Top 4 Mẫu phiếu bầu cử chính xác nhất hiện nay

Download miễn phí các mẫu phiếu bầu cử định dạng file word (doc). Phiếu bầu cử là phiếu mà người dân sử dụng để chọn người nắm giữ những chức vụ quan trọng của ... xem thêm...

  1. Phiếu bầu cử đại hội chi bộ, bầu bí thư chi bộ là mẫu phiếu không thể thiếu trong những cuộc họp đại hội chi bộ. Mẫu phiếu này được dùng để ghi tên người được ứng cử hoặc tự ứng cử trong các chức vụ của chi bộ như: bí thư chi bộ, phó bí thư chi bộ,...

    Download mau-phieu-bau-cu-dai-hoi-chi... (5)

  2. Điều kiện bầu cử trưởng thôn:


    Theo Điều 11 Thông tư số 04/2012/TT-BNV của Bộ Nội vụ hướng dẫn về tổ chức và hoạt động của Thôn, tổ dân phố và Phó trưởng thôn, Tổ phó tổ dân phố như sau:

    "Điều 11. Tiêu chuẩn Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố và phó trưởng thôn
    Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố và Phó trưởng thôn, Tổ phó tổ dân phố phải là người có hộ khẩu thường trú và cư trú thường xuyên ở thôn, tổ dân phố; đủ 21 tuổi trở lên, có sức khỏe, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm trong công tác; có phẩm chất chính trị và phẩm chất đạo đức tốt, được nhân dân tín nhiệm; bản thân và gia đình gương mẫu thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; có kiến thức văn hóa, năng lực, kinh nghiệm và phương pháp vận động, tổ chức nhân dân thực hiện tốt các công việc tự quản của cộng đồng dân cư và công việc cấp trên giao."

    Download mau-phieu-bau-cu-truong-thon... (0)
  3. Mẫu phiếu bầu ban chấp hành chi Đoàn được hiểu là mẫu phiếu được sử dụng trong Đại hội chi Đoàn, mục đích là để bầu ra những Đoàn viên của Ban chấp hành chi Đoàn trong nhiệm kỳ mới.


    Mẫu phiếu bầu ban chấp hành chi Đoàn cần nêu rõ thông tin của những người tham gia đề cử. Trong thực tiễn, phiếu bầu ban chấp hành chi đoàn được sử dụng nhiều, phổ biến và có những ý nghĩa, vai trò quan trọng.

    Download mau-phieu-bau-ban-chap-hanh-... (2)
  4. Căn cứ tại Điều 2 Nghị định 159/2016/NĐ-CP, khái niệm Ban thanh tra nhân dân quy định như sau:


    Ban thanh tra nhân dân là tổ chức thanh tra của quần chúng, được thành lập ở xã, phường, thị trấn, cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp nhà nước để giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật, việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, việc thực hiện pháp luật về dân chủ ở cơ sở của cơ quan, tổ chức, cá nhân, góp phần phát huy dân chủ, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, cơ quan, tổ chức, đơn vị.


    Ban thanh tra nhân dân được thành lập ở xã, phường, thị trấn do Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã, phường, thị trấn hướng dẫn tổ chức, chỉ đạo hoạt động.


    Ban thanh tra nhân dân được thành lập ở cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp nhà nước do Ban chấp hành Công đoàn cơ sở ở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đó hướng dẫn tổ chức, chỉ đạo hoạt động.


    Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã, phường, thị trấn (sau đây gọi chung là cấp xã); người đứng đầu cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp nhà nước có trách nhiệm tạo điều kiện để Ban thanh tra nhân dân thực hiện nhiệm vụ của mình.


    Mẫu phiếu bầu ban thanh tra nhân dân là mẫu văn bản do ban thanh tra nhân dân xã, phường, thị trấn ban hành cho người dân để bầu cử thanh tra nhân dân theo đúng trình tự và thủ tục được pháp luật quy định.

    Download mau-phieu-bau-cu-ban-thanh-t... (2)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy