Polestar Precept

Polestar Precept là chiếc xe ô tô mang tính đột phá từ hãng xe Thụy Điển Polestar. Được giới thiệu trong Triển lãm ô tô Geneva, chiếc xe này được xem là mẫu concept tương lai của Polestar trên đường đua ô tô điện.


Với thiết kế hiện đại các tinh tế, Polestar Precept không chỉ là một chiếc xe ô tô mà còn mang đến cho người dùng một trải nghiệm tối ưu về hiệu suất, cách tiếp cận sản phẩm của hãng với tâm điểm là môi trường. Khi đặt chân lên Polestar Precept, người dùng có thể ngay lập tức nhận thấy sự khác biệt về thiết kế và cảm giác lái. Thiết kế với hệ thống đèn laser sắc nét, chiếc Polestar Precept được xây dựng để tạo ra sự thông thoáng với sự kết hợp giữa các đường nét bóng bẩy và tinh tế. Với sự phân tầng ở ca-bin, chiếc xe được thiết kế để nhấn mạnh sự thoải mái của người sử dụng, cùng với đó là sự tối giản giúp tạo nên sự tập trung cho tài xế. Tại triển lãm, Polestar Precept đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô. Chiếc xe mang đến một hệ thống điều khiển màn hình làm bằng kính cong, cho phép người sử dụng dễ dàng tương tác và truy cập vào hệ thống giải trí và thông tin của xe. Bên cạnh đó, Polestar Precept còn được trang bị động cơ điện cho phép thời gian chạy lên đến 450km với mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp. Hệ thống này mang lại sự an toàn và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.


Polestar Precept là một mẫu concept rất đáng mong đợi trong thời gian tới. Chiếc xe này được xem là sự đón đầu và khai thác những tiềm năng của công nghệ trong ngành công nghiệp ô tô. Đây được xem là một dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Polestar, khi hãng này muốn khẳng định thương hiệu của mình là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực xe ô tô điện.

Polestar Precept
Polestar Precept
Polestar Precept

Top 10 Mẫu concept ô tô đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

  1. top 1 Mercedes-Benz Vision AVTR
  2. top 2 Mercedes-Benz Vision EQXX
  3. top 3 Audi Skysphere
  4. top 4 BMW i8 M
  5. top 5 Cadilac InnerSpace
  6. top 6 Polestar Precept
  7. top 7 Rolls-Royce Vision Next 100
  8. top 8 Buick Centurion Concept
  9. top 9 Mercedes-Benz Biome
  10. top 10 Ford GT90 Concept

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy