Rolls-Royce Vision Next 100

Rolls-Royce luôn nổi tiếng với các mẫu xe hơi sang trọng và đẳng cấp. Và mẫu concept Rolls-Royce Vision Next 100 không chỉ đơn thuần mang đến những tính năng được cải tiến mà còn là bước tiến mới của Rolls-Royce trong chương trình phát triển xe hơi sang trọng.


Một trong những điểm nhấn đầu tiên của Rolls-Royce Vision Next 100 chính là kiểu dáng của xe. Thiết kế của Rolls-Royce Vision Next 100 hướng đến tương lai với những đường cong mềm mại, không góc cạnh. Với hệ thống cửa mở hoặc xếp gập theo kiểu cánh bướm và cửa sau thiết kế độc đáo, Rolls-Royce Vision Next 100 mang đến một phong cách hoàn toàn mới mẻ. Cùng với đó, kiểu dáng của xe có các chi tiết bóng loáng với họa tiết linh hoạt, góp phần tăng thêm sự sang trọng và độc đáo cho xe. Sản phẩm được coi là một tác phẩm nghệ thuật thực sự của công nghệ. Rolls-Royce Vision Next 100 sở hữu các tính năng tiên tiến nhất hiện nay, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Hệ thống lái tự động và hệ thống phân tử thông minh giúp xe có thể di chuyển một cách linh hoạt và hoàn toàn an toàn. Ngoài ra, mẫu xe này còn trang bị hệ thống lăng kính thông minh, cho phép người lái xem qua các phần kính, giúp người lái tăng cường sự quan sát và chính xác hơn, đặc biệt trong những điều kiện đường khó khăn. Một điểm ấn tượng khác là hệ thống năng lượng tái tạo được tích hợp trên xe. Rolls-Royce Vision Next 100 được sử dụng với các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, cho phép xe sử dụng năng lượng điện hoàn toàn, giảm thiểu đáng kể khí thải. Đặc biệt, hệ thống “Bridge of Weir” giúp xe tận dụng năng lượng mặt trời để sản xuất năng lượng, khiến tính năng năng lượng tự động của xe hoạt động hiệu quả hơn.


Rolls-Royce Vision Next 100 là sự kết hợp giữa các tính năng hoàn hảo, sự cải tiến, định hướng tương lai với các công nghệ tiên tiến nhất và không góc cạnh ở kiểu dáng. Rolls-Royce Vision Next 100 mang đến một quan điểm mới của xe hơi sang trọng, đó là sự tương thích hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và phong cách. Có một điều chắc chắn rằng, nếu bạn yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp thì Rolls-Royce Vision Next 100 chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Rolls-Royce Vision Next 100
Rolls-Royce Vision Next 100
Rolls-Royce Vision Next 100

Top 10 Mẫu concept ô tô đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

  1. top 1 Mercedes-Benz Vision AVTR
  2. top 2 Mercedes-Benz Vision EQXX
  3. top 3 Audi Skysphere
  4. top 4 BMW i8 M
  5. top 5 Cadilac InnerSpace
  6. top 6 Polestar Precept
  7. top 7 Rolls-Royce Vision Next 100
  8. top 8 Buick Centurion Concept
  9. top 9 Mercedes-Benz Biome
  10. top 10 Ford GT90 Concept

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy