Mercedes-Benz Biome

Mercedes-Benz Biome là một mẫu xe concept đầy thú vị của hãng ô tô danh tiếng Mercedes-Benz. Mẫu xe này được giới thiệu tại triển lãm LA Auto Show tại thành phố Los Angeles, California. Mercedes-Benz Biome được thiết kế với mục đích khai thác tối đa các nguồn tài nguyên tái tạo để giảm thiểu tác động đến môi trường. Với ngoại hình cực kỳ độc đáo, Biome là một trong số ít các mẫu xe concept được sản xuất từ các nguyên liệu tái tạo, bao gồm cả thân xe và một số bộ phận khác.


Mẫu xe này có kích thước khá nhỏ, chỉ dài khoảng 4 mét và cao 1,6 mét. Biome được xem như một sản phẩm sinh học di động bởi vì chính thân xe được sản xuất từ các vật liệu tự nhiên, chủ yếu là từ sợi dương xỉ lấy ra từ cây thông California, kết hợp với các phần từ tính và kính hiện đại. Điểm đáng chú ý khác của Biome là cách mà nó được sản xuất, bằng cách sử dụng các quy trình sản xuất bằng vi sinh vật 3D, với sự tham gia của các vi khuẩn đất và vi trùng. Trong khi các chi tiết nội thất của Biome được sản xuất từ các loại cây và những vật liệu tự nhiên khác, như gỗ và đá, thì các thiết bị điện tử bên trong xe sử dụng năng lượng được tạo ra bởi một loại tảo cho ra khí hydro, tạo điều kiện cho hoạt động của động cơ lái điện. Điều này giúp giảm thiểu các khí thải khói độc hại và tác động đến môi trường. Ngoài ra, cũng như nhiều mẫu xe concept khác, thân xe Mercedes-Benz Biome cũng có thể tái chế sau khi xe không còn sử dụng, giúp đảm bảo sự tiết kiệm nguồn tài nguyên và giảm thiểu tác động đến môi trường. Trong cảm nhận của nhiều người tiêu dùng, Mercedes-Benz Biome có vẻ là một mẫu xe trong tương lai với nhiều tính năng và công nghệ độc đáo.


Sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt và các nguồn tài nguyên tái tạo đã giúp Biome trở thành một mẫu xe concept được nhiều người yêu thích và trông đợi. Nếu đưa vào sản xuất thực tế, Mercedes-Benz Biome có khả năng sẽ trở thành một lựa chọn hấp dẫn trong thị trường xe ô tô với sự tập trung vào giảm thiểu tác động đến môi trường và sử dụng các nguồn tài nguyên tái tạo.

Mercedes-Benz Biome
Mercedes-Benz Biome
Mercedes-Benz Biome

Top 10 Mẫu concept ô tô đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

  1. top 1 Mercedes-Benz Vision AVTR
  2. top 2 Mercedes-Benz Vision EQXX
  3. top 3 Audi Skysphere
  4. top 4 BMW i8 M
  5. top 5 Cadilac InnerSpace
  6. top 6 Polestar Precept
  7. top 7 Rolls-Royce Vision Next 100
  8. top 8 Buick Centurion Concept
  9. top 9 Mercedes-Benz Biome
  10. top 10 Ford GT90 Concept

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy