Mercedes-Benz Vision EQXX

Mercedes-Benz Vision EQXX là mẫu concept xe ô tô đầy tham vọng của hãng xe sang trọng Đức. Mẫu concept này được phát triển với mục tiêu tiên tiến nhất về công nghệ xe điện và sự hoàn hảo trong việc điều chỉnh tiêu thụ năng lượng.


Về thiết kế, Mercedes-Benz Vision EQXX là một chiếc xe với mức độ hấp dẫn tuyệt vời nhờ sự kết hợp giữa các đường nét tinh tế và hiện đại. Không giống như các mẫu xe ô tô điện thông thường, Vision EQXX không có đèn pha trước hoặc ống xả mạ chrome phía sau. Thay vào đó, chiếc xe trông như một khối thể khối được đóng kín, với lưới tản nhiệt kính trong và đèn pha được tích hợp cùng các bộ cảm biến bên dưới. Tầm nhìn của Mercedes-Benz khi phát triển chú trọng đến khả năng chạy được xa hơn với một lần sạc đã cho ra kết quả, và Vision EQXX không phải là ngoại lệ. Xe được trang bị pin với khả năng chạy tới 1.000 km chỉ với một lần sạc và sở hữu tốc độ tối đa lên tới 350 km/h. Để đạt được các con số ấn tượng này, hãng xe đã phải làm việc rất chăm chỉ để giảm thiểu tiêu hao năng lượng của chiếc xe. Đội ngũ phát triển đã sử dụng các công nghệ tiên tiến và trí tuệ nhân tạo (AI) để giảm thiểu lượng năng lượng sử dụng cho khổng lồ, đồng thời bảo đảm rằng kiểm soát xe vẫn ổn định và an toàn. Ngoài chức năng di chuyển, Vision EQXX còn được trang bị công nghệ giải trí hiện đại. Trí tuệ nhân tạo này cũng có khả năng học tập hành vi của người lái, nên ở mỗi chuyến đi sau cùng, hệ thống sẽ trở nên thông minh và phản hồi nhanh hơn.


Nhìn chung, Mercedes-Benz Vision EQXX là một mẫu xe ô tô hiện đại với các ưu điểm tuyệt vời về thiết kế, tính năng, công nghệ và an toàn. Hãng xe đã có một bước tiến tuyệt vời trong lĩnh vực xe điện, và tương lai có vẻ rất sáng để Mercedes-Benz mang đến nhiều loại xe cấp tiến hơn nữa cho thế giới ô tô.

Mercedes-Benz Vision EQXX
Mercedes-Benz Vision EQXX
Mercedes-Benz Vision EQXX

Top 10 Mẫu concept ô tô đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

  1. top 1 Mercedes-Benz Vision AVTR
  2. top 2 Mercedes-Benz Vision EQXX
  3. top 3 Audi Skysphere
  4. top 4 BMW i8 M
  5. top 5 Cadilac InnerSpace
  6. top 6 Polestar Precept
  7. top 7 Rolls-Royce Vision Next 100
  8. top 8 Buick Centurion Concept
  9. top 9 Mercedes-Benz Biome
  10. top 10 Ford GT90 Concept

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy