Mercedes-Benz Vision AVTR

Mercedes-Benz Vision AVTR là một mẫu concept ô tô đầy tham vọng và đầy tương tác được đặt tên theo tác phẩm điện ảnh “Avatar” của đạo diễn James Cameron, mẫu xe này đại diện cho sự kết hợp giữa công nghệ và sự sống.


Mẫu xe Mercedes-Benz Vision AVTR gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế ngoại hình mang đậm phong cách hiện đại và công nghệ tiên tiến. Bề mặt bóng của xe được thiết kế với những đường nét uốn lượn tạo nên sự mềm mại và linh hoạt. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị rất nhiều tính năng tiên tiến như hệ thống ánh sáng siêu mỏng, cảm biến vân tay ở cửa xe và nhiều công nghệ khác. Sự đột phá đáng chú ý nhất của Mercedes-Benz Vision AVTR chính là khả năng tương tác với con người. Thiết kế của mẫu xe này cho phép người lái đặt tay lên tay lái và cảm nhận nhịp tim của mình thông qua các cảm biến nhiệt. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn sử dụng công nghệ điều khiển bằng suy nghĩ, giúp người lái có thể điều khiển xe chỉ bằng suy nghĩ. Không chỉ có tính năng tương tác với con người, Mercedes-Benz Vision AVTR còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn và khử mùi tự động bởi các tinh thể khoáng chất. Điều này giúp sạch những vi khuẩn và mùi hôi có hại cho sức khỏe. Mercedes-Benz Vision AVTR được trang bị hệ thống động cơ điện và được cung cấp bởi 88 module pin được tích hợp sẵn trong xe. Với công suất tối đa 350 kW, xe có thể đi được tới 700 km chỉ với một lần sạc pin.


Mặc dù Mercedes-Benz Vision AVTR chỉ là một mẫu concept, nhưng mẫu xe này đang gây được sự quan tâm từ giới chuyên môn và người tiêu dùng. Thiết kế tương tác và động cơ điện tiên tiến của xe đại diện cho một hướng đi mới của ngành công nghiệp ô tô. Trong tương lai, chúng ta có thể hy vọng sẽ thấy nhiều mẫu xe tương tự Mercedes-Benz Vision AVTR xuất hiện trên thị trường, mang đến sự tiện ích và thú vị cho chủ xe.

Mercedes-Benz Vision AVTR
Mercedes-Benz Vision AVTR
Mercedes-Benz Vision AVTR

Top 10 Mẫu concept ô tô đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

  1. top 1 Mercedes-Benz Vision AVTR
  2. top 2 Mercedes-Benz Vision EQXX
  3. top 3 Audi Skysphere
  4. top 4 BMW i8 M
  5. top 5 Cadilac InnerSpace
  6. top 6 Polestar Precept
  7. top 7 Rolls-Royce Vision Next 100
  8. top 8 Buick Centurion Concept
  9. top 9 Mercedes-Benz Biome
  10. top 10 Ford GT90 Concept

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy