Top 10 Mẫu concept ô tô đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

Vũ Minh Hoàng 70 0 Báo lỗi

Những mẫu concept thường sẽ là những ý tưởng táo bạo của những nhà thiết kế nhưng chúng có thể là những tuyệt phẩm, nhất là đối với những dòng siêu xe. Chính ... xem thêm...

  1. Mercedes-Benz Vision AVTR là một mẫu concept ô tô đầy tham vọng và đầy tương tác được đặt tên theo tác phẩm điện ảnh “Avatar” của đạo diễn James Cameron, mẫu xe này đại diện cho sự kết hợp giữa công nghệ và sự sống.


    Mẫu xe Mercedes-Benz Vision AVTR gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế ngoại hình mang đậm phong cách hiện đại và công nghệ tiên tiến. Bề mặt bóng của xe được thiết kế với những đường nét uốn lượn tạo nên sự mềm mại và linh hoạt. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị rất nhiều tính năng tiên tiến như hệ thống ánh sáng siêu mỏng, cảm biến vân tay ở cửa xe và nhiều công nghệ khác. Sự đột phá đáng chú ý nhất của Mercedes-Benz Vision AVTR chính là khả năng tương tác với con người. Thiết kế của mẫu xe này cho phép người lái đặt tay lên tay lái và cảm nhận nhịp tim của mình thông qua các cảm biến nhiệt. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn sử dụng công nghệ điều khiển bằng suy nghĩ, giúp người lái có thể điều khiển xe chỉ bằng suy nghĩ. Không chỉ có tính năng tương tác với con người, Mercedes-Benz Vision AVTR còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn và khử mùi tự động bởi các tinh thể khoáng chất. Điều này giúp sạch những vi khuẩn và mùi hôi có hại cho sức khỏe. Mercedes-Benz Vision AVTR được trang bị hệ thống động cơ điện và được cung cấp bởi 88 module pin được tích hợp sẵn trong xe. Với công suất tối đa 350 kW, xe có thể đi được tới 700 km chỉ với một lần sạc pin.


    Mặc dù Mercedes-Benz Vision AVTR chỉ là một mẫu concept, nhưng mẫu xe này đang gây được sự quan tâm từ giới chuyên môn và người tiêu dùng. Thiết kế tương tác và động cơ điện tiên tiến của xe đại diện cho một hướng đi mới của ngành công nghiệp ô tô. Trong tương lai, chúng ta có thể hy vọng sẽ thấy nhiều mẫu xe tương tự Mercedes-Benz Vision AVTR xuất hiện trên thị trường, mang đến sự tiện ích và thú vị cho chủ xe.

    Mercedes-Benz Vision AVTR
    Mercedes-Benz Vision AVTR
    Mercedes-Benz Vision AVTR

  2. Mercedes-Benz Vision EQXX là mẫu concept xe ô tô đầy tham vọng của hãng xe sang trọng Đức. Mẫu concept này được phát triển với mục tiêu tiên tiến nhất về công nghệ xe điện và sự hoàn hảo trong việc điều chỉnh tiêu thụ năng lượng.


    Về thiết kế, Mercedes-Benz Vision EQXX là một chiếc xe với mức độ hấp dẫn tuyệt vời nhờ sự kết hợp giữa các đường nét tinh tế và hiện đại. Không giống như các mẫu xe ô tô điện thông thường, Vision EQXX không có đèn pha trước hoặc ống xả mạ chrome phía sau. Thay vào đó, chiếc xe trông như một khối thể khối được đóng kín, với lưới tản nhiệt kính trong và đèn pha được tích hợp cùng các bộ cảm biến bên dưới. Tầm nhìn của Mercedes-Benz khi phát triển chú trọng đến khả năng chạy được xa hơn với một lần sạc đã cho ra kết quả, và Vision EQXX không phải là ngoại lệ. Xe được trang bị pin với khả năng chạy tới 1.000 km chỉ với một lần sạc và sở hữu tốc độ tối đa lên tới 350 km/h. Để đạt được các con số ấn tượng này, hãng xe đã phải làm việc rất chăm chỉ để giảm thiểu tiêu hao năng lượng của chiếc xe. Đội ngũ phát triển đã sử dụng các công nghệ tiên tiến và trí tuệ nhân tạo (AI) để giảm thiểu lượng năng lượng sử dụng cho khổng lồ, đồng thời bảo đảm rằng kiểm soát xe vẫn ổn định và an toàn. Ngoài chức năng di chuyển, Vision EQXX còn được trang bị công nghệ giải trí hiện đại. Trí tuệ nhân tạo này cũng có khả năng học tập hành vi của người lái, nên ở mỗi chuyến đi sau cùng, hệ thống sẽ trở nên thông minh và phản hồi nhanh hơn.


    Nhìn chung, Mercedes-Benz Vision EQXX là một mẫu xe ô tô hiện đại với các ưu điểm tuyệt vời về thiết kế, tính năng, công nghệ và an toàn. Hãng xe đã có một bước tiến tuyệt vời trong lĩnh vực xe điện, và tương lai có vẻ rất sáng để Mercedes-Benz mang đến nhiều loại xe cấp tiến hơn nữa cho thế giới ô tô.

    Mercedes-Benz Vision EQXX
    Mercedes-Benz Vision EQXX
    Mercedes-Benz Vision EQXX
  3. Mẫu concept Audi Skysphere là một chiếc xe hơi của hãng ô tô Audi với kiểu dáng đậm chất công nghệ và thiết kế hiện đại. Với chiều dài 5.2 mét, chiều rộng 2.0 mét và chiều cao 1.4 mét, chiếc xe này mang đến một sự kết hợp tốt giữa thiết kế và công nghệ, tạo nên một trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới lạ.


    Về thiết kế, Audi Skysphere được trang bị tấm vẽ kính khổng lồ, thiết kế cửa sổ dài hơn so với một chiếc xe thông thường tạo ra một không gian rộng rãi bên trong xe. Nó bao gồm một bộ mặt lưới tản nhiệt hiện đại, đặc trưng của dòng xe Audi. Đầu xe mềm mại với các đường nét mượt mà, kiểm soát tự động độ khói. Audi Skysphere cũng được trang bị bộ đèn LED sáng bóng nâng cao tính hiệu quả của ánh sáng. Các cánh mở rộng độc đáo ở bản Skysphere giúp xe có thể điều chỉnh kích thước để phù hợp với nhu cầu lái xe của người sử dụng. Bên trong, Audi Skysphere được thiết kế với các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất. Nó được trang bị bàn điều khiển hình thang bảy màu, bao gồm cả bàn phím và màn hình cảm ứng, cho phép người lái tùy chỉnh nhiều chức năng khác nhau của xe. Xe còn được trang bị những tính năng tiện ích như hệ thống âm thanh cao cấp, hệ thống đèn chiếu sáng hoàn toàn mới, điều hòa tự động và hệ thống giải trí đa phương tiện. Ngoài ra, Audi Skysphere được trang bị động cơ điện, với ống xả ẩn mình dưới đáy xe giúp tăng thêm không gian bên trong. Hệ thống lái cũng rất tiên tiến và sử dụng công nghệ mới nhất của Audi giúp người lái cảm thấy thoải mái khi lái xe.


    Với sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế hiện đại, Audi Skysphere là một chiếc xe đáng để sở hữu. Nó là một ví dụ của tiến bộ của công nghệ và thiết kế trong ngành ô tô và là một bước đột phá trong lĩnh vực ô tô. Cho dù nó là một mẫu concept, nhưng Audi Skysphere đang trở thành một tấm gương cho những gì công nghệ và thiết kế có thể mang lại trong tương lai.

    Audi Skysphere
    Audi Skysphere
    Audi Skysphere
  4. BMW i8 M là một trong những chiếc xe đua hiệu suất cao được hãng xe BMW giới thiệu ra thị trường. Đây là một sáng tạo mang tính đột phá nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ, hiệu suất và thiết kế.


    Chiếc xe được trang bị động cơ hybrid, tức là kết hợp giữa động cơ xăng và động cơ điện. Nó có khả năng đi được lên đến 27 km bằng động cơ điện trước khi cần phải sạc lại. Khi sử dụng cả hai, xe có thể đạt tốc độ cực đại lên tới 250 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây. Đặc biệt, i8 M có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 50%. Về thiết kế, BMW i8 M có kiểu dáng hầm hố và đầy ấn tượng. Với mui xe thấp, các đường nét sắc sảo và bề mặt trơn tru, chiếc xe này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Ở phía trước, cụm đèn LED dạng U sáng bóng tuyệt đẹp nổi bật trên nắm cửa. Phía sau, hai ống xả giống như đôi cánh chim bắt đầu từ cánh xe, tạo ra một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Ngoài ra, i8 M còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Hệ thống lái tự động và khả năng kết nối với các thiết bị thông minh để điều khiển từ xa, cập nhật trực tuyến và kết nối với các khách hàng khác qua ứng dụng trên điện thoại di động. Điểm nhấn đặc biệt của BMW i8 M đó là công nghệ "Water Injection". Đây là một công nghệ mới giúp tăng hiệu suất của động cơ xăng khi cần thiết. Hệ thống này sử dụng nước nhẹ để giúp làm mát phần đầu xi-lanh của động cơ để có thể đưa thêm nhiên liệu vào. Điều này giúp tăng cường sức mạnh và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.


    BMW i8 M được sản xuất độc quyền với hàng loạt các tùy chọn và tính năng cao cấp. Với i8 M, BMW đã tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt, khả năng vận hành đáng kinh ngạc và công nghệ hiện đại. Đây là một sản phẩm đáng chú ý nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đua hiệu suất cao với sự pha trộn độc đáo giữa công nghệ và thiết kế.

    BMW i8 M
    BMW i8 M
    BMW i8 M
  5. Cadillac InnerSpace là một mẫu concept mới của hãng xe hơi nổi tiếng Cadillac, với sự kết hợp giữa công nghệ đột phá và thiết kế hiện đại. Cadillac InnerSpace có thể được coi là một thước đo mới cho thiết kế xe hơi trong tương lai. Với thiết kế nội thất thông minh, InnerSpace đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi trên đường.


    Điểm nổi bật đầu tiên của Cadillac InnerSpace là sự tinh tế trong thiết kế. Nội thất xe được bố trí với những góc cạnh và đường nét mềm mại, cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Không chỉ vậy, những chi tiết mạ chrome trong kết cấu đã tạo ra một ấn tượng sáng giá cho người sử dụng khi nhìn vào. Một điểm đáng chú ý tiếp theo của InnerSpace là công nghệ được tích hợp trong mẫu xe. Từ hệ thống điều hòa tự động, hệ thống âm thanh dàn 14 loa, màn hình kích thước rộng hơn 10 inch hay bộ điều khiển bằng giọng nói đều là những công nghệ cao cấp được tích hợp trên xe. Ngoài ra, hệ thống giải trí kết nối mạng và tương tác với chủ nhân của Cadillac InnerSpace, giúp người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi đang di chuyển. Cùng với đó, InnerSpace còn được trang bị những tiện nghi hiện đại như hệ thống giáo hướng thời gian thực, thêm vào đó lái xe có thể kiểm soát và thay đổi tất cả các thông số trên xe chỉ bằng giọng nói. Ngoài ra, khả năng lái xe an toàn của Cadillac InnerSpace cũng được lưu ý đến. Thiết kế xe bằng chất liệu các loại kim loại hiện đại tạo nên độ bền rất cao. InnerSpace còn được trang bị hệ thống phanh hỗ trợ điện và bộ cảm biến bao quanh xe, để giúp người điều khiển xe tránh được các tình huống nguy hiểm.


    Với những ưu điểm nổi bật này của mẫu concept Cadillac InnerSpace, không khó để hiểu tại sao InnerSpace đang trở thành tâm điểm của người dùng và những chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô. Với sự tích hợp công nghệ và thiết kế hiện đại đặc trưng của Cadillac InnerSpace đem đến một trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho người sử dụng.

    Cadilac InnerSpace
    Cadilac InnerSpace
    Cadilac InnerSpace
  6. Polestar Precept là chiếc xe ô tô mang tính đột phá từ hãng xe Thụy Điển Polestar. Được giới thiệu trong Triển lãm ô tô Geneva, chiếc xe này được xem là mẫu concept tương lai của Polestar trên đường đua ô tô điện.


    Với thiết kế hiện đại các tinh tế, Polestar Precept không chỉ là một chiếc xe ô tô mà còn mang đến cho người dùng một trải nghiệm tối ưu về hiệu suất, cách tiếp cận sản phẩm của hãng với tâm điểm là môi trường. Khi đặt chân lên Polestar Precept, người dùng có thể ngay lập tức nhận thấy sự khác biệt về thiết kế và cảm giác lái. Thiết kế với hệ thống đèn laser sắc nét, chiếc Polestar Precept được xây dựng để tạo ra sự thông thoáng với sự kết hợp giữa các đường nét bóng bẩy và tinh tế. Với sự phân tầng ở ca-bin, chiếc xe được thiết kế để nhấn mạnh sự thoải mái của người sử dụng, cùng với đó là sự tối giản giúp tạo nên sự tập trung cho tài xế. Tại triển lãm, Polestar Precept đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô. Chiếc xe mang đến một hệ thống điều khiển màn hình làm bằng kính cong, cho phép người sử dụng dễ dàng tương tác và truy cập vào hệ thống giải trí và thông tin của xe. Bên cạnh đó, Polestar Precept còn được trang bị động cơ điện cho phép thời gian chạy lên đến 450km với mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp. Hệ thống này mang lại sự an toàn và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.


    Polestar Precept là một mẫu concept rất đáng mong đợi trong thời gian tới. Chiếc xe này được xem là sự đón đầu và khai thác những tiềm năng của công nghệ trong ngành công nghiệp ô tô. Đây được xem là một dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Polestar, khi hãng này muốn khẳng định thương hiệu của mình là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực xe ô tô điện.

    Polestar Precept
    Polestar Precept
    Polestar Precept
  7. Rolls-Royce luôn nổi tiếng với các mẫu xe hơi sang trọng và đẳng cấp. Và mẫu concept Rolls-Royce Vision Next 100 không chỉ đơn thuần mang đến những tính năng được cải tiến mà còn là bước tiến mới của Rolls-Royce trong chương trình phát triển xe hơi sang trọng.


    Một trong những điểm nhấn đầu tiên của Rolls-Royce Vision Next 100 chính là kiểu dáng của xe. Thiết kế của Rolls-Royce Vision Next 100 hướng đến tương lai với những đường cong mềm mại, không góc cạnh. Với hệ thống cửa mở hoặc xếp gập theo kiểu cánh bướm và cửa sau thiết kế độc đáo, Rolls-Royce Vision Next 100 mang đến một phong cách hoàn toàn mới mẻ. Cùng với đó, kiểu dáng của xe có các chi tiết bóng loáng với họa tiết linh hoạt, góp phần tăng thêm sự sang trọng và độc đáo cho xe. Sản phẩm được coi là một tác phẩm nghệ thuật thực sự của công nghệ. Rolls-Royce Vision Next 100 sở hữu các tính năng tiên tiến nhất hiện nay, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Hệ thống lái tự động và hệ thống phân tử thông minh giúp xe có thể di chuyển một cách linh hoạt và hoàn toàn an toàn. Ngoài ra, mẫu xe này còn trang bị hệ thống lăng kính thông minh, cho phép người lái xem qua các phần kính, giúp người lái tăng cường sự quan sát và chính xác hơn, đặc biệt trong những điều kiện đường khó khăn. Một điểm ấn tượng khác là hệ thống năng lượng tái tạo được tích hợp trên xe. Rolls-Royce Vision Next 100 được sử dụng với các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, cho phép xe sử dụng năng lượng điện hoàn toàn, giảm thiểu đáng kể khí thải. Đặc biệt, hệ thống “Bridge of Weir” giúp xe tận dụng năng lượng mặt trời để sản xuất năng lượng, khiến tính năng năng lượng tự động của xe hoạt động hiệu quả hơn.


    Rolls-Royce Vision Next 100 là sự kết hợp giữa các tính năng hoàn hảo, sự cải tiến, định hướng tương lai với các công nghệ tiên tiến nhất và không góc cạnh ở kiểu dáng. Rolls-Royce Vision Next 100 mang đến một quan điểm mới của xe hơi sang trọng, đó là sự tương thích hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và phong cách. Có một điều chắc chắn rằng, nếu bạn yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp thì Rolls-Royce Vision Next 100 chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Rolls-Royce Vision Next 100
    Rolls-Royce Vision Next 100
    Rolls-Royce Vision Next 100
  8. Buick Centurion Concept là một mẫu concept xe hơi được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Chicago. Với thiết kế đẹp mắt và các tính năng tiên tiến, mẫu xe này đã được đánh giá là một trong những mẫu concept xe hơi được mong chờ nhất trong lịch sử ô tô.


    Với một thiết kế dạng tàu thủy nổi bật và khối động cơ vượt trội, Buick Centurion Concept đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách tham quan triển lãm ô tô Chicago. Đặc biệt, mẫu xe này được trang bị động cơ V8 với dung tích 5.0L, sản sinh công suất lên tới 300 mã lực, đồng thời còn được trang bị hệ thống lái tiên tiến và bộ giảm chấn hiện đại nhất của thời đại đó. Ngoài ra, Buick Centurion Concept còn được trang bị hệ thống giải trí hiện đại với màn hình cảm ứng kích thước lớn, hệ thống âm thanh cao cấp và các tính năng thông minh khác như điều khiển bằng giọng nói và cảm biến tiệm cận. Tất cả đều là những yếu tố đánh dấu sự tiên tiến của mẫu xe này so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, dù có những đặc điểm và tiêu chuẩn kỹ thuật xuất sắc, Buick Centurion Concept vẫn không đạt được mục đích hoàn toàn nếu không áp dụng những ý tưởng đột phá về thiết kế ngoại thất. Điều này đã được thể hiện qua các đường nét mềm mại và các chi tiết phong cách cổ điển được kết hợp với thiết kế tương lai hướng đến tính năng tiện ích và an toàn.


    Buick Centurion Concept đã trở thành một bước đột phá trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô với nhiều nhà sản xuất khác cũng bắt đầu áp dụng chiến lược xu hướng thiết kế đột phá tương tự. Với sự đánh giá cao từ những chuyên gia thẩm định ô tô và người nổi tiếng, Buick Centurion Concept hứa hẹn sẽ mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về ô tô trong tương lai.

    Buick Centurion Concept
    Buick Centurion Concept
    Buick Centurion Concept
  9. Mercedes-Benz Biome là một mẫu xe concept đầy thú vị của hãng ô tô danh tiếng Mercedes-Benz. Mẫu xe này được giới thiệu tại triển lãm LA Auto Show tại thành phố Los Angeles, California. Mercedes-Benz Biome được thiết kế với mục đích khai thác tối đa các nguồn tài nguyên tái tạo để giảm thiểu tác động đến môi trường. Với ngoại hình cực kỳ độc đáo, Biome là một trong số ít các mẫu xe concept được sản xuất từ các nguyên liệu tái tạo, bao gồm cả thân xe và một số bộ phận khác.


    Mẫu xe này có kích thước khá nhỏ, chỉ dài khoảng 4 mét và cao 1,6 mét. Biome được xem như một sản phẩm sinh học di động bởi vì chính thân xe được sản xuất từ các vật liệu tự nhiên, chủ yếu là từ sợi dương xỉ lấy ra từ cây thông California, kết hợp với các phần từ tính và kính hiện đại. Điểm đáng chú ý khác của Biome là cách mà nó được sản xuất, bằng cách sử dụng các quy trình sản xuất bằng vi sinh vật 3D, với sự tham gia của các vi khuẩn đất và vi trùng. Trong khi các chi tiết nội thất của Biome được sản xuất từ các loại cây và những vật liệu tự nhiên khác, như gỗ và đá, thì các thiết bị điện tử bên trong xe sử dụng năng lượng được tạo ra bởi một loại tảo cho ra khí hydro, tạo điều kiện cho hoạt động của động cơ lái điện. Điều này giúp giảm thiểu các khí thải khói độc hại và tác động đến môi trường. Ngoài ra, cũng như nhiều mẫu xe concept khác, thân xe Mercedes-Benz Biome cũng có thể tái chế sau khi xe không còn sử dụng, giúp đảm bảo sự tiết kiệm nguồn tài nguyên và giảm thiểu tác động đến môi trường. Trong cảm nhận của nhiều người tiêu dùng, Mercedes-Benz Biome có vẻ là một mẫu xe trong tương lai với nhiều tính năng và công nghệ độc đáo.


    Sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt và các nguồn tài nguyên tái tạo đã giúp Biome trở thành một mẫu xe concept được nhiều người yêu thích và trông đợi. Nếu đưa vào sản xuất thực tế, Mercedes-Benz Biome có khả năng sẽ trở thành một lựa chọn hấp dẫn trong thị trường xe ô tô với sự tập trung vào giảm thiểu tác động đến môi trường và sử dụng các nguồn tài nguyên tái tạo.

    Mercedes-Benz Biome
    Mercedes-Benz Biome
    Mercedes-Benz Biome
  10. Ford GT90 Concept là một trong những mẫu xe thể thao tuyệt đẹp và mạnh mẽ của Ford. Với khối động cơ 12 xi-lanh, chiếc xe này đã mang đến trải nghiệm lái xe cực kì đáng nhớ cho những người sở hữu và yêu thích tốc độ. Mẫu concept này được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô điện tử quốc tế ở Frankfurt, Đức.


    Chiếc xe này được thiết kế bởi đội ngũ kỹ thuật viên của Ghia Group, công ty chuyên về thiết kế và phát triển xe hơi của Ý. Thiết kế của Ford GT90 Concept mang một phong cách rất riêng, với đường nét linh hoạt và sự kết hợp tinh tế giữa các chi tiết nhỏ. Dòng xe này được sản xuất nhằm mục đích khai thác tối đa các công nghệ và thiết kế đẳng cấp nhất của Ford. Với động cơ 12 xi-lanh V, sức mạnh của chiếc xe vượt trội so với các mẫu xe thể thao khác. Khối động cơ cực kỳ công suất và có thể sản sinh đến 720 mã lực mạnh mẽ. Chiếc xe có thể đạt tốc độ từ 0-60 mph chỉ trong vòng 3,1 giây và tốc độ tối đa được định mức lên đến 253 mph. Ngoài ra, hệ thống treo và phanh cũng được thiết kế để đảm bảo sự ổn định và an toàn khi xe đang di chuyển. Hệ thống lái đặc biệt được gia cố để mang đến sự dẻo dai và linh hoạt extra khi vận hành. Mục đích của Ford trong việc phát triển GT90 Concept không chỉ dừng lại ở việc sản xuất ra một mẫu xe thể thao tuyệt đẹp, mạnh mẽ nhưng còn nhằm khai thác tối đa các công nghệ của Ford. Điển hình là hệ thống tăng áp bằng khí nitơ được trang bị cho GT90 Concept, vốn là công nghệ mới được Ford phát triển vào thời điểm đó. Chính vì vậy, GT90 Concept đã trở thành một trong những mẫu xe đặc biệt nhất và được lòng các fan hâm mộ xe hơi trên toàn thế giới.


    Ford GT90 Concept là một trong những mẫu xe đặc biệt nhất mà Ford đã sản xuất. Với thiết kế tuyệt đẹp, động cơ mạnh mẽ, và công nghệ tiên tiến, chiếc xe này đã làm nên tên tuổi của thương hiệu không chỉ trong lĩnh vực sản xuất xe hơi tại Mỹ mà còn trên toàn thế giới.

    Ford GT90 Concept
    Ford GT90 Concept
    Ford GT90 Concept




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy