 5 Mẫu công văn giải trình được sử dụng nhiều nhất

Thịnh Nguyễn Sỹ 261 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu công văn giải trình dạng file word (doc). Công văn giải trình của các doanh nghiệp được sử dụng để trình bày, giải thích về một vấn ... xem thêm...

  1. Mẫu công văn giải trình với khách hàng là khung được các doanh nghiệp căn cứ vào đó để giải trình với khách hàng theo thể thức thống nhất.


    Công văn là văn bản hành chính dùng để giao tiếp, trao đổi, hướng dẫn công việc giữa cơ quan nhà nước với nhau hoặc giữa cấp trên với cấp dưới, cấp dưới với cấp trên. Công văn giải trình với khách hàng chính là văn bản mà doanh nghiệp, cá nhân cung cấp, giải thích, làm rõ các thông tin, vấn đề mà khách hàng đưa ra.


    Như vậy, mục đích của công văn giải trình với khách hàng là để giải thích, làm rõ những vấn đề thắc mắc của khách hàng khi khách hàng có yêu cầu.

    Download mau-cong-van-giai-trinh-voi-... (117)

  2. Công văn giải trình chậm nộp báo cáo là một văn bản được các doanh nghiệp, đơn vị soạn thảo để gửi lên cơ quan thuế hoặc các cơ quan chức năng có thẩm quyền, qua đó cơ quan này sẽ xem xét về lý do việc doanh nghiệp, đơn vị đã chậm nộp báo cáo theo quy định để đưa ra hướng giải quyết.

    Download mau-cong-van-giai-trinh-cham... (47)
  3. Mẫu công văn giải trình mất hóa đơn đầu vào là văn bản trình bày lý do, nội dung giải trình mất hóa đơn. Mời các bạn cùng tham khảo Mẫu công văn giải trình mất hóa đơn đầu vào để nắm chi tiết nội dung.

    Download mau-cong-van-giai-trinh-lam-... (17)
  4. Công văn giải trình nộp chậm tờ khai thuế là một văn bản được soạn thảo để gửi lên cơ quan thuế có thẩm quyền, qua đó cơ quan này sẽ xem xét về lý do việc công ty hoặc một doanh nghiệp nào đó đã nộp chậm tờ khai thuế theo quy định để đưa ra hướng giải quyết.

    Download mau-cong-van-giai-trinh-cham... (34)
  5. Công văn giải trình bảo hiểm xã hội là văn bản do doanh nghiệp thực hiện khi cơ quan bảo hiểm xã hội tiến hàng thanh tra, kiểm tra phát hiện những vấn đề bất thường tại doanh nghiệp và yêu cầu doanh nghiệp phải giải thích.

    Download mau-cong-van-giai-trinh-bao-... (20)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy