Top 4 Mẫu báo cáo tài chính chuẩn nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 11 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu báo cáo tài chính định dạng file word (doc). Mẫu báo cáo tài chính là một tài liệu quan trọng trong lĩnh vực kế toán, được sử dụng để ... xem thêm...

  1. Mẫu báo cáo tài chính theo Thông tư 133/2016/TT-BTC được sử dụng để báo cáo tài chính của các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Theo Thông tư này, báo cáo tài chính gồm có bảng cân đối kế toán, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo thay đổi vốn chủ sở hữu và báo cáo tài chính khác (nếu có). Mẫu báo cáo tài chính theo Thông tư 133 được quy định cụ thể về nội dung, định dạng và cách thức lập báo cáo tài chính.

    Download mau-bao-cao-tai-chinh-theo-t... (4)

  2. Thông tư 200 là một trong những văn bản pháp luật quan trọng của Chính phủ về tài chính - kế toán. Theo đó, mẫu báo cáo tài chính theo Thông tư 200 sẽ có các nội dung và yêu cầu nhất định, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong việc báo cáo tài chính của các tổ chức, cá nhân kinh doanh và các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước. Mẫu báo cáo tài chính theo Thông tư 200 bao gồm nhiều phần chính như thông tin về báo cáo tài chính, nguyên tắc tài chính, tình hình tài chính, kết quả hoạt động kinh doanh, dòng tiền và các chứng từ liên quan.

    Download mau-bao-cao-tai-chinh-theo-t... (3)
  3. Mẫu báo cáo tài chính công đoàn cơ sở là một tài liệu báo cáo về tình hình tài chính của công đoàn cơ sở trong một khoảng thời gian nhất định. Báo cáo này thường bao gồm các thông tin về các khoản thu, chi, số dư và tài sản của công đoàn cơ sở trong một năm tài chính. Mục đích của báo cáo này là để kiểm tra và đánh giá tình hình tài chính của công đoàn cơ sở, từ đó có thể đưa ra những quyết định và kế hoạch phù hợp cho công đoàn trong tương lai. Bên cạnh đó, báo cáo tài chính còn có vai trò quan trọng trong việc quản lý và giám sát nguồn lực của công đoàn cơ sở, giúp đảm bảo tính minh bạch và chính trực trong hoạt động của công đoàn.

    Download mau-bao-cao-tai-chinh-cong-d... (2)
  4. Mẫu báo cáo tài chính công ty không phát sinh là một báo cáo tài chính đối với các công ty, tổ chức hoặc doanh nghiệp không có bất kỳ giao dịch phát sinh nào trong kỳ kế toán. Báo cáo này thường được sử dụng để cung cấp thông tin về tình hình tài chính của công ty trong giai đoạn đó và để đáp ứng yêu cầu báo cáo tài chính định kỳ theo quy định của pháp luật. Một mẫu báo cáo tài chính công ty không phát sinh thông thường bao gồm các thông tin như tài sản, nợ phải trả, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận và lỗ, và lưu chuyển tiền tệ.

    Download mau-bao-cao-tai-chinh-cong-t... (1)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy