Top 6 Lời mở đầu báo cáo thực tập ngành marketing hay và ấn tượng nhất
Bạn đang tìm kiếm những mẫu lời mở đầu báo cáo thực tập ngành Marketing hay và ấn tượng nhất để tham khảo và hoàn thiện báo cáo của mình? Bài viết tổng hợp các ... xem thêm...lời mở đầu được thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp, giúp tạo ấn tượng ngay từ trang đầu, đồng thời thể hiện kiến thức, sự tự tin và phong cách cá nhân của sinh viên Marketing, phù hợp mọi đề tài thực tập.
-
Lời mở đầu báo cáo thực tập ngành marketing - mẫu 1
Mẫu lời mở đầu báo cáo thực tập Marketing truyền thông
Lời mở đầu báo cáo thực tập marketingXã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu nhận thức của con người ngày một nâng cao cùng với đó là sự cạnh tranh gây gắt của thị trường và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại. Trong bối cảnh đó, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, nếu các doanh nghiệp muốn giữ được vị thế của mình và phát triển nó mạnh hơn nữa thì vấn đề đặt ra là cần phải chú trọng nghiên cứu và xây dựng chiến lược phát triển hiệu quả để khách hàng có thể chú ý và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình.
Để có thể làm tốt được điều đó thì một trong những chiến lược quan trọng phải kể đến đầu tiên là đẩy mạnh và phát triển chiến lược Marketing. Những kế hoạch và chiến lược Marketing được đưa ra sẽ quyết định đến việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, hoạt động Marketing thành công sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm, hiệu quả kinh doanh cũng như có thể gần gũi hơn với khách hàng, tối đa hóa được lợi nhuận.
Xuất phát từ những vấn đề trên mà trong quá trình thực tập tại công ty TNHH DS VINA em đã lựa chọn “Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty TNHH DS VINA” để làm đề tài nghiên cứu báo cáo thực tập của mình.

-
Lời mở đầu báo cáo thực tập ngành marketing - mẫu 2
Mẫu lời mở đầu báo cáo thực tập Marketing – hoạt động Digital Marketing
Công ty truyền thông G4B chuyên kinh doanh lĩnh vực truyền thông thương hiệu, tổ chức sự kiện, tư vấn marketing đầu tư bất động sản. Từ những ngày đầu, với vốn kinh nghiệm từ nhà sáng lập cộng với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, sáng tạo, công ty đã xây dựng được danh tiếng tốt trên thị trường, tư vấn các chiến lược phát triển thương hiệu và tổ chức thành công nhiều sự kiện cho các công ty, tập đoàn lớn tại thị trường Việt Nam.
Tuy nhiên, vấn đề về truyền thông và thực hiện các chiến lược marketing là một vấn đề thật sự còn hạn chế đối với công ty, các công cụ marketing trực tuyến không được tận dụng một cách triệt để trong việc truyền thông thương hiệu và ngành nghề trên thị trường, dẫn đến việc người dùng khó tìm kiếm những thông tin về công ty. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển vượt bậc như hiện nay, việc sử dụng marketing trực tuyến là một kho báu tiềm năng cần được các doanh nghiệp tận dụng và duy trì thực hiện để mang lại hiệu quả cao. Qua những kiến thức được học tại trường và thu thập được trong quá trình học tập, tôi đã xây dựng chuyên đề “Cải thiện hoạt động Digital Marketing”, thông qua chuyên đề này tôi đưa ra một cái nhìn tổng quan về thực trạng hoạt động Digital Marketing của công ty và đề xuất những giải pháp, kiến nghị để góp phần làm khắc phục hoạt động truyền thông của công ty.

-
Lời mở đầu báo cáo thực tập ngành marketing - mẫu 3
Mẫu lời mở đầu báo cáo thực tập Marketing – phân tích chiến lược Marketing Mix
Lời mở đầu báo cáo thực tập marketingTrải qua 3 năm ngồi dưới ghế ngồi trường Đại học Công nghệ Tp.HCM, là 3 năm quý giá nhất trong quãng đời sinh viên của em. Chính thời gian tại đây, dưới sự tận tình và nhiệt huyết của các thầy cô trong khoa Quản Trị Kinh Doanh (QTKD) , em đã được rèn dũa, trao dồi và tích lũy những kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về chuyên ngành của mình cũng như cách cư xử, cách làm người khi ra ngoài thực tế. Chính vì vậy, được sự giúp đỡ và tạo điều kiện tối đa từ phía nhà trường nói chung và khoa QTKD nói riêng để em được có 2 tháng thực tập tại công ty để làm quen với môi trường công việc thực tế, ứng dụng các kiến thức đã học vào công việc cụ thể, em đã chọn Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải để thực tập và rèn luyện.
Trường Hải là công ty phân phối, lắp ráp và sản xuất ô tô của Việt Nam có thị phần lớn nhất trên thị trường ô tô tính tới thời điểm hết năm 2015. Trường Hải đã xây dựng được một số thế mạnh nhất định trên thị trường: Thương hiệu ô tô Thaco với nhiều sản phẩm đa dạng ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm, tin dùng, có hệ thống phân phối là các showroom trực thuộc, đại lý ủy quyền rộng khắp cả nước, là công ty Việt Nam duy nhất sản xuất và phân phối đầy đủ các dòng xe tải, bus và du lịch. Một trong những dòng xe gắn liền với sự thành công và tên tuổi công ty từ những ngày đầu thành lập cho tới nay là dòng KIA, dòng xe đã góp phần vào những thành tựu to lớn cũng như giúp giữ vững được vị thế của công ty trong những năm qua.
Để có được bước đi đúng đắn cho dòng KIA như trong những năm qua, công ty đã có những chiến lược lâu dài nhằm định hướng mục tiêu kinh doanh, đảm bảo phát triển đúng hướng và hiệu quả trong môi trường kinh doanh đầy biến động. Trong đó có sự góp sức rất lớn từ những chiến lược marketing- một “vũ khí” không thể thiếu trong môi trường cạnh tranh ngày nay. Nhờ có xây dựng chiến lược Marketing mà công ty thấy rõ mục đích và hướng đi trong hoạt động kinh doanh, và qua đó công ty có những biện pháp nhất định cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực của mình để phát triển. Xuất phát từ lý do đó, em quyết định chọn đề tài: “PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING-MIX CHO DÒNG XE DU LỊCH KIA TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI.” cho báo cáo thực tập của mình.
Trong lúc viết báo cáo chắc chắn không tránh khỏi những sai sót, mong thầy cô tận tình chỉ bảo và giúp em hoàn thiện bài viết của mình.
Em xin chân thành cảm ơn.

-
Lời mở đầu báo cáo thực tập ngành marketing - mẫu 4
Mẫu lời mở đầu báo cáo thực tập Marketing ngành quản trị kinh doanh
Có thể nhìn nhận rằng trong một môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, doanh nghiệp muốn tồn tại nói chung, hay muốn khẳng định hình ảnh doanh
nghiệp mình trong tâm trí người tiêu dùng đòi hỏi doanh nghiệp phải không ngừng nỗ lực, tìm ra các phương pháp, thủ thuật kinh doanh cũng như các giải pháp để hoàn thiện hoạt động kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, doanh nghiệp phải tự biết nắm bắt các cơ hội cho mình dù là nhỏ nhất. Một trong những phương pháp tốt nhất hiện nay để giúp các doanh nghiệp tồn tại và sinh tồn đó là việc vận dụng triệt để các cơ hội chung của Marketing mang lại, cũng như Marketing Online nói riêng bởi chính nó là một trong những công cụ giúp doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển trên thị trường hiện nay.
Đề tài nghiên cứu này phần nào cũng đi sâu về việc phân tích thực trạng hoạt động Marketing Online tại công ty chuyên về lĩnh vực Công nghệ và Truyền thông – Quảng cáo Việt Tiến Mạnh để thấy các ưu và hạn chế của các hình thức đang được công ty áp dụng từ đó đề ra các giải pháp hoàn thiện thích hợp. Tuy là công ty về Truyền Thông và Công Nghệ nói chung, nhưng công ty vấn đề cao các yếu tố Marketing – Marketing Online bởi lẽ chúng giúp khai thác lợi thế tuyệt đối từ công ty và giảm được ngân sách chung cho công ty.
Do hạn chế về thời gian, cũng như năng lực bản thân, đồng thời do lần đầu tiếp xúc với môi trường thực tế nên nghiên cứu không trách khỏi những sai sót. Rất mong nhận được sự thông cảm và góp ý từ quý thầy cô. Một lần nữa xin gởi lời cảm ơn đến thầy Lê Quang Hùng, và anh/chị tại VTM Group đã hỗ trợ em hoàn thành bài báo cáo này. Xin chúc thầy, anh/chị lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Chúc công ty ngày thành công lớn mạnh.

-
Lời mở đầu báo cáo thực tập ngành marketing - mẫu 5
Mẫu lời mở đầu báo cáo thực tập Marketing – kinh doanh nhà hàng, khách sạn
Lời mở đầu báo cáo thực tập marketingDu khách nước ngoài bị lôi cuốn tới Việt Nam bơi nhiều nguyên nhân khác nhau: Lịch sử, nền văn hoá, môi trường của Việt Nam.Đồng thời có xu hướng ngày càng nhiều du khách trong nước đi thăm các vùng miền của đất nước trong các kì nghỉ hay lễ hội lớn. Du khách thăm các vùng miền khác nhau của đất nước vì những nguyên nhân khác nhau, và mỗi loại du khách có những nhu cầu khác nhau về ăn ở, đi lại và các dịch vụ họ muốn sử dụng.
Để đáp ứng được nhu cầu của khách trong quá trình tham quan, tìm hiểu ,khám phá những danh lam thắng cảnh tự nhiên, những di tích lịch sử văn hoá nhiều khách sạn nhà nghỉ đã mọc lên khắp nơi nằm thu hút khách đến với mình.
Vì vậy hàng loạt hệ thống nhà hàng ra đời, với nhiều quy mô khác nhau, nhiều sản phẩm phong phú nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách và mang lại hiệu quả kinh tế cho xã hội, cho doanh nghiệp mình nói riêng và ngành du lịch nhà hàng ,khách sạn nói chung.
Trong quá trình kinh doanh khách sạn, nhà hàng là nơi cung cấp món ăn đồ uống cho khách.Nhà hàng là nơi để khách đến thưởng thức các món ăn đồ uống và tìm nguồn vui trong bữa ăn nên để có được sự thành công và mang lại sự hấp dẫn cho khách hàng, yếu tố quan trọng chính là đội ngũ nhân viên phục vụ.Ở đây nói đến vai trò của người nhân viên phục vụ bàn, họ là người trực tiếp tiếp xúc và phục vụ khách ăn uống với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, hiếu khách là điều kiện để khách quay lại nhà hàng.

-
Lời mở đầu báo cáo thực tập ngành marketing - mẫu 6
Mẫu lời mở đầu báo cáo thực tập Marketing trường Đại học Kinh Tế TPHCM
Marketing ngày nay được coi là một công cụ hữu ích và thành công trong việc hình thành và hoạt động của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện đại ngày nay, vốn đầy rẫy những mối liên kết phức tạp và các điều kiện liên tục thay đổi. Gần như mọi doanh nhân thịnh vượng trên thế giới đều nỗ lực để nắm vững các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị. Nền tảng cơ bản để quản lý công ty bền vững là đưa ra các kế hoạch kinh doanh phù hợp với đặc điểm của công ty và tạo điều kiện thuận lợi. Hoạt động marketing hiện là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trong bối cảnh hoạt động kinh tế được hỗ trợ bởi khoa học và công nghệ hiện nay. Sản xuất kinh doanh có nền tảng ổn định hơn, doanh nghiệp có thêm nguồn lực và kiến thức để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản xuất được định nghĩa như thế nào trong Marketing? Khối lượng là bao nhiêu? Sản phẩm có những tính năng gì? Những vật liệu nào nên được sử dụng? Số lượng? Các doanh nghiệp có thể nhắm đến các triển vọng thị trường sinh lợi bằng cách sử dụng nội lực của mình thông qua chiến lược tiếp thị, giúp họ tăng hiệu quả và khả năng cạnh tranh của công ty khi thành lập công ty. tự do hóa nền kinh tế, và cửa.
Tầm quan trọng của chiến lược marketing nói chung không phải là mới, nhưng các nhà quản lý công ty quan tâm đến việc sử dụng các hành động chiến lược đó như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất.
Để phát triển lâu dài và tạo dựng thương hiệu hiệu quả trong mắt người tiêu dùng, Công ty CPTM IN Công nghệ Nam Việt cũng phải đưa ra giải pháp cho vấn đề quan trọng đó. Nam Việt, một doanh nghiệp in ấn đã hoạt động gần mười năm trong một môi trường khá cạnh tranh, đã vượt trội hơn nhiều đối thủ nhờ một kế hoạch tiếp thị thành công. Một lần nữa Nam Việt phải nắm bắt được khách hàng và những biến động của thị trường để định hình và xây dựng chiến lược, vì thị trường in ấn ngày càng cạnh tranh và công nghệ in ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn Để thu hút khách hàng mới, Nam Việt cần có một kế hoạch tiếp thị toàn diện và đầy đủ để hỗ trợ các công ty khi họ mở rộng trong tất cả các lĩnh vực, bao gồm cả việc tạo ra sản phẩm, phân phối, quảng bá truyền thông và định giá.
Hiểu được sự quan trọng của Marketing và tiềm năng của ngành in ấn, em quyết định chọn đề tài “Phân tích hiệu quả hoạt động marketing tại Công Ty Cổ phần Thương mại In Công nghệ Nam Việt” nhằm được tìm hiểu sâu hơn chiến lược marketing hiện tại của công ty và hiểu được tại sao công ty lại thành công trong việc thu hút thêm nhiều khách hàng.
















