Ford GT90 Concept

Ford GT90 Concept là một trong những mẫu xe thể thao tuyệt đẹp và mạnh mẽ của Ford. Với khối động cơ 12 xi-lanh, chiếc xe này đã mang đến trải nghiệm lái xe cực kì đáng nhớ cho những người sở hữu và yêu thích tốc độ. Mẫu concept này được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô điện tử quốc tế ở Frankfurt, Đức.


Chiếc xe này được thiết kế bởi đội ngũ kỹ thuật viên của Ghia Group, công ty chuyên về thiết kế và phát triển xe hơi của Ý. Thiết kế của Ford GT90 Concept mang một phong cách rất riêng, với đường nét linh hoạt và sự kết hợp tinh tế giữa các chi tiết nhỏ. Dòng xe này được sản xuất nhằm mục đích khai thác tối đa các công nghệ và thiết kế đẳng cấp nhất của Ford. Với động cơ 12 xi-lanh V, sức mạnh của chiếc xe vượt trội so với các mẫu xe thể thao khác. Khối động cơ cực kỳ công suất và có thể sản sinh đến 720 mã lực mạnh mẽ. Chiếc xe có thể đạt tốc độ từ 0-60 mph chỉ trong vòng 3,1 giây và tốc độ tối đa được định mức lên đến 253 mph. Ngoài ra, hệ thống treo và phanh cũng được thiết kế để đảm bảo sự ổn định và an toàn khi xe đang di chuyển. Hệ thống lái đặc biệt được gia cố để mang đến sự dẻo dai và linh hoạt extra khi vận hành. Mục đích của Ford trong việc phát triển GT90 Concept không chỉ dừng lại ở việc sản xuất ra một mẫu xe thể thao tuyệt đẹp, mạnh mẽ nhưng còn nhằm khai thác tối đa các công nghệ của Ford. Điển hình là hệ thống tăng áp bằng khí nitơ được trang bị cho GT90 Concept, vốn là công nghệ mới được Ford phát triển vào thời điểm đó. Chính vì vậy, GT90 Concept đã trở thành một trong những mẫu xe đặc biệt nhất và được lòng các fan hâm mộ xe hơi trên toàn thế giới.


Ford GT90 Concept là một trong những mẫu xe đặc biệt nhất mà Ford đã sản xuất. Với thiết kế tuyệt đẹp, động cơ mạnh mẽ, và công nghệ tiên tiến, chiếc xe này đã làm nên tên tuổi của thương hiệu không chỉ trong lĩnh vực sản xuất xe hơi tại Mỹ mà còn trên toàn thế giới.

Ford GT90 Concept
Ford GT90 Concept
Ford GT90 Concept

Top 10 Mẫu concept ô tô đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

  1. top 1 Mercedes-Benz Vision AVTR
  2. top 2 Mercedes-Benz Vision EQXX
  3. top 3 Audi Skysphere
  4. top 4 BMW i8 M
  5. top 5 Cadilac InnerSpace
  6. top 6 Polestar Precept
  7. top 7 Rolls-Royce Vision Next 100
  8. top 8 Buick Centurion Concept
  9. top 9 Mercedes-Benz Biome
  10. top 10 Ford GT90 Concept

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy