Top 4 Mẫu giấy xác nhận của Ủy ban nhân dân xã thường gặp nhất

Kim Ngưu 65 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu giấy xác nhận của UBND xã định dạng file word (doc). Mẫu giấy xác nhận của UBND xã là loại giấy tờ cần được xác thực về mặt pháp lý, ... xem thêm...

  1. Mẫu đơn xin xác nhận của của UBND xã cần đảm bảo đúng theo mẫu quy định. Tùy theo mục đích khác nhau, đơn xin xác nhận của UBND xã sẽ trình bày các lý do khác nhau. Tuy nhiên, trong nội dung của đơn xin xác nhận của UBND xã cần đảm bảo các nội dung: Phần quốc hiệu và tiêu ngữ, tên của đơn, phần kính gửi, thông tin cá nhân viết đơn, lý do mục đích của đơn.

    Download Toplist.Mẫu Đơn xin xác nhận... (25)

  2. Giấy xác nhận dân sự là văn bản được dùng để chứng minh và xác nhận việc công dân không vi phạm các chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước, không vi phạm pháp luật và không có tiền án, tiền sự.


    Qua đó, căn cứ vào đơn này, các cơ quan, các nhà tuyển dụng sẽ kiểm tra, đối chiếu thông tin về nhân thân của ứng viên trước khi quyết định có tiếp nhận người lao động vào làm việc hoặc tiếp nhận lao động đi xuất khẩu nước ngoài hoặc thực hiện bất cứ giao kết nào liên quan đến nội dung xác nhận.

    Download Toplist.Mẫu Đơn xin xác nhận... (7)
  3. Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân là giấy tờ nhân thân dùng để xác nhận tại thời điểm xin cấp, người yêu cầu đang có tình trạng hôn nhân như thế nào: Chưa đăng ký kết hôn với ai hay đã ly hôn hoặc đang trong mối quan hệ hôn nhân với người khác…


    Công dân cần phải cung cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân khi dùng trong: mục đích kết hôn, khi thực hiện các thủ tục khác như nhận con nuôi, mua bán tài sản (xác định tài sản chung, tài sản riêng).

    Download Toplist.Mẫu Đơn xin xác nhận... (4)
  4. Giấy xác nhận thông tin cư trú là một trong bốn loại giấy tờ có thể dùng thay sổ hộ khẩu để chứng minh nơi cư trú khi tham gia các giao dịch, thủ tục hành chính theo Nghị định 104 năm 2022.


    Cách thức xin giấy xác nhận cư trú:

    • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công an cấp xã
    • Cách 2: Nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công Bộ Công an, Cổng dịch vụ công quản lý cư trú.

    Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Giờ hành chính trong các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật).

    Download Toplist.Mẫu giấy xác nhận cư... (4)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy