Buick Centurion Concept

Buick Centurion Concept là một mẫu concept xe hơi được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Chicago. Với thiết kế đẹp mắt và các tính năng tiên tiến, mẫu xe này đã được đánh giá là một trong những mẫu concept xe hơi được mong chờ nhất trong lịch sử ô tô.


Với một thiết kế dạng tàu thủy nổi bật và khối động cơ vượt trội, Buick Centurion Concept đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách tham quan triển lãm ô tô Chicago. Đặc biệt, mẫu xe này được trang bị động cơ V8 với dung tích 5.0L, sản sinh công suất lên tới 300 mã lực, đồng thời còn được trang bị hệ thống lái tiên tiến và bộ giảm chấn hiện đại nhất của thời đại đó. Ngoài ra, Buick Centurion Concept còn được trang bị hệ thống giải trí hiện đại với màn hình cảm ứng kích thước lớn, hệ thống âm thanh cao cấp và các tính năng thông minh khác như điều khiển bằng giọng nói và cảm biến tiệm cận. Tất cả đều là những yếu tố đánh dấu sự tiên tiến của mẫu xe này so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, dù có những đặc điểm và tiêu chuẩn kỹ thuật xuất sắc, Buick Centurion Concept vẫn không đạt được mục đích hoàn toàn nếu không áp dụng những ý tưởng đột phá về thiết kế ngoại thất. Điều này đã được thể hiện qua các đường nét mềm mại và các chi tiết phong cách cổ điển được kết hợp với thiết kế tương lai hướng đến tính năng tiện ích và an toàn.


Buick Centurion Concept đã trở thành một bước đột phá trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô với nhiều nhà sản xuất khác cũng bắt đầu áp dụng chiến lược xu hướng thiết kế đột phá tương tự. Với sự đánh giá cao từ những chuyên gia thẩm định ô tô và người nổi tiếng, Buick Centurion Concept hứa hẹn sẽ mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về ô tô trong tương lai.

Buick Centurion Concept
Buick Centurion Concept
Buick Centurion Concept

Top 10 Mẫu concept ô tô đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

  1. top 1 Mercedes-Benz Vision AVTR
  2. top 2 Mercedes-Benz Vision EQXX
  3. top 3 Audi Skysphere
  4. top 4 BMW i8 M
  5. top 5 Cadilac InnerSpace
  6. top 6 Polestar Precept
  7. top 7 Rolls-Royce Vision Next 100
  8. top 8 Buick Centurion Concept
  9. top 9 Mercedes-Benz Biome
  10. top 10 Ford GT90 Concept

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy