Top 3 Mẫu báo cáo công việc thông dụng nhất hiện nay

Kim Ngưu 17 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu báo cáo công việc định dạng file word (doc). Báo cáo công việc là bản tóm tắt những công việc nhân viên đã thực hiện trong một khoảng ... xem thêm...

  1. Thông thường, các bản báo cáo công việc theo ngày, tuần hoặc tháng đều được viết trên giấy A4 vì vậy người viết cần trình bày sạch, đẹp và khoa học.


    Nội dung của một bản báo cáo cần phải tóm tắt được những công việc đã thực hiện và đánh giá kết quả của công việc đó. Ngoài tự đánh giá bản thân, báo cáo công việc cần phải có thêm đánh giá của quản lý, cấp trên nơi làm việc, công tác. Đặc biệt, phần chữ ký xác nhận của báo cáo công việc cần phải có xác nhận của cả người viết báo cáo và người quản lý.


    Các bước viết báo cáo công việc hàng ngày, gồm:

    • Xác định nội dung báo cáo
    • Xây dựng đề cương chi tiết: Người viết nên soạn ra bản kế hoạch chi tiết cho báo cáo
    • Liệt kê và đánh giá: Sau khi tổng hợp lại những công việc trong khoảng thời gian làm việc, người viết nên đánh giá mức độ hoàn thành công việc thông qua kết quả đã đạt được
    • Hướng khắc phục và phát triển
    Download mau-bao-cao-cong-viec-theo-n... (6)

  2. Khi viết báo cáo công việc, người viết cần vạch ra những nội dung công việc thật cụ thể để thể hiện được nội dung báo cáo một cách rõ ràng nhất, đồng thời cũng tránh cho trường hợp bỏ sót nội dung.


    Khi viết báo cáo, điều quan trọng nhất là người viết rút được bài học kinh nghiệm sau khi thực hiện công việc. Cần lưu ý đến kỹ năng trình bày báo cáo sao cho dễ nhìn, dễ hiểu để đem lại hiệu quả cao nhất.


    Ghi chú: Nội dung mẫu báo cáo công việc hàng tuần cần phải thật cụ thể, chi tiết.

    Download mau-bao-cao-cong-viec-hang-t... (2)
  3. Thông qua báo cáo công việc theo tháng mà người viết có thể nhìn nhận lại những nội dung đã thực hiện, từ đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân và nâng cao hiệu suất, hiệu quả công việc. Chính vì vậy mà mẫu báo cáo cần phải đảm bảo được nội dung và thông tin cần thiết.

    Download mau-bao-cao-cong-viec-theo-t... (4)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy