Top 6 Mẫu tờ khai của thân nhân hưởng chế độ tử tuất chuẩn pháp lý nhất

Thanh Thúy 14 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu tờ khai của nhân thân hưởng chế độ tử tuất định dạng file word (doc). Mẫu tờ khai này được sử dụng khi khi một cá nhân tham gia bảo ... xem thêm...

  1. Trước đây, pháp luật bảo hiểm xã hội quy định đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất là văn bản dùng để các cá nhân là thân nhân của người tham gia bảo hiểm xã hội đã mất gửi cơ quan bảo hiểm xã hội có thẩm quyền để được hưởng chế độ tử tuất.


    Bây giờ theo quy định của Pháp luật thì mẫu tờ khai của thân nhân giải quyết chế độ tử tuất là Mẫu số 09-HSB quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định 166/QĐ-BHXH năm 2019.

    Download mau-to-khai-cua-than-nhan-hu... (13)

  2. Mẫu quyết định về việc hưởng chế độ tử tuất một lần được ban hành kèm theo Ban hành kèm theo Quyết định số 636/QĐ-BHXH năm 2016 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam về Quy định hồ sơ và quy trình giải quyết hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội.

    Download mau-quyet-dinh-ve-viec-huong... (0)
  3. Mẫu bản xác minh về nhân thân hưởng chế độ tử tuất được ban hành kèm theo Ban hành kèm theo Quyết định số 636/QĐ-BHXH năm 2016 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam về Quy định hồ sơ và quy trình giải quyết hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội.

    Download mau-ban-xac-minh-ve-nhan-tha... (5)
  4. Mẫu Ddnh sách giải quyết hưởng chế độ tử tuất một lần được ban hành kèm theo ban hành kèm theo Quyết định số 636/QĐ-BHXH năm 2016 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam về Quy định hồ sơ và quy trình giải quyết hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội

    Download mau-danh-sach-giai-quyet-huo... (0)
  5. Mẫu thống kê đối tượng giải quyết hưởng chế độ trợ cấp tử tuất hàng tháng được ban hành kèm theo ban hành kèm theo Quyết định số 01/QĐ-BHXH năm 2014 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam về Quy định hồ sơ và quy trình giải quyết hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội.

    Download mau-thong-ke-doi-tuong-giai-... (0)
  6. Mẫu phiếu điều chỉnh mức hưởng trợ cấp tử tuất hàng tháng được ban hành kèm theo ban hành kèm theo Quyết định số 636/QĐ-BHXH năm 2016 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam về Quy định hồ sơ và quy trình giải quyết hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội.

    Download mau-phieu-dieu-chinh-muc-huo... (1)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy