Top 7 Mẫu báo cáo thành tích thông dụng nhất hiện nay

Kim Ngưu 229 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu báo cáo thành tích định dạng file word (doc). Báo cáo thành tích là văn bản báo cáo định kỳ nhằm cung cấp những thông tin về chức ... xem thêm...

  1. Mẫu báo cáo thành tích cá nhân được hiểu là mẫu văn bản trình bày về: thành tích, nhiệm vụ của một cá nhân để gửi lên cấp trên xét duyệt. Mục đích của mẫu báo cáo thành tích cá nhân nhằm tuyên dương, khen thưởng, thăng chức, đề xuất tăng lương...


    Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của mỗi cơ quan, tổ chức khác nhau sẽ có quy định khác nhau. Tuy nhiên khi trình lên cấp trên mẫu báo cáo cần phải viết ngắn gọn, súc tích và đầy đủ thông tin.


    Một số lưu ý khi viết báo cáo thành tích cá nhân:

    • Khi viết báo cáo thành tích cá nhân thì thông tin cá nhân lập báo cáo và đơn vị công tác cần phải chính xác. Bởi nếu điền sai thông tin cá nhân có thể gây ảnh hưởng đến quá trình thực hiện thủ tục xét thưởng, mất thời gian.
    • Về phần nội dung của báo cáo, người viết cần nêu rõ tất cả các thành tích đạt được như: kết quả, hiệu suất và chất lượng công việc. Người viết báo cáo phải dựa vào những nhiệm vụ của cá nhân được giao trong quá trình công tác để làm cơ sở đánh giá năng lực, thành tích của bản thân.
    Download mau-bao-cao-thanh-tich-ca-nh... (27)

  2. Mẫu báo cáo thành tích đề nghị khen thưởng là loại văn bản báo cáo được lập để báo cáo các thành tích mà tập thể đã đạt được trong một khoảng thời gian nhất định dựa vào mức độ hoàn thành công việc được giao, thành tích vượt trội để nhằm đề nghị khen thưởng. Việc báo cáo thành tích tập thể đề nghị khen thưởng thường là do người đứng đầu tập thể hoặc người đại diện tập thể lập ra gồm có những nội dung thành tích mà tập thể đã làm và đạt được để gửi cho cơ quan cấp trên có thẩm quyền.


    Hướng dẫn viết báo cáo:

    • Báo cáo thành tích 10 năm trước thời điểm đề nghị đối với Huân chương Độc lập, Huân chương Quân công, 05 năm trước thời điểm đề nghị đối với Huân chương Bảo về Tổ quốc, Huân chương Lao động; 05 năm đối với Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 06 năm đối với danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc, 03 năm đối với danh hiệu Chiến Sỹ thi đua cấp bộ, cấp tỉnh; 02 năm đối với Bằng khen cấp bộ, cấp tỉnh; 01 năm đối với Chiến sĩ thi đua cơ sở và Giấy khen
    • (2) Ghi rõ hình thức đề nghị khen thưởng
    • (3) Đối với đơn vị sản xuất, kinh doanh cần nêu tình hình tài chính: Tổng số vốn cố định, lưu động; nguồn vốn (ngân sách, tự có, vay ngân hàng...)
    • (4) Tùy theo hình thức đề nghị khen thưởng, nêu các tiêu chí cơ bản trong việc, thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị ( có so sánh với năm trước hoặc 03 năm, 05 năm trước thời điểm đề nghị), ví dụ như:
      • Đối với đơn vị sản xuất, kinh doanh lập bảng thống kê so sánh các tiêu chí: Giá trị tổng sản lượng, doanh thu, lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận, nộp ngân sách, đầu tư tái sản xuất, thu nhập bình quân; các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng khoa học ( giá trị làm lợi); phúc lợi xã hội; thực hiện chính sách bảo hiểm đối với người lao động ... việc thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước; đảm bảo môi trường, an toàn vệ sinh lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm ( có trích lục và nội dung xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền)
      • Đối với trường học: Lập bảng thống kê so sánh các tiêu chí: Tổng số học sinh, hạnh kiểm và kết quả học; số học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện ( quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh) cấp tỉnh ( thành phố trực thuộc trung ương), cấp quốc gia; số giáo viên giỏi các cấp; số đề tài nghiên cứu,...
      • Đối với bệnh viện: Lập bảng thống kê so sánh các tiêu chí: Tổng số người khám, chữa bệnh; tổng số người được điều trị nội, ngoại trú; tổng số giường bệnh đưa vào sử dụng; số người được khám, điều trị bệnh, chữa bệnh miễn phí; số đề tài nghiên cứu khoa học, các sáng kiến, áp dụng khoa học ( giá trị làm lợi về kinh tế, xã hội)
    • (5) Việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên; hoạt động xã hội, từ thiện...
    • (6) Công tác xây dựng đảng, đoàn thể: Nêu vai trò, kết quả hoạt động và xếp loại của tổ chức đảng, đoàn thể ( kèm theo giấy chứng nhận hoặc quyết định công nhận)
    • (7) Nêu các danh hiệu thi đua, các hình thức khen thưởng đã được Đảng, Nhà nước, bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương, tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tặng hoặc phong tặng ( ghi rõ số quyết định, ngày, tháng, năm ký quyết định)
    Download mau-bao-cao-thanh-tich-tap-t... (20)
  3. Nội dung cơ bản của báo cáo thành tích cá nhân của Đản viên gồm:

    • Sơ yếu lý lịch
    • Thành tích đã đạt được
      • Sơ lược thành tích của Đảng viên: Trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; Trong việc thực hiện nhiệm vụ của Đảng viên; Trong việc thực hiện nhiệm vụ của đoàn thể (nếu là thành viên); Đối với Đảng viên làm công tác quản lý, nêu thêm vai trò của bản thân đối với tập thể cấp ủy, lãnh đạo và tóm tắt thành tích của đơn vị.
      • Danh hiệu khen thưởng đã nhận được: Danh hiệu khen thưởng của các cấp ủy Đảng: Ghi rõ, đầy đủ, liên tục theo năm; Danh hiệu khen thưởng của Nhà nước, đoàn thể.
    Download mau-bao-cao-thanh-tich-ca-nh... (14)
  4. Mẫu báo cáo thành tích lao động tiên tiến với cá nhân là mẫu văn bản trình bày về thành tích, nhiệm vụ của một cá nhân nhằm gửi lên cấp trên xét duyệt. Từ đó tuyên dương, khen thưởng, thăng chức hoặc đề xuất tăng lương,... Mỗi trường hợp cá nhân sẽ có tiêu chuẩn riêng về mặt nội dung, hình thức.


    Báo cáo thành tích cá nhân lao động tiên tiến cũng có thể được hiểu là một mẫu văn bản được cơ quan nhà nước, tổ chức, tập thể lập ra để người lao động, các cán bộ, công chức, viên chức... báo cáo những thành tích, cống hiến của mình đã đạt được trong thời gian lao động, công tác. Các báo cáo này được thực hiện bởi cá nhân từ đó cho thấy được sự cống hiến, tính điển hình trong công tác. Báo cáo thành tích cá nhân lao động tiên tiến thường sẽ được sử dụng định kỳ khi kết thúc một năm làm việc.

    Download mau-bao-cao-thanh-tich-lao-d... (17)
  5. Báo cáo thành tích chiến sỹ thi đua cơ sở là loại mẫu văn bản được sử dụng phổ biến tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp với mục đích thống kê những thành tích, danh hiệu đã đạt được. Thông qua báo cáo đó đưa ra phương hướng, nhiệm vụ phấn đấu cho những năm tiếp theo.

    Download mau-bao-cao-thanh-tich-chien... (10)
  6. Báo cáo thành tích cá nhân giáo viên là loại văn bản nhằm cung cấp những thông tin liên quan đến chức năng, thành tích, nhiệm vụ của giáo viên trong quá trình công tác tại trường. Báo cáo thành tích cá nhân giáo viên được sử dụng để gửi đến các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan nhằm báo cáo về thành tích của giáo viên có thành tích cá nhân tốt trong quá trình giảng dạy. Từ đó xem xét để khen thưởng, tặng thưởng vào dịp cuối năm.


    Sau khi lập xong báo cáo thành tích cá nhân giáo viên, nhà trường sẽ gửi báo cáo này đến cá nhân, cơ quan có thẩm quyền về thành tích của giáo viên để từ đó cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét và duyệt để khen thưởng.

    Download mau-bao-cao-thanh-tich-ca-nh... (5)
  7. Báo cáo thành tích cá nhân Công đoàn là bản báo cáo cá nhân tham gia Công đoàn thực hiện. Nội dung của bản báo cá gồm những thành tích cá nhân đã đạt được thông qua các nhiệm vụ được giao. Các cá nhân này đã có những đề xuất, ý tưởng để thực hiện công việc được giao tốt hơn, từ đó đem lại lợi ích cho cá nhân, đơn vị làm việc, Công đoàn. Thông qua báo cáo, cơ quan quản lý sẽ quyết định việc khen thưởng đối với cá nhân đó.

    Download mau-bao-cao-thanh-tich-ca-nh... (5)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy