Audi Skysphere

Mẫu concept Audi Skysphere là một chiếc xe hơi của hãng ô tô Audi với kiểu dáng đậm chất công nghệ và thiết kế hiện đại. Với chiều dài 5.2 mét, chiều rộng 2.0 mét và chiều cao 1.4 mét, chiếc xe này mang đến một sự kết hợp tốt giữa thiết kế và công nghệ, tạo nên một trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới lạ.


Về thiết kế, Audi Skysphere được trang bị tấm vẽ kính khổng lồ, thiết kế cửa sổ dài hơn so với một chiếc xe thông thường tạo ra một không gian rộng rãi bên trong xe. Nó bao gồm một bộ mặt lưới tản nhiệt hiện đại, đặc trưng của dòng xe Audi. Đầu xe mềm mại với các đường nét mượt mà, kiểm soát tự động độ khói. Audi Skysphere cũng được trang bị bộ đèn LED sáng bóng nâng cao tính hiệu quả của ánh sáng. Các cánh mở rộng độc đáo ở bản Skysphere giúp xe có thể điều chỉnh kích thước để phù hợp với nhu cầu lái xe của người sử dụng. Bên trong, Audi Skysphere được thiết kế với các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất. Nó được trang bị bàn điều khiển hình thang bảy màu, bao gồm cả bàn phím và màn hình cảm ứng, cho phép người lái tùy chỉnh nhiều chức năng khác nhau của xe. Xe còn được trang bị những tính năng tiện ích như hệ thống âm thanh cao cấp, hệ thống đèn chiếu sáng hoàn toàn mới, điều hòa tự động và hệ thống giải trí đa phương tiện. Ngoài ra, Audi Skysphere được trang bị động cơ điện, với ống xả ẩn mình dưới đáy xe giúp tăng thêm không gian bên trong. Hệ thống lái cũng rất tiên tiến và sử dụng công nghệ mới nhất của Audi giúp người lái cảm thấy thoải mái khi lái xe.


Với sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế hiện đại, Audi Skysphere là một chiếc xe đáng để sở hữu. Nó là một ví dụ của tiến bộ của công nghệ và thiết kế trong ngành ô tô và là một bước đột phá trong lĩnh vực ô tô. Cho dù nó là một mẫu concept, nhưng Audi Skysphere đang trở thành một tấm gương cho những gì công nghệ và thiết kế có thể mang lại trong tương lai.

Audi Skysphere
Audi Skysphere
Audi Skysphere

Top 10 Mẫu concept ô tô đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

  1. top 1 Mercedes-Benz Vision AVTR
  2. top 2 Mercedes-Benz Vision EQXX
  3. top 3 Audi Skysphere
  4. top 4 BMW i8 M
  5. top 5 Cadilac InnerSpace
  6. top 6 Polestar Precept
  7. top 7 Rolls-Royce Vision Next 100
  8. top 8 Buick Centurion Concept
  9. top 9 Mercedes-Benz Biome
  10. top 10 Ford GT90 Concept

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy