Top 3 Mẫu đơn xin xác nhận có nhà ở, đất ở hợp pháp mới nhất

Trần Yến Nhi 206 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu đơn xin xác nhận có nhà ở, đất ở hợp pháp định dạng file word (doc). Mẫu đơn xin xác nhận có nhà ở, đất ở hợp pháp là văn bản do cá ... xem thêm...

  1. Mẫu đơn xin xác nhận có nhà ở trên đất là văn bản được lập ra khi bạn có nhu cầu xác nhận nhà ở trên một diện tích đất chính chủ. Nội dung của đơn phải có đủ các thông tin cá nhân và quan trọng là thông tin của ngôi nhà và thuở đất. Đồng thời phải kèm theo thông tin của những giấy tờ minh chứng liên quan. Cuối đơn cần có lời cam đoan để đảm bảo những thông tin kê khai là hoàn toàn đúng sự thật.

    Download mau-don-xin-xac-nhan-co-nha-... (101)

  2. Đơn xin xác nhận có chỗ ở hợp pháp được lập ra khi cá nhân có nhu cầu được xác nhận hợp pháp chỗ ở của mình. Để làm được điều này bạn phải chứng minh được chỗ ở của bạn nằm ngoài diện đang có tranh chấp; không nằm trong diện quy hoạch, nhà xây dựng trái phép và không thuộc các trường hợp vi phạm pháp luật khác về nhà ở.. Đơn xin xác nhận chỗ ở hợp pháp cần có phần nội dung thẩm định của cơ quan có thẩm quyền kèm theo xác nhận và chữ ký.

    Download don-xin-xac-nhan-co-cho-o-ho... (45)
  3. Mẫu đơn xác nhận nhà ở hợp pháp được sử dụng trong trường hợp công dân có nhu cầu muốn xác nhận mình có nhà ở hợp pháp. Trong văn bản, người làm đơn phải kê khai đúng sự thật những thông tin chính thống của nhà ở, đồng thời nộp kèm theo những giấy tở liên quan đã được công chững. Theo đó, người dân cần làm hồ sơ kèm Đơn xin xác nhận nhà ở hợp pháp gửi đến bộ phận có thẩm quyền tại Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn để được giải quyết.

    Download mau-don-xac-nhan-nha-o-hop-p... (55)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy